luxurylook
FASHION

เผย 5 ไอเท็มแต่งตัว ปรับลุคให้ดูสวยมีระดับและผสานกับความน่ารักไว้อย่างลงตัว

แนะนำไอเท็มสำหรับการเปลี่ยนโฉมให้เป็นลุคคุณหนูเพื่อให้ได้ลุคที่ใฝ่ฝัน

     การแต่งตัวให้เป็นลุคคุณหนูดูมีระดับนั้นจริงๆ ไม่ยุ่งยาก หรือการใช้เสื้อผ้า หรือแอ็กเซสเซอรี่ราคาแพงก็ไม่จำเป็นขนาดนั้น ทว่ามันสามารถได้ลุคคุณหนูมารังสรรค์ได้ ที่สำคัญคือความสะอาดของเสื้อผ้า รวมถึงสีที่ค่อนข้างคุมโทนออกไปทางสว่าง หรือไม่ก็เรียบขรึมสักหน่อยเพื่อให้ดูหรูหราและเรียบร้อยตามแบบฉบับลูกคุณที่ใครๆ ก็เรียกจนฮิตติดปากมาถึงทุกวันนี้ ส่วนจะมีไอเท็มอะไรบ้างที่คุณหนูพึงมี เรามี 5 ไอเท็มมาแนะนำเพื่อให้ได้ลุคคุณหนูที่ใฝ่ฝัน

 

white dress

 

1. เดรสสีขาว

     เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มแรกๆ ที่นึกถึงหากต้องการได้ลุคคุณหนู ด้วยสีที่ดูสะอาดตา และความกรุยกรายของเดรสที่โชว์ความเป็นเฟมินีนได้อย่างเต็มร้อย เน้นชุดที่ไม่มีลวดลาย แต่อาจเพิ่มความน่าสนใจด้วยลูกไม้สีขาวโทนเดียวกับชุด สามารถแมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวให้เข้าเซ็ตกัน เพิ่มลุคทะมัดทะแมง และลูกคุณหนูซุกซน เครื่องประดับอาจมีน้อยชิ้น เช่น สร้อยเล็กๆ แต่มีความแวววับ นาฬิกา หรือกำไล และกระเป๋าใบเล็กเพื่อให้ชุดเดรสสีขาวนั้นโดดเด่นที่สุด

 

tweed jacket

 

2. เดรส หรือแจ็กเก็ตผ้าทวีด

     ผ้าทวีดนั้นเกิดจากการนำเส้นใยของขนสัตว์ มาทอด้วยมือเป็นลายทแยงเพื่อให้ผ้ามีความหนา เหมาะสำหรับใส่เป็นเสื้อผ้าชั้นนอกที่ตัดเย็บออกมาได้งามสง่า หากใส่เป็นเดรสผ้าทวีดจะดูเป็นทางการขึ้นมาสักหน่อย สามารถไปออกงานได้อย่างไม่ขัดเขิน ส่วนการใส่แบบแจ็กเก็ตนั้นแม้จะดูลำลองขึ้น แต่ก็แฝงด้วยลุคที่สง่างามและทรงพลัง ด้วยความที่ผ้าทวีดนั้นมีเนื้อผ้าและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์มาก จึงเสริมให้ลุคคุณหนูนั้นมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะใส่แบบลำลองก็ตาม

 



WATCH




knitwear

 

3. เสื้อไหมพรมสีหวาน

     ไอเท็มนี้เป็นเหมือนเกราะบางๆ ที่ซ่อนความเปรี้ยวไว้ภายในให้กับสาวๆ ถ้าจะเปรียบก็เหมือนกับน้ำตาลสีพาสเทลที่เคลือบลูกอมรสเลมอนเอาไว้ ด้วยความที่เป็นเนื้อผ้าที่ไม่หนามาก และเฉดสีที่เป็นสีหวานๆ เช่น โทนสีพาสเทล สีครีม ทำให้ไอเท็มนี้สามารถใส่ได้บ่อย และดูไม่ตั้งใจที่จะสร้างลุคคุณหนูแบบเจตนามากเกินไป ใส่เป็นเอเวอรี่เดย์ลุคได้สบาย เพื่อกันลมแอร์  ป้องกันแสงแดด ยิ่งแมตช์กับเสื้อข้างในสีเรียบ และกระโปรงพลิ้ว หรือกางเกงยีนส์ ก็จะดูดีมีระดับมากขึ้นทีเดียว

 

baret

 

4. หมวกเบเร่ต์

     หมวกเบเร่ต์เป็นหมวกที่มีเอกลักษณ์อันเด่นชัดของแฟชั่นสไตล์ปารีเซียง ด้วยดีไซน์ที่เก๋ทำให้ผู้ใส่สามารถเปลี่ยนลุคได้ในพริบตา เลือกที่พอดีกับศีรษะ และจับเอียงไปทางใดทางหนึ่งเท่านี้ก็ได้ลุคแบบลูกคุณหนูแบบฉบับปารีเซียงแล้ว สุดท้ายอย่าลืมแมตช์สีของหมวกกับสีของเสื้อผ้าให้ดี ไอเท็มนี้จะเหมาะกับลุคคุณหนูในตอนที่ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน รับประทานขนมและกาแฟในคาเฟ่ชิกๆ ในวันสบายๆ แต่ตั้งใจที่จะสะดุดตากว่าใคร

 

off shoulder

 

5. เสื้อไหล่ปาด

     เสื้อไหล่ปาดอาจดูเซ็กซี่เล็กๆ เป็นงานโชว์ผิวที่ดึงดูดความน่าสนใจได้อย่างมาก เพราะเป็นลุคคุณหนูที่ประชันและการันตีความเป็นคุณหนูด้วยการดูแลผิว ลุคคุณหนูเวอร์ชั่นนี้ดูลำลองก็จริงแต่ทรงพลังมาก ทั้งในสายตาของหนุ่มๆ และแม้กระทั่งเพื่อนสาวด้วยกันเองก็ตาม แต่งลุคนี้ต้องมั่นใจและสดใสให้มากๆ เพราะจะช่วยเสริมบุคลิกให้เป็นคนน่ารัก เป็นคุณหนูที่มีแต่คนรักและเอาอกเอาใจด้วย 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LuxuryLook