FASHION

Jared Leto ประกาศรับบทเป็น Andy Warhol ศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดังในหนังเรื่องใหม่!

“เขารู้สึกขอบคุณ และตื่นเต้นอย่างมากกับโอกาสในครั้งนี้”

     คอนเฟิร์มแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับศิลปิน และนักแสดงชื่อดังวัย 48 ปีอย่าง Jared Leto ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพประกาศผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อยืนยันว่า เขาจะรับบทเป็นศิลปินไอคอนป๊อปอาร์ตชื่อก้องโลกอย่าง Andy Warhol ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมแคปชั่นบอกเล่าความรู้สึกว่า “เขารู้สึกขอบคุณ และตื่นเต้นอย่างมากกับโอกาสในครั้งนี้”

     จาเร็ด เลโต้ หรือที่เหล่าสายแฟ(ชั่น) คงคุ้นหน้ากันดีบนพรมแดงงาน Met Gala ที่มักจะปรากฏตัวพร้อมคอสตูมที่คาดไม่ถึงเสมอ จะได้รับบทเป็นแอนดี้ วาร์ฮอล เป็นครั้งแรก ซึ่งบทภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก หนังสือชื่อ Warhol: The Biography ในปี 1989 ของ Victor Bockris ซึ่งทางจาเร็ด เลโต้ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไปมากกว่า เขาจะรับหน้าที่เป็นทั้งนักแสดงนำ และผู้ร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมี Terence Winter ซึ่งเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Wolf of Wall Street และ Boardwalk Empire มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

     อย่างไรก็ตาม ในแถลงการณ์ของนักแสดงชื่อดังยังไม่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องกระบวนการถ่ายทำเอาไว้แต่อย่างใดว่า จะถูกเลื่อนการถ่ายทำ หรือมีการเปลี่ยนแปลงของโปรดักชั่นจากผลกระทบของโควิด-19 หรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JaredLeto #AndyWarhol