black pink
FASHION

รวบลุค 'Girl Crush' สาวเท่สไตล์เกาหลีที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 4 สาววง BLACKPINK

มาดูกันว่าการแต่งตัวสไตล์นี้ของพวกเธอจะเป็นแนวทางในการแต่งตัวครั้งต่อไปของคุณอย่างไรบ้าง

     หากจะให้กล่าวถึงแฟชั่นในยุคสมัยนี้ “Girl Crush” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวแบบสาวเท่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากสาวเกาหลี หากจะให้นิยามง่ายๆ การแต่งตัวสไตล์เกิร์ลครัชนี้คือการผสมผสานทั้งความเท่ ความคูล และความเซ็กซี่ แบบสวยสะกดไว้ในลุคเดียว ซึ่งนอกจากการสไตลิ่งเสื้อผ้าจะสำคัญ อินเนอร์ความเท่ก็ถือเป็นส่วนประกอบพิเศษที่ทำให้ลุคเกิร์ลครัชสมบูรณ์แบบ วันนี้เราจึงขอยกไอเดียการแต่งตัวสุดเก๋และเท่ของ 4 สาว แห่งวง Blackpink มาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวครั้งนี้

 

jennie

ภาพ: IG @jennierubyjane

Sassy Girl Crush

     เริ่มต้นกันที่ “Jennie” ที่ทุกองค์ประกอบทำให้เราเห็นสไตล์เกิร์ลครัชอย่างชัดเจน การแต่งตัวรวมถึงดีเทลเครื่องประดับต่างๆ ถูกสไตลิ่งให้เข้ากันอย่างลงตัว แสดงออกถึงความเท่และคูลแบบไร้ที่ติ นอกจากนี้เรายังได้เห็นถึงความเซ็กซี่เล็กๆ ที่เผยออกมาได้ดูมีระดับ ไม่ต้องประโคมแอ็กเซสเซอรี่หรือเลือกสวมเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยสีสันลวดลายจัดจ้าน แต่แต่งเติมโททัลลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยแว่นกันแดดและสร้อยเท่านั้น

 

jennie

ภาพ: IG @jennierubyjane

Angelic Girl Crush

     ถัดมาอีกหนึ่งลุคที่น่าจับตามองไม่น้อยของเจนนี่ คือสไตล์การแต่งตัวอวดความเปรี้ยวที่มีกลิ่นอายความน่ารักผสานอยู่ ด้วยเสื้อไหล่ปาดเฉียงลวดลายเก๋ ผสมเข้ากับอินเนอร์ธรรมชาติชวนหลงใหล ลดทอนดีเทลเครื่องประดับให้น้อยเพื่อปรับจุดโฟกัสอยู่ที่เสื้อผ้าและความเรียบแต่ชิก เรียกได้ว่าจะเท่ เก๋ คูล หรือเผยความเซ็กซี่ระดับไหน เจนนี่ก็เอาอยู่ในทุกลุค สมชื่อแฟชั่นไอคอนที่หยิบจับไอเท็มที่แสนเรียบง่ายมาสไตลิ่งจนได้โททัลลุคสุดพิเศษ 

 



WATCH




lisa cool girl

ภาพ: IG @lalalalisa_m

Attractive Girl Crush

     ตัวแทนที่นิยามคำว่ามีเสน่ห์น่าดึงดูดได้ดีที่สุดคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “Lisa” ที่หากใครกำลังมองหาไอเดียแต่งตัวเท่ๆ อยู่ต้องไม่พลาดนำสไตล์การแต่งตัวของเธอคนนี้มาเป็นแรงบันดาลใจ สำหรับการแต่งตัวแนวเกิร์ลครัชของลิซ่าก็ค่อนข้างมีความหลากหลาย ไม่จำเป็นต้องเน้นเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าที่มีลวดลายอะไรให้มากมาย เลือกหยิบเสื้อครอปสีพื้นที่เผยช่วงเอวเล็กน้อยแมตช์กับกางเกงสีเข้มเพื่อผสมความเผ็ดและความคูลให้ทุกลุคกลมกล่อมอย่างพอดิบพอดี

 

lisa

ภาพ: IG @lalalalisa_m

Outstanding Girl Crush

     เมื่อพูดถึงลิซ่า แบล็กพิงก์ คำว่าเปล่งประกายหรือความโดดเด่นต้องลอยเข้ามาในความคิดอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าเธอคนนี้จะหยิบจับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์ไหนมาสไตลิ่งก็มีผู้คนให้ความสนใจอย่างล้นหลามทันที ซึ่งความโดดเด่นฉบับเกิร์ลครัชที่เรายกมาจะยังคงความเท่คูลสไตล์ลิซ่า แต่เพิ่มความซุกซนปนความเซ็กซี่ด้วยดีเทลเผยสัดส่วนช่วงเอวเล็กน้อย สมเป็นอีกหนึ่งไอคอนของวงการแฟชั่นที่ทรงพลัง

 

jisoo cool

ภาพ: IG @sooyaaa_

Exquisite Girl Crush

     สำหรับผู้หญิงที่มีความสวยสง่าอย่าง “จีซู” ก็ไม่พลาดแต่งตัวสไตล์เกิร์ลครัชเช่นกัน ซึ่งไอเท็มสำคัญของจีซูจะมีการเล่นเลเยอร์อย่างลุคนี้ที่ใช้เป็นเสื้อคลุมหนังสีดำสุดเก๋ และเติมลุคด้วยกระเป๋าหนังสีดำเรียบหรู พิสูจน์ให้เห็นตรงนี้เลยว่าความเกิร์ลครัชไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่หรือเปิดเผยมากจนเกินไป การเพิ่มความหวานความละมุนเข้าไปบ้างก็สามารถสร้างลุคเกิร์ลครัชออกมาได้สมบูรณ์แบบไม่แพ้กัน

 

jisoo

ภาพ: IG @sooyaaa_

Gorgeous Girl Crush

     นอกจากออร่าความสวยดุจเจ้าหญิงของจีซูจะสร้างเสน่ห์เกิร์ลครัชอันแสนละมุนแล้ว เธอคนนี้ยังมีความโดดเด่นแบบมีระดับ ด้วยเสื้อผ้าที่ถูกเลือกมาอย่างประณีต แบรนด์เสื้อผ้าที่เลือกใส่ เครื่องประดับที่มีความหรูหราลงตัวในทุกมิติ รวมไปถึงทรงผมที่จัดแต่ง จึงทำให้คอมพลีตลุคของจีซูให้ออกมางามสง่าได้อย่างลงตัว 

 

girl crush

ภาพ: IG @roses_are_rosie

Glamorous Girl Crush

     สำหรับแรงบันดาลใจในลุคคเกิร์ลครัชที่มากด้วยความน่ารักสดใสและไม่ทิ้งความเก๋ ตำแหน่งนี้จะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก “โรเซ่” ที่บอกเลยว่าเธอคนนี้มีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายจนเราอาจจับตามองแทบไม่ทัน สังเกตได้จาก 3 ลุคที่เรายกมาจะเห็นถึงความสนุกสนานในการสไตลิ่งเสื้อผ้าทุกลุคของเธอ แต่ความคูล ความเท่ ความสดใส และความเปรี้ยวยังครบเครื่อง แม้จะเป็นเสื้อครอปกับกระโปรงลายสก็อต โรเซ่ก็ยังหยิบ Backless Crop Top มาแมตช์พร้อมรองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิกให้ได้โททัลลุคที่สวยสะกด 

 

rose

ภาพ: IG @roses_are_rosie

Striking Girl Crush

     ไม่เพียงแค่ความน่ารักสดใสเท่านั้นที่โรเซ่สามารถโชว์ออกมาให้พวกเราได้เห็น แต่มุมเซ็กซี่ คูล และชิกของเธอเองก็มีให้เห็นไม่น้อย อย่างความโดดเด่นจากการที่เธอคนนี้เลือกบราท็อปมาสไตลิ่งกับเสื้อผ้าอื่นๆ ล้วนแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันทรงพลัง พร้อมจู่โจมความเซ็กซี่นี้เข้ากลางใจเหล่าแฟนๆ อีกทั้งยังพกความมั่นใจสไตล์สาวเท่มาอย่างล้นเหลือ วันสบายๆ สำหรับอากาศบ้านเราก็สามารถนำลุคนี้ของโรเซ่ไปเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในการแต่งตัวครั้งต่อไปได้

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GirlCrushLook #GirlCrush