FASHION

มาแรง! เพลงคริสต์มาสของมารายห์ แครี่ ทุบ 3 สถิติสำคัญ ในหนังสือ Guinness World Records ปี 2020

      คล้ายจะเป็นเรื่องปกติที่เมื่อเข้าใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว เราจะมักได้ยินห้างร้าน และสถานที่ท่องเที่ยวต่างพร้อมใจกันเปิดเพลง 'All I Want For Christmas Is You' ของศิลปินดีว่าอย่าง Mariah Carey จนกลายเป็นเพลงชาติประจำเทศกาลคริสต์มาสไปแล้วเรียบร้อย ที่ในปีนี้ยังเป็นปีที่เพลงดังกล่าวได้ครบรอบ 25 ปี และล่าสุดยังจะถูกจารึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงโลกอีกครั้ง...

     เพลง All I Want For Christmas Is You ได้ทำลาย 3 สถิติสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เพลงประจำเทศกาลคริสต์มาสโดยศิลปินเดี่ยว ที่อยู่ในลำดับสูงที่สุดบนชาร์ต Hot 100, เพลงที่ถูกเปิดฟังมากที่สุดใน 24 ชม. บนแอพพลิเคชั่น Spotify และเพลงประจำเทศกาลคริสต์มาสที่รั้งตำแหน่งท็อป 10 บนชาร์ตเพลงของประเทศอังกฤษต่อเนื่องหลายสัปดาห์มากที่สุด ที่ทั้ง 3 สถิติดังกล่าวจะถูกบันทึกลงบนหนังสือ Guinness World Records ประจำปี 2020 อีกด้วย

     โดยในครั้งนี้ มารายห์ แครี่ ได้รับรางวัลเกียรติยศบนเวทีระหว่างการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตเทศกาลคริสต์มาส ที่เดอะโคลอสเซียม ในเมืองลาสเวกัส ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่แอตแลนติก และมหานครนิวยอร์กต่อไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AllIWantForChristMasIsYou #MariahCarey