margot robbie barbie
FASHION

คงคอนเซปต์บาร์บี้! Margot Robbie ปรากฏตัวด้วยลุคตุ๊กตาอีกครั้ง ณ Gotham Awards 2023

การปรากฏตัวครั้งนี้ของมาร์โกต์แสดงให้เห็นถึงภาพจำของการเป็นตุ๊กตาบาร์บี้บนตัวเธอไปแล้ว แม้ภาพยนตร์จะเข้าฉายเมื่อ 4 เดือนที่แล้วก็ตาม

     เป็นกระแสให้พูดถึงในชั่วข้ามคืนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นกับงานประกาศรางวัล Gotham Awards ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นเวทีรางวัลสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์อิสระที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา จัดขึ้นโดย Independent Filmmaker Project หรือ IFP ณ Cipriani Wall Street มหานครนิวยอร์ก โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และผู้สร้างภาพยนตร์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกเหนือจากผลงานต่างๆ อันโดดเด่นที่สามารถคว้ารางวัลในแต่ละสาขากลับไปได้อย่างสวยงาม ลุคของเหล่าคนดังก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามองอีกเช่นเคย หนึ่งในนั้นคือ 'Margot Robbie' นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ที่กวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายในสามสัปดาห์ที่เข้าฉาย 'Barbie' เวอร์ชั่นไลฟ์แอ็กชั่น โดยเธอยังคงคาแร็กเตอร์ด้วยการสร้างสรรค์ลุคตุ๊กตาบาร์บี้ปรากฏตัวบนพรมแดง!

     มาร์โกต์มาในชุดเดรสเกาะอกสีดำสวมทับด้วยเสื้อคลุมผูกโบผ้าโปร่ง แมตช์เข้ากับถุงมือหนังและรองเท้าสีดำจาก Prada ซึ่งเป็นลุคของตุ๊กตาบาร์บี้ที่ผลิตขึ้นระหว่างปี 1964-1965 อีกด้วยทั้งมาร์โกต์ได้ให้เหตุผลกับการสร้างสรรค์โททัลลุคครั้งนี้ว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจจากผู้สร้างบาร์บี้ ‘Ruth Handler’ ที่ชุดนี้เป็นชุดโปรดของเธอนั่นเอง

     ย้อนกลับไปก่อนภาพยนตร์ Barbie จะเข้าฉายในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มาร์โกต์ ร็อบบี้ได้แต่งกายด้วยชุดบาร์บี้ในแต่ละคอลเล็กชั่นโดยผ่านการสไตลิ่งจากสไตลิสต์มากฝีมือ 'Andrew Mukamal' โดยเธอปรากฏตัวที่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้รอบปฐมทัศน์ตามหัวเมืองต่างๆ ซึ่งเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล และถึงแม้เวลาจะผ่านมาถึง 4 เดือน ทว่ามาร์โกต์ยังคงคอนเซปต์เดิมด้วยการแต่งตัวเป็นตุ๊กตาบาร์บี้มาร่วมงานในครั้งนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า เธอจะยังคงนำเสนอความเป็นตุ๊กตาบาร์บี้นอกจอให้เป็นที่ประจักษ์ว่า มาร์โกต์คือบาร์บี้ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งยุคนี้

 

 (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่ 'ถอดรหัสกลยุทธ์โปรโมตหนัง Barbie ทั่วโลก เมื่อ Margot Robbie ต้องแปลงร่างเป็นบาร์บี้ในตำนาน')

 

ภาพ : Getty และ People
ข้อมูล : Vogue Magazine และ People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MargotRobbie #Barbie #GothamAwards2023