FASHION

เอาใจเหล่าทาสกับ 5 ไอเท็มสัตว์เลี้ยงจากเหล่าแบรนด์ดัง

เหล่าทาสเตรียมซื้อไอเท็มเหล่านี้ให้เจ้านายได้เลย

     ใครที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้านหรือชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์ อาจเคยมองหาเหล่าแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นโปรดให้ทั้งสุนัขและแมวอยู่เป็นแน่ ครั้งนี้โว้กเลยจะขอแนะนำให้รู้จักกับ 5 ไอเท็ม สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ออกแบบโดยเหล่าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามอ่านไปพร้อมกันได้ที่ด้านล่างนี้

 

1 / 5

ปลอกคอสุนัข Medor Feu II จาก Hermès 

     ไอเท็มชิ้นแรกจาก Hermès กับปลอกคอสุนัขรุ่น Medor Feu II สุดคลาสสิก ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะในช่วงศตวรรษที่ 19 โดดเด่นด้วยโทนสี ลวดลายและโมทีฟ ที่สื่อถึงความสนุกสนาน ทำขึ้นจากวัสดุหนังผสมเข้ากับผ้าแคนวาสคุณภาพดี ประกอบเข้ากับอะไหล่โลหะเงินและแผ่นเหล็กสลักชื่อแบรนด์สุดไอคอนิก

 



2 / 5

เสื้อคลุม PET GG COAT จาก Gucci

     ไอเท็มสัตว์เลี้ยงชิ้นถัดมากับ “PET GG COAT” จากแบรนด์ Gucci ในคอลเล็กชั่น “The Gucci Pet Collection” เสื้อคลุมกันฝุ่นและกันฝนที่โดดเด่นด้วยลวดลาย GG Monogram ซึ่งเป็นลายพิมพ์สุดไอคอนิกของกุชชี่ วัสดุหลักทำมาจากผ้าแคนวาสตัดเย็บเข้ากับวัสดุหนังคุณภาพดี ประดับด้วยอะไหล่โลหะสีทอง สามารถคลุมได้ทั้งตัว และมีฮู้ดสำหรับคลุมส่วนหัวของสัตว์เลี้ยงได้ด้วย

 



3 / 5

ที่รัดอกสุนัข Crystal-studded satin dog harness จาก Prada

     “Crystal-studded satin dog harness” ที่รัดอกสุนัขจาก Prada โดดเด่นด้วยหมุดคริสตัลสตั๊ดที่ปักอยู่ทั่วทั้งตัว ช่วยรองรับกับการเคลื่อนไหวของสุนัขได้ดี ตัวล็อกเป็นอะไหล่โลหะสีเงินสลักชื่อแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งแอ็กเซสเซอรี่ที่หากสุนัขของคุณได้สวมใส่ไม่ว่าใครก็ต้องมอง

 



4 / 5

กระเป๋าสัตว์เลี้ยง HIT THE ROAD PET CARRIER BAG จาก Dior

     ไอเท็มสำหรับสัตว์เลี้ยงคอลเล็กชั่นปี 2023 อย่าง HIT THE ROAD PET CARRIER BAG จาก Dior มาในรูปแบบกระเป๋าสำหรับสัตว์เลี้ยง สามารถใส่สุนัข หรือแมวออกไปท่องเที่ยวได้ ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุผ้าแคนวาสลาย Dior gray CD Diamond ด้านบนมีที่เปิด-ปิดและด้านข้างมีช่องระบายอากาศ ใต้กระเป๋ามีหมุดรอง สามารถวางพื้นได้โดยไม่กลัวเป็นรอย

 



5 / 5

ที่นอนสัตว์เลี้ยง I ♡ BAROQUE PET BED จาก Versace

     ปิดท้ายด้วยที่นอนสัตว์เลี้ยง I ♡ BAROQUE PET BED จาก Versace ไอเท็มสำหรับสัตว์เลี้ยงที่เหล่าคนสายแฟ(ชั่น)ไม่ควรพลาด โดดเด่นด้วยเฉดสีชมพูสด มาพร้อมกับลวดลายศิลปะแบบบาโรก ด้านในที่นอนบุด้วยฟองน้ำและผ้าเนื้อนุ่มพิมพ์ลาย VERSACE นอกจากจะเป็นที่นอนสัตว์เลี้ยงแล้ว ยังถือเป็นของแต่งบ้านดีไซน์สุดเก๋ได้ด้วย

 



     นอกจากแฟชั่นจะเป็นที่นิยมในหมู่คนแล้ว ยังมีไอเท็มอีกหลายชิ้นที่ออกแบบมาให้เหล่าสัตว์เลี้ยงได้เฉิดฉายเคียงคู่กับเจ้าของอีกด้วย ทั้งนี้หลากแบรนด์ยังออกแบบมาให้ชุดของสัตว์เลี้ยงสามารถแมตช์เข้ากับลุคของเจ้าของให้เข้ากันอีกด้วย

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Pet #PetItem