FASHION

ส่องแฟชั่นคริสต์มาสของ Kim Kardashian กับลุคเดรสขนเฟอร์ระดับตำนานและสร้อยคอเพชรสุดอลังการ

มาดูกันว่าปีนี้เรียลิตี้สตาร์จะขุดผลงานระดับอาร์ไคฟ์อายุกว่า 25 ปี จากแบรนด์ใดมาสวมฉลองเทศกาลคริสต์มาส

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ กับความอลังการของงานปาร์ตี้และอีเวนต์เฉลิมฉลองในช่วงทุกเทศกาลคริสต์มาสของสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ รวมถึงลุคของพวกเธอที่จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวกแฟชั่นนำไปสวมตามกันได้อีกหลายปี ปีนี้ไฮไลต์แฟชั่นของงานต้องยกให้กับลุคของเรียลิตี้สตาร์สาว Kim Kardashian ที่มาในลุคชุดเดรสขนเฟอร์สีเทาระดับตำนานจากรันเวย์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง ประจำปี 1997 จากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Theirry Mugler ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นอันโด่งดังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่าสัตว์และสิ่งมีชีวิตในจินตนาการหรือ ‘Mythical Creatures’ กับเดรสเน้นให้เห็นรูปร่างสัดส่วนนาฬิกาทรายของผู้หญิงอย่างชัดเจน พร้อมกับฝีมือการปักและการใช้วัสดุที่ต้องอาศัยความประณีตและความรู้ในการรังสรรค์


โดยเจ้าของธุรกิจพันล้าน ‘Skims’ สไตลิ่งชุดเดรสกับทรงผมสีดำยาวแบบเรียบง่าย และคอมพลีตลุคด้วยสร้อยเพชรสุดตระการตาถึง 3 เส้น ล้วนแล้วเป็นเพชรสีขาวทรงลูกแพร์ รวมถึงจี้สร้อยคอเม็ดโต 2 เม็ด แมตช์เข้ากับตุ้มหูในทรงเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งคิมได้อวดลุคดังกล่าวผ่านวิดีโอสตอรี่บนอินสตาแกรมกับโมเมนต์ขณะที่กำลังเล่น ‘Sleigh’ บนเนินน้ำแข็งที่งานปาร์ตี้กับเพื่อนสาวคนสนิท Paris Hilton อย่างสนุกสนาน และยังถ่ายภาพร่วมกับคุณแม่ Kris Jenner ขณะกำลังชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตส่วนตัวที่ได้ตัวศิลปินหนุ่มนักแต่งเพลงและนักร้องไอคอนแห่งวงการเพลงอาร์แอนด์บีอย่าง Babyface มาแสดงให้ชมถึงบ้านอีกด้วย



WATCH




1 / 2

รันเวย์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง ประจำปี 1997


2 / 2

รันเวย์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วง ประจำปี 1997


ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านของคิมได้กลายเป็นไวรัลไปทั่วอินเตอร์เน็ต เพราะวิดีโอทัวร์บ้านในช่วงเทศกาลเฟสทีฟที่คิมโพสต์ผ่านอินสตาแกรม ด้วยการตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสโทนสีขาวหลายสิบต้นล้วนเข้ากับดีไซน์บ้านสไตล์ที่เธอและอดีตสามี Kanye West เคยนิยามไว้ว่า “Modern Monastery” ผสมผสานกับศิลปะสไตล์ “Wabi Sabi” รวมถึงการประดับต้นไม้และทั่วนอกบริเวณบ้านด้วยไฟดาวจำนวนนับไม่ถ้วน เป็นการมอบความเปล่งประกายให้กับบรรยากาศในช่วงเทศกาลแห่งความสุขสันต์ได้อย่างเหนือระดับจริงๆ

ภาพ : @kimkardashian และ Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimKardashian #ChristmasFashion