FASHION

เซฮุนอ้ปป้าสายแฟ! นี่คือ 10 ลุคของ เซฮุน แห่ง EXO ที่ฟ้องว่าหนุ่มคนนี้มีสไตล์มาก!

เปิด 10 ลุคเด่นของ Ooh Se-hun ศิลปินเกาหลีชื่อดังจากวง EXO

     ชั่วโมงนี้ความร้อนแรงของศิลปินเกาหลีทั้งในไทยและทั่วโลกคงไปไกลจนหยุดไม่อยู่แล้ว ยิ่งถ้าควบเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวด้วยแล้วศิลปินเกาหลีโดดเด่นขึ้นมากในเวทีโลก และผู้ชายที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ด้วยลุคการแต่งตัวหลากหลายสไตล์พร้อมทั้งใบหน้าสุดหล่อ ผิวที่แสนดี ทุกองค์ประกอบหลอมรวมอยู่ในตัวผู้ชายที่ชื่อ Sehun

     เซฮุน ชื่อเต็มว่า โอ เซ-ฮุน นักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้รู้จักกันในนามวงเคป๊อปชื่อดังอย่าง EXO ด้วยเอกลักษณ์ความโดดเด่นเรื่องหน้าตา ผิวพรรณ และความสามารถในการเป็นนักร้อง นักแสดง แต่ในอีกบทบาทหนึ่งคือการเป็นผู้ชายสายแฟชั่นที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ด้านอื่น ๆ วันนี้โว้กจึงพาชม 10 ลุคเด็ดของเซฮุนที่จะทำสาว ๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

ภาพ : gettyimages     

     ลุคแรกจากการร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton คอลเล็กชั่น Fall 2017 เป็นลุคที่เรียกเสียงฮือฮาจากสาว ๆ แฟนคลับและสาวกแฟชั่นอย่างล้นหลาม ในลุคเสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ตหนังสีดำ พร้อมด้วยเสื้อพิมพ์ลาย kailedoscopic และกางเกรสเดรสสีเทาความยาวพอดีข้อเท้า ประกอบกับรองเท้าหนังสีดำเงาและทรงผมสลิกแบ็็ก ทำให้เซฮุนโดดเด่น ณ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ กรุงปารีส ถึงขั้นถูกยกให้เป็นชายแต่งตัวดีที่สุดที่เข้าร่วมโชว์ครั้งนั้น

ภาพ : @kpoplover727

     อีกครั้งสำหรับลุคเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton โดยครั้งนี้เซฮุนมาในลุคของสเว็ตเตอร์ถักไหมพรมของทางแบรนด์เอง กางเกงเดรสสีเทา พร้อมทั้งรองเท้าสลิปเปอร์กำมะหยี่ปักอักษร "Louis V." ในสีสันสดใส ส่งให้เซฮุนเป็นผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดในงานอีกครั้งในโชว์คอลเล็กชั่น Resort 2019



WATCH




ภาพ : @Hunseooh94

     จากลุคที่ร่วมงานสายแฟชั่นของเซฮุนกลับมาสู่ลุคบนเวทีคอนเสิร์ตกันบ้าง คราวนี้เซฮุนมาในเสื้อสเว็ตเตอร์ผ้าวูล-โมแฮร์ สี 'Artist Stripe' จากแบรนด์ Paul Smith ที่สร้างความโดดเด่นให้เซฮุนเฉิดฉายท่ามกลางสปอตไลต์งานคอนเสิร์ต Korea Sale Festa Eve

ภาพ : @tongnct18

     ลุคนี้ให้อารมณ์สูทที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยแต่ซ่อนลูกเล่นเพื่อยังคงความแฟชั่นที่สร้างสรรค์ไว้เล็ก ๆ ของเซฮุน มาในรูปแบบสูทและเสื้อเชิ้ต ซึ่งเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนพิมพ์เลย tribal สีดำพร้อมกับสูท 2 ชิ้นสีคาเมลทั้งหมดจาก Dior คอลเล็กชั่น Fall 2018

ภาพ : @babymonstersh

     มาถึงลุคสุดเท่กับความเป็นไบเกอร์อันดุดันกันบ้าง การออกซิงเกิ้ล Tempo มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องแฟชั่น นี่เป็นอีกเซ็ตในทีเซอร์เพลงนี้ที่เซฮุนสร้างลุคอันน่าประทับใจด้วยกางเกงฟอกสีดำเงา รองเท้าบู๊ทหนังพร้อมซิปด้านข้าง และฟินิชลุคด้วยไบเกอร์แจ็คเก็ตหนังแกะสุดสไตล์จาก John Lawrence Sullivan

ภาพ : @Ballerina947032

     Don't Mess Up My Tempo อัลบั้มใหม่ของ EXO มาพร้อมลุคสุดเท่จากหนุ่ม ๆ หลากหลายเซ็ตแต่โว้กก็ไม่ลืมเพลง We Young ที่ปล่อยช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพราะลุคการถ่ายแฟชั่นเซ็ตของเพลงนี้ก็น่าประทับใจไม่แพ้เซ็ตใด ๆ ครั้งนี้เซฮุนมาพร้อมกับกางเกงยีนส์ รองเท้าหนังสีดำพร้อมด้วยแจ็คเก็ต 'Das Ist' จาก MCM คอลเล็กชั่น Fall 2018 แถมมีการแอบโชว์กล้ามท้องให้สาว ๆ ได้ใจสั่นกันเล็กน้อย

ภาพ : gettyimages

     กลับมาสู่งานด้านแฟชั่นอีกครั้งสำหรับลุคนี้ เซฮุนดึงแสงสปอตไลต์มาฉายที่เขาเต็ม ๆ เมื่อปรากฏตัวขึ้นในงานอีเวนต์ของ Valentino ที่ฮ่องกงประมาณช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 ครั้งนี้เซฮุนมาในลุคแจ็คเก็ตสีแดงสอดแทรกลวดลายสีขาว คาดด้วยกระเป๋าหนังคาดอกสีขาว พร้อมลูกบาส VLTN ในมือทำให้ลุคดูสมบูรณ์แบบในคอนเซ็ปต์ของงานวาเลนติโน่ฮ่องกง

ภาพ : Ernemegildo Zegna

     เราเห็นความหลากหลายทั้งการเข้าร่วมงงานแฟชั่นโชว์ แสดงบนเวที และถ่ายแฟชั่นเซ็ตของอัลบั้ม นอกจากงานเหล่านี้แล้วเซฮุนยังมีแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายกับทางแบรนด์โดยตรง อย่างเช่นนี้ลุคนี้ที่เขาได้ถ่ายแฟชั่นเซตให้กับทางแบรนด์ Ernemegildo Zegna โปรเจกต์ Zegna XXX มาในลุคสเว็ตเตอร์ถักปกบาน ประกอบกับลุคผมแดงโฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใครแน่นอน

ภาพ : @Hunseooh94

     เห็นลุคจัดเต็มกันมาเยอะแล้ว ลุคนี้เซฮุนขึ้นคอนเสิร์ตด้วยลุคสบาย ๆ กับเสื้อฮาวายลายพิมพ์สีพร้อมดอกไม้ มาเบา ๆ แต่ปังสนั่นเวที

ภาพ : @blazedyukhei

     ปิดท้ายลุคสุดท้ายด้วย โคลสอัพลุคของเซฮุน เสื้อคอเต่ากับเสื้อแจ็คเก็ตบลูส์ซงสีดำขับผิวขาวเนียน พร้อมกับใส่แว่นและชายตามองให้สาว ๆ ใจละลายกันไปเลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #sehun #EXO