jimin ryan barbie
FASHION

Ryan Gosling สวมชุดคาวบอยในภาพยนตร์ Barbie ซึ่งเป็นชุดเดียวกับจีมิน วง BTS เคยสวม!

แม้กฎเหล็กของเคนจะห้ามสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมือนกับคนอื่น แต่รอบนี้ไรอันก็พลาดจนได้

     กลายเป็นกระแสดังชั่วข้ามคืนหลังจากที่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นอย่าง 'Barbie' ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็ได้เสียงตอบรับที่ดีมากตามที่คาดการณ์ไว้ รวมถึงนักแสดงนำอย่าง Margot Robbie และ Ryan Gosling ก็เป็นที่จับตามองไปโดยปริยายเพราะการที่ทั้งคู่ก้าวเข้ามารับบทบาร์บี้และเคนนั้นยิ่งส่งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากเนื้อหาที่น่าจับตามองและสามารถสะกดใจผู้ชมให้เข้าถึงเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดีแล้ว คอสตูมของเรื่องนี้ก็เป็นแฟชั่นที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และสามารถบ่งบอกคาแร็กเตอร์ของบาร์บี้และเคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่แล้วไรอันก็ได้เผยถึงเรื่องจริงบางอย่างเกี่ยวกับกฎเหล็กของเคน คือการห้ามสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนกับผู้อื่น ทว่าเขาดันสวมชุดคาวบอยที่คล้ายคลึงกับจีมิน แห่งวง BTS เสียอย่างนั้น!

 

ken jimin ryan

 

     เรื่องนี้ไรอันได้สารภาพว่าแท้จริงแล้วมีฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องบาร์บี้ เขาได้สวมเสื้อเชิ้ตสีดำสไตล์คาวบอย โดดเด่นด้วยการปักลายเย็บติดกับพู่ยาวสีขาว ซึ่งมันไปคล้ายคลึงกับที่จีมินสวมใส่ในมิวสิกวิดีโอเพลง Permission to Dance ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อปี 2021 แม้การสไตลิ่งจะแตกต่างโดยที่ไรอันนำเสื้อนี้มาแมตช์เข้ากับผ้าพันคอสีชมพูและหมวกทรงคาวบอยสีขาว และจีมินสวมเชิ้ตตัวนี้เข้ากับกางเกงยีนส์สีดำ ทว่าลักษณะของเสื้อเชิ้ตก็มีความคล้ายกันอยู่ดี ไรอันจึงแสดงความรู้สึกผิดด้วยการมอบกีตาร์ของเคนให้กับจีมิน พร้อมกล่าวคำขอโทษผ่านวิดีโอสั้นๆ ที่โพสต์ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของบาร์บี้โดยมีใจความว่า "สวัสดีครับจีมิน ผมไรอัน กอสลิงนะครับ ผมเห็นว่าชุดของคุณจากเพลง Permission to Dance เป็นชุดเดียวกับเคนที่สวมใส่ และกฎของเคนมีอยู่ว่าถ้าเคนสวมเสื้อผ้าที่ไปซ้ำกับใคร เคนจะต้องมอบของล้ำค่าที่สุดเป็นของขวัญให้กับคนๆ นัั้น ผมขอมอบกีตาร์ของเคนให้คุณเพื่อเป็นเกียรติกับผมนะครับ จริงๆ แล้วเคนเล่นกีตาร์ไม่เป็น มันคงจะดีกว่าถ้ากีตาร์นี้เป็นของคุณ" 

     จากคลิปดังกล่าวสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะแท้จริงแล้วไม่ว่าใครจะสวมมันก่อนหรือหลัง ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของสไตล์ออกมาได้แตกต่าง อีกทั้งยังนำเสนอความโดดเด่นของเอกลักษณ์หรือตัวตนความเป็น 'เคน' และ 'จีมิน' ได้อย่างชัดเจนโดยมิอาจใช้คำว่าลอกเลียนแบบได้ หากใครอยากเห็นไรอัน กอสลิงในคอสตูมนี้ สามารถตามไปชมได้แล้วในภาพยนตร์เรื่อง Barbie เข้าฉายแล้ววันนี้

 

ข้อมูล : Soompi, People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #RyanGosling #Jimin #BTS