FASHION

เปิดคอลเล็กชั่น Thintanium เมื่อแว่นตาของ LINDBERG พาเราก้าวสู่ประสบการณ์ที่ใหญ่กว่าเดิม

มองผ่านอนาคตด้วยมุมมองของ LINDBERG กับแว่นตา Thintanium คอลเล็กชั่นใหม่ที่ผสานงานคราฟต์และตัวตนได้อย่างเจนจัด

“ไทเทเนียม” เป็นธาตุโลหะที่รู้จักกันดีว่ามีอัตราความแข็งแรงต่อน้ำหนักสูงคือมีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา แต่ในขณะเดียวกันก็มีความหนาแน่นต่ำจึงสามารถทำให้เป็นแผ่นบางๆ ได้ นี่เป็นวัสดุชิ้นสำคัญที่แบรนด์ LINDBERG หยิบขึ้นมารังสรรค์ประกอบกับวัสดุชนิดอื่นๆ เพื่อมอบที่สุดของประสบการณ์แว่นตาที่เหนือคำบรรยาย

 

ลินด์เบิร์กเดินหน้าถึงคอลเล็กชั่นล่าสุดด้วย Thintanium แว่นตาไททาเนียมแบบฟูลเพลทที่บางที่สุดในโลก ถือเป็นทั้งความล้ำสมัยและเรียบง่ายในการเป็นต้นแบบของแฟชั่นแว่นตาในอนาคต คอลเล็กชั่นนี้ตั้งชื่อขึ้นตามไทเทเนียมแบบบางที่จะก้าวเข้ามาปฏิวัติวงการแว่นตาแฟชั่น งานคราฟต์ที่อุดมไปด้วยความชำนาญเฉพาะทางและความประณีตในการรังสรรค์ วัสดุแต่ละชนิด ขาแว่นแต่ละชิ้น เฟรมแว่นแต่ละอันล้วนดึงดูดความงามอันไร้ที่ติของนวัตกรรมทางเทคนิคของแบรนด์ ดีไซน์ขอบเฟรมที่บางเบาราวกับไร้ขอบกั้นมอบมิติและจินตนาการให้พุ่งทะยานสู่อนาคตได้อย่างไร้ขอบเขต

Thintanium ถือเป็นส่วนผสมที่สำคัญระหว่างฟังก์ชั่นการทำงานและความเรียบง่าย รุ่นบางเฉียบที่บานพับไม่มีสกรูในตัวใหม่ล่าสุด มอบการทำงานที่ราบเรียบเนียนไปกับส่วนอื่นๆ ของชิ้นงาน เป็นองค์ประกอบอันโดดเด่นที่สมบูรณ์แบบและเป็นอัตลักษณ์การออกแบบของแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กเลยก็ว่าได้ คอลเล็กชั่นนี้ยังเป็นแบบเทเลอร์เมดที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการพร้อมเนรมิตรความสะดวกสบายให้เข้ากับตัวคุณเองได้มากที่สุด เพิ่มเซ้นส์ในแฟชั่นด้วยสีเลนส์ที่ปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสเตตเม้นต์ได้ในพริบตา

มากไปกว่านิยามที่ลินด์เบิร์กเองมอบให้กับคอลเล็กชั่นนี้แล้ว Thintanium ยังได้รับการยอมรับระดับโลกพร้อมรางวัลด้านการออกแบบไปถึง 2 ตัวได้แก่  “The Red Dot: Best of the Best” เป็นรางวัลที่สูงสุดในการแข่งขันซึ่งสงวนไว้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น และอีกหนึ่งรางวัลคือ “iF Gold Award” รางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจาก iF Design โดยที่ลินด์เบิร์กเองเป็นหนึ่งใน 75 ผู้เข้าแข่งขันจากทั้งหมด 10,000 คนที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ เครื่องการันตีระดับโลกเหล่านี้ทำให้พูดได้อย่างเต็มปากว่าคอลเล็กชั่น Thintanium จะกลายมาเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่แตกต่างสำหรับอนาคตของแว่นตาไททาเนียมอย่างแน่นอน



WATCH




เมื่อการมองไกลถึงอนาคต การเข้าใจถึงตัวตนของแบรนด์ การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง ผสมผสานเข้ากับคุณภาพ มาตรฐาน เทคโนโลยีล้ำหน้า และดีไซน์สวยงาม ทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จในตัวเองได้อย่างงดงามที่สุด ลินด์เบิร์กไม่ได้เป็นเพียงแว่นตาปกติทั่วไปแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสวมใส่มัน คุณกำลังมองผ่านอนาคตด้วยมุมมองจากแว่นตา Thintanium คู่นี้ต่างหาก

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



WATCH

คีย์เวิร์ด: LINDBERG Thintanium แว่นตา