Lindberg,แว่นตา,แว่นกันแดด,แว่นตาวินเทจ,แว่นกันแดด
FASHION

สลัดลุคสาวแว่นแบบเก่าด้วยแว่นดีไซน์ใหม่สุดยูนีก พร้อมฟังก์ชั่นทันสมัยในสไตล์เดนิช จาก LINDBERG

ใครว่าสาวเเว่นจะเก๋ไม่ได้! รู้จักกับแว่นตาสไตล์เดนิชทั้ง 4 รุ่น จาก 'LINDBERG' สลัดลุคสาวแว่นแบบเก่าด้วยแว่นตาดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์!

ช่างภาพ: ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ

สไตลิสต์: สลาลี สมบัติมี

นางแบบ: Emma Dugard

แต่งหน้า: ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน

ทำผม: เกษม คนซื่อ

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ภคิน ภุมมะกาญจนะ

 

     "แว่นตา" อาจจะไม่ได้เป็นเพียงไอเท็มที่สวมใส่เพื่อช่วยแก้ปัญหาในเรื่องสายตาต่างๆ เฉกเช่นในอดีตอีกต่อไป เพราะการสวมใส่แว่นตาได้กลายมาเป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของเราให้ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเมื่อชิ้นส่วนทุกชิ้นถูกดีไซน์ให้ตอบรับกันอย่างสมดุล ตั้งแต่เลนส์แว่นตา กรอบแว่น ตลอดจนขาแว่นตา ก็จะช่วยให้ถ่ายทอดเสน่ห์เเละเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเราได้ชัดเจนมากขึ้น 

      “LINDBERG” แบรนด์แว่นตาส่งตรงจากประเทศเดนมาร์ก ผู้รังสรรค์กรอบแว่นตาในสไตล์เดนิชสุดยูนีก ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1986 นำทัพโดยนักสถาปนิก MAA Henrick Lindberg และ Poul-Jorn Lindberg ผู้เป็นพ่อ สองผู้ก่อตั้งที่นำเอาโลกของสถาปัตยกรรมมาสอดแทรกลงไปในการออกแบบแว่นตา จนได้กรอบแว่นที่มีสไตล์อันโดดเด่นและครองใจผู้คนไปทั่วโลก ด้วยรูปทรงของแว่นตาที่แหวกแนวไม่ซ้ำใครมาแต่ไหนแต่ไร ผนวกเข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความแข็งแรงคงทน น้ำหนักเเว่นตาที่เบาเป็นพิเศษ ตลอดจนขั้นตอนการเลือกวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น ไทเทเนียม, ทอง, เขาสัตว์, ไม้เนื้อดี และเพชร ซึ่งถูกนำมาวิจัยและประกอบขึ้นด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญทำให้ได้กรอบแว่นที่โดดเด่น แข็งแรง ยูนีกและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเปี่ยมล้น

Lindberg,แว่นตา,แว่นกันแดด,แว่นตาวินเทจ,แว่นกันแดด

ภาพจาก LINDBERG



WATCH




     โดยล่าสุดโว้กประเทศไทยและลินด์เบิร์กร่วมกันสร้างสรรค์แฟชั่นเเคมเปญ ชวนแฟนๆ มาร่วมสลัดภาพจำของสาวแว่นแบบเดิมๆ พร้อมสร้างความมั่นใจในแบบสาวยุคใหม่ด้วยแว่นตาดีไซน์เรียบโก้ พร้อมด้วยการออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่แฝงอยู่ในดีเอ็นเอของลินด์เบิร์ก เริ่มด้วยแว่นตากันแดดจากคอลเล็กชั่น “Sun Titanium” รุ่น 8803 แว่นกันแดดดีไซน์มินิมัลสุดคลาสสิก จากคอลเล็กชั่นที่ชวนให้เราได้มองเห็นโลกทัศน์ใหม่ๆ ผ่านเเว่นตาดีไซน์คลาสสิกเเต่เเฝงไปด้วยกลิ่นอายของโลกเเฟชั่น นำเสนอความมีระดับผ่านคอนเซปต์ภาพ “Don’t Take Me Down” แว่นตาที่มาพร้อมการออกแบบทางสถาปัตยกรรมอันเป็นเสน่ห์หลักของแบรนด์ เผยโฉมความน่าสนใจด้วยเลนส์แว่นตาสีพลัมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โทนสีอันสะท้อนถึงความสุกของเหล่าผลไม้ในฤดูร้อน รายล้อมด้วยกรอบสีทองเนื้อแมตต์ทรงสี่เหลี่ยม และขาแว่นตาเล็กเรียวแต่แฝงไปด้วยความแข็งแรงและคงทน

Lindberg,แว่นตา,แว่นกันแดด,แว่นตาวินเทจ,แว่นกันแดด,กรอบ แว่นตา,แว่นตากรองแสง,แว่นตา ผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้หญิง,แว่นตากันแดด สายตาสั้น

แว่นตารุ่น 8803 ในคอลเล็กชั่น "Sun Titanium" จาก LINDBERG

     ต่อด้วยแว่นตาอีกหนึ่งรุ่นจากคอลเล็กชั่น “Sun Titanium” รุ่น 8804 แว่นตากันแดดดีไซน์เฉี่ยวคมสุดคลาสสิกผสานไว้ด้วยความแข็งแกร่งของแร่ไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา นำเสนอผ่านคอนเซปต์ภาพภ่าย “Hotter Than Summer” แว่นกันแดดดีไซน์มินิมัลมาในกรอบสีดำแบบแมตต์ เสริมความสุขุมของผู้สวมใส่ด้วยเลนส์แว่นตาสีเทาเข้ม ประกอบเข้ากับขาแว่นตาสไตล์เดนิชเฉพาะตัวของแบรนด์ เผยลุคสุดคมเข้มพร้อมลุยกับทุกสภาวะแสงได้อย่างสง่างาม ซึ่งแว่นกันแดดรุ่นนี้จากลินด์เบิร์กไม่เพียงแต่ถูกออกแบบมาในรูปทรงทันสมัยเท่านั้น แต่ยังคงแฝงไว้ซึ่งกลิ่นอายความคลาสสิกร่วมสมัยอย่างไม่ผิดเพี้ยน

Lindberg,แว่นตา,แว่นกันแดด,แว่นตาวินเทจ,แว่นกันแดด,กรอบ แว่นตา,แว่นตากรองแสง,แว่นตา ผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้หญิง,แว่นตากันแดด สายตาสั้น

แว่นตารุ่น 8804 ในคอลเล็กชั่น "Sun Titanium" จาก LINDBERG

     ตามมาด้วยแว่นตาอีกหนึ่งรุ่นที่โดดเด่นไปด้วยสีสันในคอนเซปต์ “The Priceless Diamond” แว่นตาที่ทำจากวัสดุแข็งแรงแต่น้ำหนักเบาอย่าง “ไทเทเนียม” จากคอลเล็กชั่น “N.O.W Titanium” รุ่น 6624 แว่นตาโทนสีสดใสไล่ระดับตั้งแต่กรอบแว่นทรงเพชรสีชมพูโปร่งแสง ประกอบเข้ากับขาแว่นสีโรสโกลด์สุดไอคอนิกจากลินด์เบิร์ก พร้อมด้วยเลนส์ในเฉดสีชมพูเข้มที่เข้ากันได้ดีกับองค์ประกอบโดยรวม ซึ่งแว่นตาในคอลเล็กชั่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์หรูหรา แต่ยังเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งในแง่ของน้ำหนักที่เบาสบาย ตลอดจนความยืดหยุ่นและความคงทนในการใช้งาน ทั้งยังสามารถเลือกสรรกรอบแว่นและเฉดสีต่างๆ ได้ตามสไตล์ของตัวเอง

Lindberg,แว่นตา,แว่นกันแดด,แว่นตาวินเทจ,แว่นกันแดด,กรอบ แว่นตา,แว่นตากรองแสง,แว่นตา ผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้หญิง,แว่นตากันแดด สายตาสั้น

แว่นตารุ่น 6624 ในคอลเล็กชั่น “N.O.W Titanium” จาก LINDBERG

     ปิดท้ายด้วยแว่นตาสุดชิกกับคอลเล็กชั่นล่าสุดของลินด์เบิร์กอย่าง “Thintanium” รุ่น 5523 แว่นตาจากวัสดุไทเทเนียมแบบฟูลเพลตที่บางเบาที่สุดในโลก ถ่ายทอดผ่านคอนเซปต์ภาพ “Formality Can’t Hide My Chic” สะท้อนภาพความมั่นใจของสาวแว่นเจนเนอเรชั่นใหม่ภายใต้กรอบแว่นทรงห้าเหลี่ยมที่มีความล้ำสมัยและเรียบง่าย โดยคอลเล็กชั่นนี้ตั้งชื่อโดยยึดโยงกับความแข็งแกร่งที่สวนทางกับน้ำหนักอันเป็นคุณสมบัติหลักของ "แร่ไทเทเนียม" วัสดุสำคัญที่ถูกนำเข้ามาเป็นกุญแจหลักในการปฏิวัติวงการสร้างสรรค์ซึ่งเต็มไปด้วยความประณีตในการออกแบบจนได้มาซึ่งกรอบแว่นตาและขาแว่นตาที่บางเบาแต่ยังคงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งของแร่ชนิดนี้

Lindberg,แว่นตา,แว่นกันแดด,แว่นตาวินเทจ,แว่นกันแดด,กรอบ แว่นตา,แว่นตากรองแสง,แว่นตา ผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้ชาย,แว่นตากันแดดผู้หญิง,แว่นตากันแดด สายตาสั้น

แว่นตารุ่น 5523 ในคอลเล็กชั่น “Tintanium” จาก LINDBERG

     ไม่เพียงแว่นตาทั้งสี่รุ่นนี้จากลินด์เบิร์กเท่านั้นที่ช่วยปรับภาพลักษณ์และบุคลิกของผู้สวมใส่แว่นในปัจจุบัน แต่ลินด์เบิร์กยังเป็นแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับต้นๆ ที่หลายคนต่างไว้วางใจ ด้วยความสามารถในการออกแบบ การรังสรรค์กรอบแว่นตาที่เต็มไปด้วยตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตลอดจนดีไซน์ที่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก แต่ล้ำสมัย ในสไตล์มินิมัลได้อย่างลงตัว สามารถจับจองแว่นตาสไตล์เดนิชเหล่านี้ได้แล้วที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ ค้นหาสาขาใกล้บ้านได้ที่นี่!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LINDBERG #แว่นตา