FASHION

Mark Kanemura แดนเซอร์ Lady Gaga กับคอนเทนต์เล็กๆตามเทศกาลที่สร้างรอยยิ้มในโลกโซเชียล

        เมื่อถึงเทศกาลต่างๆ มาร์ค คาเนมูระ แดนเซอร์-โคริโอกราฟเฟอร์ชาวอเมริกันมักมีวิธีการสร้างคอนเทนต์ที่แตกต่างน่าสนใจในการเฉลิมฉลอง นับเป็นมุมเล็กๆที่สร้างความสุขให้กับผู้ติดตามในโลกโซเชียล โดยปัจจุบันมาร์คมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมราวเจ็ดแสนหนึ่งหมื่นคน

        มาร์คเป็นผู้เข้ารอบหกคนสุดท้ายในรายการ So You think You Can Dance ซีซั่นที่สี่ เคยร่วมงานกับหลายศิลปินดังระดับโลกอย่าง เคที เพอร์รี และ ลิล มามา แต่เป็นที่จดจำที่สุดคือการเป็นแดนเซอร์ให้นักร้องสาว เลดี้ กาก้า ทั้งในคอนเสิร์ตและมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวหลายร้อยล้านครั้งเช่น Telephone, Alejandro, Born This Way และ Judas รวมถึงเคยปรากฎตัวในฐานะเป็นแดนเซอร์-โคริโอกราฟเฟอร์ในรายการ RuPaul's Drag Race นอกจากนี้มาร์คยังชนะรางวัลของ Queerties Awards 2020 ในสาขาบุคคลที่คนโซเชียลมีเดียชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8





WATCH




      มาร์คมีวิธีการสร้างคอนเทนต์ด้วยการถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอทำการแสดงเป็นเรื่องราวสั้นๆผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัวของเขา ทั้งคลิปเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ เทศกาลคริสมาสต์ เทศกาลแห่งความรัก ล้วนเป็นคลิปสั้นๆที่ถ่ายทำเองง่ายๆ แต่สามารถสร้างรอยยิ้มจากผู้ที่เห็น จนเกิดการแชร์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลและมียอดวิวรวมกันหลายสิบล้านครั้ง ถือเป็นมุมเล็กๆที่เป็นสร้างสีสันในแบบของตัวเขาให้กับโลกโซเชียล สามารถติดตามคอนเทนต์ของมาร์ค คาเนมูระได้ที่ไอจี @mkik808

 

ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์

กราฟิก : ภารดี ปวีณวัชร์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarkKanemura