FASHION

รอลุ้น...เลดี้ กาก้า พร้อมปลูกต้นรักครั้งใหม่กับเจเรมี เรนเนอร์แห่งจักรวาลมาร์เวล!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทั้งคู่จะโคจรมาพบกันจริงๆ

     ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นกระแสได้อีกครั้งสำหรับศิลปินสาวสุดฮอต ณ ขณะนี้ ที่เพิ่งจะกวาดรางวัลจากทุกเวทีการประกวด ด้วยผลงานเพลง Shallow ประกอบภาพยนตร์เรื่อง A Star is Born อันโด่งดัง และหลังจากที่นักข่าวทุกสำนักต่างโหมกระพือข่าวลือ เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง ตัวของเธอเอง และคู่รักในจออย่าง Badley Cooper นักแสดงนำอีกคนหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่องนี้มาเป็นระลอก จนแฟนคลับหลายคนยังคงหวั่นใจว่าอาจจะเป็นเรื่องจริงสักวัน เพราะแม้แต่การแสดงบนเวทีออสการ์ที่ผ่านมาของทั้งคู่ ยังทำให้คนดูกว่าค่อนฮอลล์เชื่อว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกันอย่างแท้จริง หากสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมแก้ข่าวพัลวันว่าเป็นเพียงเพื่อนนักแสดงที่ดีต่อกันเท่านั้น และล่าสุดดูเหมือนว่าศิลปินสาวเลดี้ กาก้า จะยังคงถูกจับตามองเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง กับกระแสข่าวลอยตามลมระลอกใหม่ที่ว่า ตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงออกเดตกับนักแสดงชายมากความสามารถ Jeremy Renner อีกด้วย

การแสดงของศิลปินสาวเลดี้ กาก้า และแบดลีย์ คูเปอร์ สองนักแสดงนำจาก A Star Is Born บนเวทีออสการ์ประจำปี 2019 / ภาพ : Flare

 

     โดยข้อมูลจากสำนักข่าว Us Weekly ยังได้รายงานต่อไปอีกว่า ในช่วงเวลาที่ผ่านมา หลายคนได้เห็น เลดี้ กาก้านั้น ใช้ชีวิตในช่วงวันว่างอยู่กับนักแสดงเจเรมี่ เรนเนอร์ บ่อยครั้ง อีกทั้งยังรวมไปถึงการใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวของนักแสดงเจเรมี่คนนี้ ราวกับว่าทั้งสามคนมีความสนิทกันอีกด้วย ซึ่งนับเป็นเรื่องน่าสนใจ และไม่น่าเชื่อในคราวเดียวกัน เพราะดูเหมือนว่าศิลปินสาวสุดฮอต และนักแสดงชายจาก Avengers สุดโด่งดังคนนี้ จะไม่มีโอกาสโคจรมาพบกันได้ (หากตอนนี้มันได้เกิดขึ้นแล้ว)... อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนคลับของทั้งฝั่งศิลปินสาวเลดี้ กาก้า และนักแสดงมากความสามารถอย่างเจเรมี เรนเนอร์ ก็คงจะต้องจับตาดูให้ดีกันเลยทีเดียว เพราะตอนนี้กระแสข่าวระหว่างเลดี้ กาก้า และแบดลีย์ คูเปอร์ ก็ยังคงคุกรุ่นอยู่ไม่ไปไหน งานนี้ก็ต้องมาดูกันแล้วว่าศิลปินสาวคนนี้จะออกมาโต้ตอบกับข่าวนี้อย่างไร...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #JeremyRenner