FASHION

รองเท้าหน้ามนุษย์! ไอเท็มสุดพิลึกที่อาจทำให้ใครหลายคนถึงกับสะดุ้ง

     เราอาจจะเคยเห็นแฟชั่นแปลกประหลาดในชีวิตทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งตัวคือรองเท้า แน่นอนว่าสาว ๆ คงมีรองเท้าติดบ้านกันไว้ไม่ต่ำกว่า 3-4 คู่ แต่จะแนะนำให้พิเศษทั้งทีจะเป็นรองเท้าธรรมดาคงไม่ได้ รองเท้าบู๊ทหนังมนุษย์สนนราคากว่า 3xx,xxxบาทก็เคยมีแล้ว มาในครั้งนี้ไม่ใช่หนังแต่เป็นหน้ามนุษย์! รองเท้าสุดพิเศษที่จำลองหน้าคนหุ้มไปทั่วเท้าของ Edwin Mohney เรียกเสียงฮือฮาได้จากแฟน ๆ ศิลปะแฟชั่นสุดพิลึกในช่วงปีที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี

มุมด้านข้างของรองเท้าหน้ามนุษย์ / ภาพ: SLEEK

     เอ็ดวินรังสรรค์รองเท้าสุดพิลึกขึ้นมาอวดโฉมให้ทั่วโลกได้ชมในคอลเล็กชั่นจบการศึกษาช่วงลอนดอนแฟชั่นวีคฤดูกาล Fall/Winter 2018 ที่ผ่านมา ตอนนี้เข้าสู่ช่วงวางขายของคอลเล็กชั่นดั่งกล่าว ต้องรอลุ้นกันว่ารองเท้ายางใบหน้าขมึงทึงของมนุษย์เพศชายผมสีทอง ผิวแบบคอเคซอยด์ ยกพื้นสูงมีสายรัดบริเวณข้อเท้าของเอ็ดวินคู่นี้จะมีวางขายหรือไม่ ยิ่งดูไปดูมายิ่งเหมือนผู้มีตำแหน่งในประเทศสหรัฐฯ อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันนะ...

ซ้าย - ชุดเดรสถุงยางอนามัยสีชมพูอีก 1 ไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นจบการศึกษา ขวา - Edwin Mohney ดีไซเนอร์เจ้าของผลงานสุดพิลึก / ภาพ: @edwin_mohney

     ดีไซเนอร์หัวคิดเซอร์เรียลคนนี้ไม่ได้มีแค่รองเท้าใบหน้ามนุษย์เท่านั้น เขายังสร้างสรรค์ผลงานชิ้นอื่น ๆ ให้โลกแฟชั่นต้องสั่นสะเทือนทั้งชุดสระน้ำเป่าลม เครื่องประดับติดตุ๊กตาไก่ หรือแม้กระทั่งเดรสถุงยางอนามัย! ก่อนอื่นเราแนะนำลองให้สาว ๆ เข้าไปติดตามชมผลงานการออกแบบของเอ็ดวินที่อินสตาแกรม @edwin_mohney ก่อน แล้วลองคิดทบทวนดูอีกครั้งว่าอยากเป็นเจ้าของไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จริง ๆ หรือไม่? ถ้าคำตอบคือใช่คอยติดตามชายคนนี้ไว้ให้ดี เขาอาจจะมีไอเท็มชิ้นเด็ดให้ได้จับจองกันในอนาคตอันใกล้นี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Edwin Mohney #lfw2018