Hanni, Hanni New Jeans, New Jeans, Hanni Gucci, Hanni New Jeans Gucci, Hanni Gucci Ambassador, Hanni New Jeans Gucci Ambassador, นิวจีน, ฮันนี่ นิวจีน, ฮันนี่ New Jeans
FASHION

Hanni วง New Jeans ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci ที่อายุน้อยที่สุดในโลก

ศิลปินสาวสัญชาติเวียดนาม-ออสเตรเลียกลายเป็นบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมแฟชั่นหลังจากเดบิวต์เพียง 3 เดือนเท่านั้น

     อิทธิพลของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีผลิดอกออกผลกรุยทางให้ศิลปินรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมาท่ามกลางทุ่งดอกไม้แห่งโอกาส ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมาศิลปินดังจากแดนกิมจิกลายเป็นบุคคลสำคัญระดับโลกในเชิงศิลปวัฒนธรรมกึ่งการตลาด พวกเขาและเธอสร้างชื่อและแสดงให้เห็นว่ามีอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่าแฟนคลับที่คอยสนับสนุนทั้งในช่องทางออนไลน์ รวมถึงการอุดหนุนจนสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนจำนวนมหาศาล Gucci คือหนึ่งในแบรนด์ที่มีจุดเชื่อมโยงกับบุคลากรจากแวดวงนี้ อีกทั้งยังเดินหน้าสานต่อความสำเร็จภายใต้แนวทางการพัฒนาเรื่องนี้ต่อไปในอนาคต

Hanni, Hanni New Jeans, New Jeans, Hanni Gucci, Hanni New Jeans Gucci, Hanni Gucci Ambassador, Hanni New Jeans Gucci Ambassador, นิวจีน, ฮันนี่ นิวจีน, ฮันนี่ New Jeans

     Hanni แห่งวง New Jeans คือศิลปินรายล่าสุดที่ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ซึ่งเธอเปิดตัวในฐานะนี้กับกุชชี่และเตรียมชมโชว์ “Cosmogonie” ณ พระราชวังคยองบกกุง กลางกรุงโซล ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2022 นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญของเธออย่างมาก เพราะวงเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม นับเวลารวมจนถึงวันประกาศแต่งตั้งนั้นสิริรวมได้ไม่ถึง 4 เดือนด้วยซ้ำ เรียกว่านี่คือการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่พาศิลปินพุ่งทะยานขึ้นสู่ระดับท็อปอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่เรื่องผลงานเพลง แฟนคลับ หรือกระแสบนแพลตฟอร์มออนไลน์เท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเดินทางข้ามจากวงการเพลงสู่วงการแฟชั่น โดยแบรนด์อย่างกุชชี่เองก็สนับสนุนผลผลิตทางวัฒนธรรมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมายอยู่แล้ว ฮันนี่จึงได้รับโอกาสอันดีที่แบรนด์มอบให้แม้จะมีประสบการณ์เพียงหลักเดือนเท่านั้น

     “สาวเวียดนามในอุตสาหกรรมเคป๊อป” ฮันนี่สาวรุ่นใหม่ลูกครึ่งเวียดนาม-ออสเตรเลีย วัยเพียง 18 ปีเท่านั้น วันนี้เธอก้าวจากศิลปินฝึกหัดที่ฝึกฝนอย่างหนักตั้งแต่วัยรุ่นสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว และเพียงไม่กี่เดือนเธอก็กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์จากวงการบันเทิงเกาหลีของกุชชี่ต่อจาก IU และ Lee Jong Jae ซึ่งแต่ละคนเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการอย่างแท้จริง คนหนึ่งเป็นศิลปินหญิงที่รักยิ่งของชาติ ส่วนอีกคนเป็นนักแสดงนำในซีรี่ส์ Squid Game ที่สร้างปรากฏการณ์สำคัญไปทั่วโลก หากนับดีกรีแล้วสาวน้อยอย่างฮันนี่อาจจะยังไม่ได้โด่งดังเปรี้ยงปร้างเท่าทั้งคู่ ทว่าในอนาคตเชื่อว่าการเดินทางบนเส้นทางที่มีคนสนับสนุนมากมายโดยเฉพาะกุชชี่แบบนี้ ฮันนี่จะต้องมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน ความน่าสนใจที่สุดในการแต่งตั้งครั้งนี้คือเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดของแบรนด์ นอกจากนี้ยังเป็นสาวสัญชาติเวียดนามที่ได้ขึ้นไปยืนบนจุดยอดพีระมิดของวงการบันเทิงและแฟชั่นเกาหลีได้อย่างรวดเร็ว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NewJeans #Hanni