Lil Uzi Vert, Balenciaga, Lil Uzi Vert Fashion, Lil Uzi Vert Balenciaga, Balenciaga sneakers, Balenciaga t shirt, Balenciaga jeans, Balenciaga ไทย, Balenciaga เสื้อยืด, Balenciaga ราคา
FASHION

อัดเพลงกลางร้าน Balenciaga! Lil Uzi Vert ทำเอาแฟนๆ ทึกทักว่าอาจมีโปรเจกต์พิเศษร่วมกัน

แรปเปอร์จอมเซอร์ไพรส์ใบ้ด้วยโพสต์อินสตาแกรมมากมายหลายครั้งก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้หลายคนคิดไปก่อนแล้วว่าทั้ง 2 ฝ่ายอาจจับมือกันทำอะไรบางอย่าง

     ต้องบอกว่าแบรนด์อย่าง Balenciaga และแรปเปอร์หัวสร้างสรรค์อย่าง Lil Uzi Vert มักทำอะไรให้เราประหลาดใจอยู่เสมอ ล่าสุดแรปเปอร์วัย 26 ปีก็สร้างความงงงวยให้กับแฟนดนตรีฮิปฮอปและสาวกแฟชั่นสายสตรีตของแบรนด์อีกครั้ง เมื่ออยู่ ก็ไปเข้าไปอัดเพลงในร้านบาเลนเซียกาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเสียอย่างนั้น จนทำให้หลายคนตกอกตกใจไปตามๆ กัน ซึ่งก่อนหน้าเขาก็โพสต์ภาพการลองชุดแนวสตรีตในร้านของแบรนด์ติดต่อกันมาหลายโพสต์ อีกทั้งยังโพสต์รูปการแสดงคอนเสิร์ตที่เผยให้เห็นว่าเขาใส่บ็อกเซอร์ กางเกงยีนส์ และเข็มขัดฝีมือการออกแบบของ Demna Gvasalia ด้วย


     เหตุการณ์นี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปตามๆ กันว่าลิลอูซี่กำลังจะมีโปรเจกต์พิเศษร่วมกับบาเลนเซียกาหรือไม่ เพราะทั้ง 2 ฝ่ายต่างขึ้นชื่อว่าเป็นจอมเซอร์ไพรส์ของแต่ละวงการอยู่แล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมว่าการบุกเข้าไปอัดเพลงถึงในร้านแบรนด์ระดับลักชัวรีแบบนี้มีนัยยะอะไรซ่อนเร้นบ้าง แต่ที่แน่ๆ นี่ถือเป็นกลยุทธ์เชิงการตลาดที่กลายเป็นไวรัลจนคนต้องพูดถึง และคลิปการอัดเพลงความเวลาราว 10 วินาทีครั้งนี้ลิลอูซี่ก็เผยท่อนแรปที่เกี่ยวกับแบรนด์ด้วยว่า “Got these big B’s on me, that’s Balenciaga / Yeah, my shirt, my hoodie, my pants is Balenciaga / I heard Damien Hirst’s son just dropped some brand new Prada” ต้องคอยติดตามดูว่าแรปเปอร์จอมเซอร์ไพรส์กับแบรนด์ที่ซ่อนลูกเล่นให้เราทึ่งได้ทุกเมื่อจะมีอะไรให้เราประหลาดใจกันในอนาคตอันใกล้หรือไม่



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #LilUziVert #Balenciaga