FASHION

จะเกิดอะไรขึ้น! เมื่อเคต มอส เจอกับคาย่า เกอร์เบอร์ ในคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของ Stella McCartney

     นับเป็นอีกครั้งที่โลกแฟชั่นต้องจับตามอง สำหรับการปรากฏตัวพร้อมกันในแคมเปญเดียว ระหว่าง Kate Moss นางแบบสาวระดับตำนานในนามของซูเปอร์โมเดลตลอดกาล และ Kaia Gerber นางแบบหน้าใหม่สุดฮอตในยุค Insta-Model (นางแบบที่แจ้งเกิดในยุคอินสตาแกรม) ในแคมเปญคอลเล็กชั่นล่าสุด ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 ให้กับแบรนด์ Stella McCartney ที่สาวๆ สายแฟ (ชั่น) ต่างคุ้นเคยกันดี

     โดยครั้งนี้ McCartney ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เหตุผลที่เธอได้ตัดสินใจเลือกนางแบบสองคนนี้มาเป็นแบบให้กับแคมเปญล่าสุด ก็เป็นเพราะว่า เธอรู้จักกับสองนางแบบนี้เป็นอย่างดี อีกทั้งเธอยังเล็งเห็นอีกว่า Kate Moss จะสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ และเป็นตัวแทนของผู้หญิงในแบบฉบับของ Stella McCartney ในทุกวันนี้ได้เป็นอย่างดี และสำหรับ Kaia Gerber ก็คือสัญลักษณ์ของหญิงสาวในแบบ Stella McCartney ในอนาคตที่คาดหวังไว้นั่นเอง

ภาพ : Johny Dufort

 

     "สำหรับฤดูกาลนี้ ฉันต้องการนำเสนอความมหัศจรรย์ของหญิงสาว ที่หมายถึงทั้งการใช้ชีวิต และความรักที่ได้รับจากการเรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น เพื่อที่จะได้ใช้เป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกเธอได้ในปัจจุบัน อีกทั้งพวกเรายังต้องการนำเสนอสิ่งเหล่านี้ผ่านผู้หญิงในทุกๆ ช่วงวัยอีกด้วย"

     ดังที่เราจะได้เห็นว่า Stella McCartney นั้นได้สื่อถึง การใช้ชีวิต ออกมาเป็นภาพถ่ายดีไซน์แบบวงกลมคล้ายกับ วงเวียนแห่งชีวิต ล้อมรอบตัวของนางแบบที่กำลังสวมใส่ไอเท็มชิ้นเด็ดจากทางแบรนด์เอาไว้ อย่างเช่นชุด McCartney’s signature boiler suits นั่นเอง

ภาพ : Johny Dufort

 

     นอกจากนี้เธอยังได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการสร้างสรรค์ผลงานของแบรนด์ต่อไปอีกด้วย... โดย 60 เปอร์เซ็นต์ของผลงานบนรันเวย์นั้นจะได้รับการสร้างสรรค์โดยการเลือกใช้วัสดุสีเขียว รวมไปถึงการสร้างสรรค์ผ้าแคชเมียร์ขึ้นมาใหม่ พร้อมทั้งการใช้ผ้าฝ้ายอินทรีย์ และผ้าเดนิมที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ หรือกระทั่งการรีไซเคิลผ้าไนลอน และการใช้เส้นใยอย่างพอเพียง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เองที่นับเป็นอีกโจทย์สำคัญที่ทางแบรนด์ Stella McCartney ต้องผ่านไปให้ได้ทุกปี ซึ่งเธอก็ดูเหมือนจะมีความสุขมาก กับกระเป๋าคลัสเตอร์พิมพ์ลายโมโนแกรมใบใหม่ของแบรนด์ ที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติมากขึ้น

     สำหรับการถ่ายทำแคมเปญครั้งนี้ เธอยังให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า "Kate และ Kaia นั้นช่างมีพลังในระหว่างการถ่ายทำอย่างเหลือล้น อีกทั้งยังสามารถนำเสนอความสวยงามออกมาให้เราเห็นได้อย่างมากทีเดียว ดังที่ทุกคนคงได้เห็นแล้วจากภาพเหล่านี้ที่ออกมา"



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #StellaMcCartney #KateMoss #KaiaGerber