kim-kardashian-look-kourtney-met-gala-halloween-2023-givenchy
FASHION

สยบดราม่าตีกัน! Kourtney Kardashian แปลงร่างเป็น Kim Kardashian ในชุดเดรสไวรัลสำหรับเทศกาลฮาโลวีน

ชุดเดรสลายดอกไม้ที่หลายคนล้อเลียนว่าดูคล้ายกับผ้าม่านและโซฟาคือลุคแรกที่ Kim Kardashian สวมไปร่วมงาน Met Gala เป็นครั้งแรกขณะกำลังตั้งท้อง

สาวกครอบครัวคาร์เดเชียนที่ติดตามรายการเรียลิตี้ The Kardashians ซีซั่นล่าสุดทางช่อง Disney + คงจะทราบกันดีว่ามหากาพย์การทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องชิงดีชิงเด่นโมเมนต์สำคัญและการลอกเลียนแบบสไตล์ความเป็นออริจินัลระหว่างสองสาว Kourtney Krdashian Baker และ Kim Kardashian นั้นเกิดขึ้นในทุกยุคตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบัน ต่อให้จะแยกย้ายกันไปมีครอบครัวเป็นของตัวเอง ทว่าประเด็นนี้ก็ยังกลับมาอีกครั้ง เมื่อเจ้าของแบรนด์ Skims ได้เซ็นสัญญาเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้กับ Dolce & Gabbana เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่น Spring 2023 หลังจากที่พี่สาวคนโตสวมชุดแต่งงานจากแบรนด์ไปไม่นาน ทำให้ทั้งคู่เกิดการทะเลาะแย่งแสงสปอตไลต์กันอย่างรุนแรง ล่าสุดคอร์ตนีย์สยบทุกดราม่าด้วยการโพสต์ภาพตัวเองแปลงร่างเป็นน้องสาวผ่านอินสตาแกรม ในชุดเดรสลายดอกไม้ที่คิมสวมเมื่อปี 2013 พร้อมกับแคปชั่นสุดฮาว่า "Freaky Friday" ซึ่งเป็นชื่อของภาพยนตร์เกี่ยวกับแม่ลูกสลับร่างกันอันโด่งดังจากยุคต้นปี 2000s


ซึ่งชุดเดรสลายดอกไม้ชุดนี้เป็นชุดเดรสจาก Givenchy ที่ออกแบบโดย Riccardo Tisci เพื่อคิมสำหรับงาน Met Gala ครั้งแรกของเธอในฐานะคู่เดตของอดีตสามี Kanye West เมื่อปี 2013  โดยคิมเคยเผยผ่านรายการ Life in Looks ทางช่อง Youtube ของอเมริกันโว้กว่า ที่จริงแล้วชุดนี้มีสองเวอร์ชั่นคือ เวอร์ชั่นสีดำในดีไซน์เดียวกัน และเวอร์ชั่นลายดอกไม้ที่เธอตัดสินใจสวมนาทีสุดท้ายเพราะคำแนะนำจาก Anna Wintour และชุดเดรสของเธอก็กลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืนตามคาด แต่กลับเป็นเพราะว่าชุดเดรสทำให้เหล่าสาวกแฟชั่นนึกถึงโซฟาของคุณยายจากยุค 1980s รวมถึงยังนำภาพเธอไปทำเป็นมีมขำขับว่าคิมนั้นดูคล้ายกับตัวละครคอมเมเดี้ยนอย่าง 'Mrs. Doubtfire' จากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1993 ดังนั้นการที่พี่สาวคนโตเลือกสวมชุดเดรสของน้องสาวเพื่อสยบดราม่าได้สร้างความสบายใจให้กับแฟนๆ ว่าทั้งคู่นั้นยังคงมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันดี ต้องรอดูกันว่าคิมและสาวๆ บ้านนี้จะสวมลุคไหนมาเซอร์ไพรส์แฟนสำหรับเทศกาลฮาโลวีนปีนี้



WATCH




1 / 2

Kim Kardashian สวมชุดเดรสจาก Givenchy บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2013


2 / 2

Kim Kardashian และ Kanye West บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2013


ภาพ : Instagram @kourtneykardashian และ Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KourtneyKardashian #KimKardashian #HalloweenLooks