FASHION

เมื่อแบรนด์สไตล์มินิมอลอย่าง Giordano Ladies โคจรมาพบกับ Swarovski งานนี้จะออกมาเริ่ดขนาดไหน

หลังจากที่ปล่อยคอลเล็กชั่น Spring-Summer 2019 ในธีม Shine like a star ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Giordano Ladies ได้เวลาเดินหน้าพร้อมสานต่อธีมนี้ให้ส่องแสงยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการจับมือร่วมกับแบรนด์จิวเวลรี่ที่โดดเด่นด้านคริสตัลขวัญใจสาวทั่วโลกอย่างแบรนด์ Swarovski เพื่อเนรมิตให้เหล่าสาวๆ ได้ส่องประกายกว่าที่เคย และแน่นอนว่ายังคงดีเอ็นเอของแบรนด์ด้วยความเรียบง่าย สง่างามหากก็โก้หรูอยู่ในตัวอีกด้วย

 

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้จิออร์ดาโน่ เลดี้ส์ ใช้คริสตัลจากแบรนด์สวารอฟสกี้ มาประดับลงเป็นรายละเอียดบนเสื้อผ้า 3 ชิ้นที่เป็นคีย์พีซสำหรับคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็นชุดจัมพ์สูทแขนเดี่ยว เสื้อท็อปผ้าชีฟอง และกระโปรงแม็กซี่ยาว ที่ยังคงมาในเฉดสีเอิร์ธโทนเรียบๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

สำหรับชิ้นแรกอย่างเสื้อท็อปผ้าชีฟองด้วยเนื้อผ้าเบาสบาย ระบายอากาศได้ดีแต่ยังคงคัตติ้งเนียบที่เสริมความสง่าด้วยรายละเอียดอย่างการปักคริสตัลบริเวณริมแขนเสื้อ ถัดมาอีกหนึ่งชิ้นกับกระโปรงแม็กซี่ ที่ถูกระบายด้วยคริสตัสขนาดต่างกันวางกระจัดกระจายบริเวณริมขอบกระโปรง เปรียบเสมือนดาวตกที่พริ้วไหวตามจังหวะก้าวเดินของคุณ

ชิ้นสุดท้ายที่จะมอบลุคสาวเปรี้ยวเท่ แต่ยังคงความแกลมและเรียบหรูในสไตล์สาวจิออร์ดาโน่ เลดี้ส์ กับชุดจัมพ์สูทแขนเดี่ยวที่มีไฮไลต์ตรงบริเวณแขนเสื้อเดี่ยวประดับประดาด้วยคริสตัลสว่างใสบริเวณหัวไหล่ มาพร้อมกับซิลูเอตความเข้ารูปเล็กน้อยบริเวณเอว และปลายขากว้างให้ความรู้สึกสบายยามสวมใส และสง่างามไปในตัว

 

แน่นอนถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งสาวรักความมินิมอล เรียบโก้ แต่มีดีเทลเก๋ๆ คุณคงไม่อยากพลาดสำหรับการเป็นเจ้าของคอลเล็กชั่นสุดเก๋นี้ของจิออร์ดาโน่ เลดี้ส์ หรอกจริงไหม?

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Giordano Spring Summer 2019 Swarovski