hailey bieber
FASHION

เมื่อ 'Hailey Bieber' ปรากฏตัวในลุคแฟชั่นหน้าหนาวคล้ายกับแก้วไวน์!

แฟนๆ คิดเห็นตรงกันหรือไม่ว่านางแบบสาวคนนี้อาจได้รับแรงบันดาลใจมาจากแก้วใส่ไวน์แดงเพื่อมานำเสนอโททัลลุคในครั้งนี้

     ต้องยอมรับว่าในช่วงเวลานี้นางแบบชื่อดังระดับโลก 'Hailey Bieber' มีเรื่องให้จับตามองบนโลกโซเชียลอยู่เรื่อยมา ซึ่งส่วนใหญ่ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของเธอในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เฮลีย์มักจะเดินทางไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ และด้วยความโดดเด่นทั้งการแต่งกายและไลฟ์สไตล์อันน่าสนใจทำให้เรียกแสงแฟลชจากเหล่าปาปารัสซี่ได้อยู่เสมอ แฟนๆ จึงได้เห็นแฟชั่นของเธอที่มักแปรเปลี่ยนและสะดุดตาไปตามฤดูกาล เฉกเช่นที่ผ่านมาเธอมักสร้างสรรค์โททัลลุคด้วยสีสันจัดจ้านอย่างชุดเดรสสีเขียวมะนาว สร้อยคอรูปจี้สตรอเบอร์รี่ หรือแม้แต่การปรากฏตัวพร้อมกับสามีศิลปินเจ้าของเพลง 'Yummy' อย่าง 'Justin Bieber' ที่มักมาในลุคคอนทราสต์กันเป็นประจำ ราวกับว่าเฮลีย์มักสวมชุดเดรสเหมือนกำลังเดินทางไปดินเนอร์ ทว่าจัสตินกลับสวมชุดวอร์มสบายๆ ราวกับเพิ่งลุกออกมาจากเตียงอย่างไรอย่างนั้น (ตามไปอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 'เปิดลุคสุดคอนทราสต์ของ Justin และ Hailey Bieber ขณะไปร้านโดนัทกลางมหานครนิวยอร์กร่วมกัน')

 

hailey look wine

 

     และเฮลีย์ก็ไม่ทำให้เหล่าสาวกแฟชั่นผิดหวังอีกตามเคย เพราะลุคล่าสุดที่เธอปรากฏตัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ณ มหานครนิวยอร์ก เป็นลุคที่ไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อนางแบบสาวมาในลุคเสื้อโค้ตโอเวอร์ไซซ์ที่โดดเด่นด้วยปกเสื้อขนาดใหญ่และไหล่กว้างคล้ายสีองุ่นเข้มจาก The Attico เลเยอร์ด้วยเสื้อไหมพรมสีดำด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกระโปรงหนังสั้นสีดำจาก Cultnaked และถุงน่องสีดำ ปิดท้ายการแมตช์ด้วยรองเท้าทรงแมรี่เจนสีดำจาก Proenza Schouler, กระเป๋าถือทรงวินเทจมีสีใกล้เคียงกับเสื้อโค้ตจาก CHANEL และแว่นตากันแดดที่เสริมความเท่ของลุคนี้ได้เป็นอย่างดี ทว่าสิ่งที่น่าจับตามองและแฟนๆ เห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าโททัลลุคนี้ของเธอคล้ายกับแก้วใส่ไวน์แดงสำหรับดื่มอีกด้วย เพราะทรงเสื้อด้านบนที่แผ่กว้างและค่อยๆ ลู่ลงมาตามลำตัวทำให้จินตนาการคล้ายกับแก้วใส่ไวน์แดงที่มีปากใหญ่พร้อมไล่ระดับขนาดลงมาให้เล็กลงสำหรับฐานจับ เฉกเช่นกับเสื้อผ้าที่เธอสวมในวันนั้น

     นอกจากลุคแก้วไวน์ที่ใครๆ ก็ลงความเห็นว่าเหมือนจริง แต่สิ่งที่เห็นนอกเหนือไปจากความโดดเด่นของลุคนี้คือเฮลีย์มักนำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสานเข้ากับโทนสีประจำฤดูกาลอยู่เสมอ อย่างฤดูร้อนที่ผ่านมาเธอเลือกนำเสนอสีสันจัดจ้านให้ดูสดใส ขมวดเข้ากับความเรียบหรูให้กลายเป็นลุคที่เรียบง่ายแต่แฝงความสดชื่นและสีสันไว้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เฮลีย์เลือกโทนสีประจำฤดูกาลอย่างสีแดงบอร์โดซ์ที่ครองเทรนด์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 เพื่อให้ล้อไปกับสไตล์ของเธออย่างไม่ขัดเขินซึ่งถือเป็นการนำเสนอลุคให้เข้ากับช่วงเวลานั้นๆ ให้ร่วมสมัยไม่ผิดแผกไปจากยุคอีกด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลชัดเจนว่าเพราะเหตุใด 'เฮลีย์ บีเบอร์' ถึงเป็นอีกหนึ่งบุคคลในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่เหล่าสาวกยกให้เป็นแบบอย่างด้านสไตล์การสร้างสรรค์ลุคมาเสมอแม้จะมีอายุเพียง 27 ปี ทว่าผลงานในแวดวงแฟชั่นที่เธอได้สั่งสมมาอาจก้าวขึ้นแท่นเป็น 'ไอคอนิกแห่งวงการแฟชั่น' ในอนาคตก็เป็นได้

 

ภาพและข้อมูล : Vogue Magazine

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HaileyBieber