over ear
FASHION

ส่องเทรนด์ ‘หูฟังครอบหู’ พร้อมทิปส์ในการจับคู่ลุคสุดชิกหลากไตล์

จะเป็นอย่างไรเมื่อไอเท็มสุดฮิตในยุค 90s อย่าง “หูฟังครอบหู” กำลังกลับมาอินเทรนด์อีกครั้งในตอนนี้

     หากพูดถึงแฟชั่นไอเท็มในยุค 90s ที่วนกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งในปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้น “หูฟังครอบหู” ซึ่งเป็นไอเท็มที่เหล่าเซเลบริตี้หยิบออกมาใช้ให้เราเห็นเป็นประจำ บวกกับแฟชั่น Y2K ที่กลับมามีอิทธิพลอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เทรนด์หูฟังครอบหูวนกลับมาได้รับความนิยมตามไปด้วย นอกจากจะเป็นอุปกรณ์เสริมหูฟังที่ใช้สำหรับฟังเพลงแล้ว ยังเป็นแอ็กเซสเซอรี่ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์ยิ่งขึ้นด้วย วันนี้โว้กจึงไม่พลาดนำไอเดียคอมพลีตลุคสุดชิกด้วยหูฟังครอบหูมาแนะนำกัน 

 

1 / 6

     เปิดลิสต์ด้วยลุคสตรีตเรียบๆ แต่ดูเท่สุดๆ โดยเป็นการหยิบเสื้อกล้ามสีขาวมาแมตช์กับกระโปรงยาวทรงตรงและรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าสนีกเกอร์สีดำ พร้อมคอมพลีตลุคด้วยแว่นกันแดดทรงแคตอายดีไซน์เก๋ และที่ขาดไม่ได้เลยคือหูฟังครอบหูที่ช่วยเสริมลุคให้ดูสวยชิกยิ่งขึ้น หากใครอยากอัปลุคให้ดูเปรี้ยวก็สามารถเปลี่ยนเป็นกระโปรงยีนส์สั้นก็ได้เช่นเดียวกัน

 



2 / 6

     ยังคงอยู่กับลุคสตรีตเท่ๆ กับสาว Hailey Bieber ที่เป็นการจับคู่กันระหว่างกางเกงยีนส์ขากระบอกและเสื้อครอปตัวสั้นที่สวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตหนัง หากใครที่ต้องการลุคสบายๆ สามารถถอดเสื้อแจ็กเก็ตหนังออกได้ ปิดท้ายด้วยรองเท้าสนีกเกอร์สีขาวและหูฟังครอบหู ซึ่งเป็นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตลุคให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

 



3 / 6

     มาต่อกันที่ลุคของนางแบบสาว Bella Hadid ซึ่งเป็นแฟชั่นไอคอนของใครหลายๆ คน โดยในลุคนี้เธอเลือกจับคู่เสื้อครอปแขนยาวรัดรูปกับกางเกงวอร์มผ้าร่มสบายๆ และรองเท้าผ้าใบ พร้อมหูฟังครอบหูสุดคลาสสิก ซึ่งเป็นลุคง่ายๆ ที่เหมาะกับวันช็อปปิ้งชิลๆ เป็นอย่างยิ่ง

 

 



4 / 6

     เรียกได้ว่าเป็นลุคสุดคลาสสิกที่หยิบมาจับคู่กันเมื่อไหร่ก็ไม่มีเอาต์ สำหรับเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงยีนส์ขากระบอก และรองเท้าผ้าใบ โดยสาวๆ สามารถเปลี่ยนเป็นเสื้อครอปสีขาว เสื้อยืดสีขาว หรือจะนำเสื้อยืดมามัดช่วงเอวขึ้นก็ดูเก๋ไปอีกแบบ และเมื่อคอมพลีตลุคด้วยแฟชั่นไอเท็มสุดฮิตอย่างหูฟังครอบหู รับรองว่าจะช่วยเปลี่ยนลุคเรียบๆ ที่ดูไม่มีอะไรให้ดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

 



5 / 6

     นอกจากหูฟังครอบหูจะเป็นไอเท็มที่เหมาะกับลุคสตรีตเท่ๆ และลุคเก๋สไตล์ Y2K แล้ว ยังสามารถหยิบมาแมตช์กับ Everyday Look ได้อีกด้วย อย่างเช่นลุคนี้ที่เป็นการจับคู่กันระหว่างเสื้อยืดสีขาว กางเกงขากระบอก และรองเท้าบู๊ตส้นสูงพร้อมหูฟังครอบหู ซึ่งเป็นลุคง่ายๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

 



6 / 6

     ปิดท้ายด้วยลุค Black & White แต่งตัวคุมโทนขาวดำสุดคลาสสิก โดยเป็นการหยิบเสื้อยืดที่ขาวสวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สีดำ มาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาเดฟสีดำ เพิ่มดีกรีความเท่ด้วยรองเท้าบู๊ตสีดำ และหูฟังครอบหูซึ่งนอกจากจะเป็นลุคที่เหมาะกับทุกโอกาสแล้ว ยังเป็นลุคที่เหมาะกับสาวตัวเล็กอีกด้วย เพราะการใส่กางเกงยีนส์เอวสูงขาเดฟจะช่วยพรางหุ่นให้ดูสูงขึ้นนั่นเอง

 



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OverEars