ความสวยงามของผู้หญิงเปรียบเหมือนสมูทตี้หลากรสและหลากสีสัน

อีกครั้งที่ Louis Vuitton เปิดประตูบานใหญ่ที่ชื่อว่าโลกไร้เพศให้เกิดการเคลื่อนไหว ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของความลื่นไหลทางเพศ (Fludity) กับแบรนด์ หลุยส์ วิตตองเปรียบเสมือนรสชาติของสมูทตี้แก้วใหญ่ที่มีส่วนผสมหลากรสอยู่ในนั้น ความสวยงามของสีสันรังสรรค์ขึ้นจากความแตกต่างที่ Nicolas Ghesquière ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของหลุยส์ วิตตอง อยากจะให้เป็น

 

ซึ่งคอลเล็กชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 นิโคลสาส์ เกสกิแยร์ ไม่ได้ตีกรอบความสวยงามของผู้หญิงอยู่ที่ผมยาวหรือผิวขาว หากความสวยงามของผู้หญิงคือตัวตนที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนซึ่งนั่นคือสิ่งที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับความเป็นหลุยส์ วิตตอง มากขึ้น โดยเส้นสายและซิลูเอตของคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นในช่วงยุค 70s บวกเข้ากับสไตล์แบบแอนโดรจินี (Androgyny) ที่จะเห็นได้ชัดอย่างแจ๊กเก็ตไหล่ตั้ง เชิ้ตปกใหญ่ หรือแม้แต่เสื้อสูท เพื่อนำเสนอความสวยงามที่เป็นได้หลากหลายรูปแบบ ความสวยงามที่เกิดจากความ “กล้า” พอที่จะเป็นตัวของตัวเอง

 

อ่านเพิ่มเติม:

  1. รู้ไหม! เหล่าวีรสตรีในยุคกลางเป็นแรงบันดาลใจให้กับจิวเวลรี่คอลเล็กชั่นใหม่ของ Louis Vuitton
  2. Louis Vuitton ซื้อเพชรขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลกไปครองได้สำเร็จ!
  3. คาเฟ่ LOUIS VUITTON แห่งแรกในโลกเตรียมเปิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ที่โอซาก้า สายแฟต้องเช็คอิน!
ร่วมแสดงความคิดเห็น
 

Sign Up for Our Newsletter
สมัครรับข่าววสารทางอีเมล