FASHION

ลุคนี้ได้มาก! ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เยือนนิวยอร์กแฟชั่นวีก ปารีส ฮิลตัน ชวนไปงานวันเกิด

ลุคนี้ให้กี่คะแนน

นิวยอร์กแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ร่วง 2019 จัดขึ้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้เรียกว่าเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก่อนจะเข้าสู่สัปดาห์แฟชั่นลอนดอนที่จัดต่อกันตามธรรมเนียม เหล่าแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกันต่างก็เชื้ิอเชิญเซเลบริตี้และพันธมิตรของแบรนด์มาร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ รวมถึง Philipp Plein ซึ่งความพิเศษของงานแฟชั่นโชว์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาคือการที่นักแสดงสาวไทย "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชตระกูล" เดินทางบินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ด้วย 

 

ภาพ: Tarnphoto 

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงสาวไทยและผู้ครองมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2010 ปรากฏตัวที่แฟชั่นโชว์ของ Philipp Plein ระหว่างสัปดาห์นิวยอร์กแฟชั่นวีกในชุดกระโปรงยาวสีดำประดับคริสตัลระยิบระยับ สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตสีเงินเมทัลลิก คอมพลีตลุคด้วยเข็มขัดหนัง แว่นกันแดด และรองเท้าบู๊ทสีดำ ทั้งหมดจาก Philipp Plein ซึ่งเป็นลุคที่เราลงความเห็นว่าปังไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการไปชมแฟชั่นโชว์ที่เมืองใหญ่ในอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก พร้อมกับกระแสตอบรับจากคนไทยที่ดีเยี่ยมเมื่อได้เห็นภาพของเธอจากสื่อต่างๆ โดยปุ๊กลุกเปิดใจกับโว้กประเทศไทยหลังโชว์จบว่า "ปกติปุ๊กลุกเป็นแฟนคลับของแบรนด์ Philipp Plein อยู่แล้วค่ะ เราชอบสไตล์เสื้อผ้าของเขา จากเมื่อก่อนที่เคยเห็นโชว์ของเขาผ่านรูปภาพและวิดีโอ พอวันนี้ได้มาดูโชว์ของจริงต้องบอกเลยว่าของเขาสวยมาก เรารู้สึกอยากหยิบมาใส่ทุกชิ้นเลย อย่างพวกแจ็กเก็ตที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เขาเราก็ชอบมากค่ะ ก็รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้มาดูด้วยตัวเองสักครั้ง"

 

 

ภาพ: Tarnphoto 

นอกเหนือจากความประทับใจที่ได้ชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังแล้วปุ๊กลุกยังเล่าถึงการพบคนดังระดับโลกที่เธอปลื้ม "ในงานนี้ปุ๊กลุกก็ได้เจอกับเซเลบริตี้ที่โด่งดังมากๆ อย่าง 'ปารีส ฮิลตัน' ค่ะ เราก็ทักทายกัน ปารีสเขาน่ารักมาก นอกจากจะทักทายแล้วเขายังชวนเราไปงานปาร์ตี้วันเกิดของเขาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ด้วยค่ะ" นอกจากปารีส ฮิลตันแล้วปุ๊กลุกยังเล่าว่าหลายคนในงานกล่าวชมลุคของเธอในวันนี้ "ในงานวันนี้คนชมเราเยอะมาก ซึ่งเราก็ไม่คิดมาก่อนเหมือนกันว่าจะมีคนชมมากขนาดนี้ ทุกคนบอกว่า I love your look. แล้วเขาก็ถามชื่อเรา เราก็บอกว่าชื่อฝนทิพย์ มาจากประเทศไทยค่ะ

 

 

 ภาพ: Tarnphoto

"มานิวยอร์กครั้งนี้เรารู้สึกเหมือนกับตอนที่ประกวดนางงามเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะนอกเหนือจากมาดูโชว์แล้วเรายังรู้สึกว่านี่เป็นอีกทางหนึ่งที่เราจะประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ทุกคนได้รู้จักและนึกถึงเมืองไทย เวลาคนถามชื่อเราก็จะบอกตลอดว่านี่เป็นชื่อภาษาไทยนะ และเรามาจากประเทศไทย" ส่วนเรื่องของเสียงตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยเธอกล่าวขอบคุณด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า "ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ นะคะที่เข้ามาให้กำลังใจ ปุ๊กลุกเห็นที่ทุกคนช่วยกันรีโพสต์ ช่วยกันแชร์แล้ว และรู้สึกปลาบปลื้มมาก อยากจะบอกว่าทุกๆ เสียงมีผลจริงๆ กับทั้งตัวเราและทางแบรนด์ค่ะ และขอบคุณโว้กประเทศไทยด้วยค่ะ"

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: New York Fashion Week