FASHION

Harrison Ford ยังไม่หมดไฟ เร่งถ่ายทำ Indiana Jones 5 แต่ก็ต้องพักเบรกเพราะอาการบาดเจ็บ

พระเอกวัย 78 ปีอาจต้องรอจนถึงอายุ 80 ปีกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เข้าฉายให้คนทั้งโลกรับชม

     Harrison Ford คือสุดยอดพระเอกตลอดกาลของวงการบันเทิง ตลอดระยะเวลาหลายทศวรรษเขาคือผู้สรรสร้างความสุขมอบผ่านจอเงินให้แฟนๆ ได้รับชมเสมอมา วันนี้เขากลายเป็นตำนานที่ยังเดินหน้าทำการแสดงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นสปิริตของตำนานนักแสดงที่แพชชั่นด้านนี้ไม่เคยหมด ภาพยนตร์ในความทรงจำอย่าง Indiana Jones ก็กำลังจะมีภาคใหม่ให้เราชมกัน และแฮร์ริสันก็เป็นผู้รับบทพระเอกเช่นเคย แต่เส้นทางนี้ไม่ได้เรียบง่ายเพราะอุปสรรคหลายอย่างทำให้แฟนคลับอาจต้องรอไปอีกนานนับปี

Harrison Ford ในกองถ่ายทำภาพยนตร์ Indiana Jones 5 ช่วงก่อนได้รับบาดเจ็บ

     สุดยอดพระเอกตลอดกาลอย่างแฮร์ริสันที่ตอนนี้อายุ 78 ปียังคงเดินหน้าในเส้นทางนักแสดงต่อไปด้วยการแสดงภาพยนตร์อินเดียนา โจนส์ภาค 5 ซึ่งเดิมทีมีกำหนดเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมปีนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไปเป็นช่วงเดียวกันของปี 2022 เพราะสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้เหมือนแผนทั้งหมดจะต้องเลื่อนออกไปอีก เพราะแฮร์ริสันได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ขณะถ่ายทำฉากแอ็กชั่น และอาจต้องพักนานถึง 3 เดือน คอยติดตามและให้กำลังใจพระเอกวัยดึกคนนี้เพื่อสรรสร้างภาพยนตร์สุดอมตะให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายจริงช่วงปลายปี 2022 ถึงต้นปี 2023

บรรยากาศในกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones 5 ในช่วงต้นกลางเดือนมิถุนายน

     เรื่องอาการบาดเจ็บและการเลื่อนกำหนดเข้าฉายถือเป็นเรื่องใหญ่อย่างมากสำหรับทีมผู้สร้าง จนตัวแทนของทีมกล่าวว่ามันคือความโกลาหลครั้งใหญ่ แผนทุกอย่างต้องเปลี่ยนใหม่หมดอีกครั้งตั้งแต่ฉากการถ่ายทำ โลเคชั่น รวมถึงคิวนักแสดง ทางทีมงานและแฟนคลับก็ได้แต่หวังว่าอินเดียนา โจนส์ภาค 5 จะไม่ใช่คำสาปแห่งวงการภาพยนตร์ที่ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก เพราะตามกำหนดการล่าสุดภาพยนตร์จะเข้าฉายในขณะที่พระเอกวัยดึกจะมีอายุมาก 80 ปี ถึงเวลานั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแฮร์ริสันยังสามารถแสดงตัวตนนักผจญภัยได้อย่างเต็มที่หรือไม่ คอยติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์ของอินเดียนา โจนส์ภาค 5 จะเป็นอย่างไร จะเข้าฉายได้ตามกำหนดหรือไม่ และถึงตอนนั้นยังจะมีอุปสรรคใดมาขัดขวางอีกหรือเปล่า สถานการณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้น่าลุ้นพอๆ กับเนื้อหาภายในเรื่องเลยทีเดียว

 

ภาพ: Stuart Wallace



WATCH




WATCH