FASHION

Givenchy ขอแนะนำ Antigona Soft สมาชิกคนใหม่ของครอบครัว Antigona ที่ทุกคนต้องมี

หลังจากการเปิดตัวกระเป๋า Antigona (แอนติโกน่า) ของแบรนด์ Givenchy (จีวองชี่) ในช่วงคอลเล็กชั่น Fall-Winter ปี 2011 จนถึงปัจจุบัน นับว่ากระเป๋าใบนี้กลายเป็นอวัยวะสำคัญของสาวๆ หลายคนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพราะแม้โลกจะเดินหน้าก้าวสู่แฟชั่นที่อลังการงานสร้างขนาดไหน หากความคลาสสิกก็ยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้คนโหยหาอยู่วันยังค่ำ นั่นจึงนับเป็นความสำเร็จครั้งสูงสุดเมื่อแบรนด์นำเอาความเรียบง่ายอันคลาสสิกมาสรรสร้างเป็น Antigona (แอนติโกน่า) ใบสวยที่เราได้เห็นสาวๆ ในแวดวงแฟชั่นหลายต่อหลายคนหิ้วกันเกลื่อนบนท้องถนน 

 

ผ่านมา 9 ปี โลกแห่งแฟชั่นเหยียบย่างเข้าสู่วิถีที่แปลกใหม่มากขึ้น Givenchy (จีวองชี่) จึงได้โอกาสแนะนำสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว Antigona (แอนติโกน่า) ซึ่งก็คือ Antigona Soft (แอนติโกน่า ซอฟต์) เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของกระเป๋า Antigona (แอนติโกน่า) รุ่นคลาสสิก ซึ่งแบรนด์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในคอลเล็กชั่น Pre-Fall 2020

Clare Waight Keller ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแฟชั่นเฮ้าส์สัญชาติฝรั่งเศสยังคงเลือกใช้เอกลักษณ์ของกระเป๋าที่ทำให้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อย่างรูปทรงเลขาคณิตแผ่นหนังทรงสามเหลี่ยมที่โดดเด่น และเธอยังคงโครงสร้างเดิมของ Antigona (แอนติโกน่า) เอาไว้ด้วยเช่นกัน หาก Antigona Soft (แอนติโกน่า ซอฟต์) รุ่นนี้มีความนุ่มนวลมากขึ้นด้วยรูปทรงที่เหมือนรังไหม มีความนุ่มนวลสง่างาม แต่ด้วยความเรียบง่ายสุดคลาสสิกกลับมอบกลิ่นอายความเป็น Masculine (มัสคิวลีน) สอดแทรกเอาไว้ด้วยเช่นกัน

 

อีกหนึ่งดีเอ็นเอของตัวกระเป๋าที่ยังคงได้รับการรักษาเอาไว้ คือการที่แคลร์ต้องการให้กระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้งานได้จริงพร้อมติดกลิ่นความโมเดิร์นทันสมัย จึงมีให้เลือกทั้งขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยช่องเก็บของส่วนกลาง ยังมีช่องเล็กๆ ด้านในไว้เก็บของสำคัญ สำหรับสายสะพายข้างที่มาพร้อมกับ Turn-Lock หูหิ้วคู่ด้านบน และสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน

นอกจากขนาดของกระเป๋าที่หลากหลายแล้ว แคลร์ยังนำเสนอ Antigona Soft (แอนติโกน่า ซอฟต์) รุ่นนี้อีกหลากสีสันทั้ง ดำ เทามุก ม่วง และสำหรับสีพิเศษในคอลเล็กชั่นนี้คือสีชมพูอ่อน เบจ เขียวทหาร และฟ้าอ่อน ขณะเดียวกันวัสดุที่นำมาใช้ก็ยังมีให้เลือกอีกหลากหลายแบบเช่นกันไม่ว่าจะเป็นหนังย้อม หนังวินเทจ แม้แต่การปักลวดลายต่างๆ หรือการเคลือบเงากระเป๋าก็ตามทำให้ Antigona Soft (แอนติโกน่า ซอฟต์) รุ่นนี้ตอบโจทย์กลุ่มคนได้กว้างมากขึ้น

 

จากวันนั้นจนถึงตอนนี้ Givenchy (จีวองชี่) ยังคงเชิดชู Antigona (แอนติโกน่า) อย่างเสมอต้นเสมอปลาย พร้อมต่อยอดดีไซน์เดิมให้โมเดิร์นและทันสมัยมากขึ้น มั่นใจได้เลยว่าหลังจากนี้อีกไม่กี่วันคุณจะได้เห็นสาวๆ หิ้ว Antigona Soft (แอนติโกน่า ซอฟต์) กันให้ควั่กแน่ๆ



WATCH




1 / 8

Large Antigona Soft Bag in Black


2 / 8

Large Antigona Soft Bag in Printed & Embroidered Stripes Canvas


3 / 8

Medium Antigona Soft Bag in Black


4 / 8

Medium Antigona Soft Bag in Aubergine


5 / 8

Medium Antigona Soft Bag in Dune


6 / 8

Medium Antigona Soft Bag in Vintage Leather with Studs


7 / 8

Small Antigona Soft Bag in Black


8 / 8

Medium Antigona Soft Bag in Pearl Grey


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line Official : https://bit.ly/GIVENCHYTH 

Givenchy Store:
- สาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-610-9607
- สาขา Central Embassy ชั้น G โทร. 02-160-5895

#GivenchyAntigona #GivenchyAntigona #GivenchyAntigonaFamily #GivenchyBag

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Givenchy Antigona Soft Fall-winter 2020