FASHION

โมเมนต์ประวัติศาสตร์! แก้ม-วิชญาณี นักร้องสาวชาวไทยที่ได้โชว์พลังเสียงบนเวทีออสการ์

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ประวัติศาสตร์ของนักร้องสาวชาวไทย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ได้ขึ้นไปร่วมแสดงบนเวทีประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ ในฐานะเจ้าหญิงเอลซ่าแห่งอาเรนเดลล์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen 2 เคียงข้างกับเอลซ่าจากชาติอื่นๆ ทั่วโลก

     หลังเพจทางการของออสการ์อย่าง The Academy ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับโชว์ของเพลง Into the Unknown เพลงของดิสนีย์ลำดับที่ 27 จากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Frozen 2 ที่เป็นหนึ่งในผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Original Song ในปีนี้ว่า นี่จะเป็นครั้งแรกกับการรวบรวมผู้พากย์เสียงเอลซ่าจาก 10 ภาษา โดยนักร้องจาก 10 ประเทศทั่วโลกให้มาอยู่ร่วมกันในโชว์เดียวทั้ง เดนมาร์ก, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, ลาตินอเมริกา, นอร์เวย์, โปแลนด์, รัสเซีย และสเปน ร่วมด้วย อีดิน่า เมนเซล (Idina Menzel) เจ้าของเสียงพากย์ภาษาอังกฤษ และศิลปิน ออโรร่า (Aurora) ซึ่งถือเป็นการนำเสนอความหลากหลายทางเชื้อชาติ ความแตกต่างทางภาษา ผ่านเสียงร้องให้มาบรรจบกันในโชว์ครั้งนี้ และเราก็ได้เห็น แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ร่วมโชว์พลังเเสียงบนเวทีครั้งนี้ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เรียกเสียงปรบมือ พร้อมคำชื่นชมอย่างล้นหลาม



WATCH




     โว้กจึงไม่พลาดเก็บภาพโมเมนต์สำคัญของนักร้องสาวชาวไทย แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น บนเวทีโลกครั้งนี้มาให้ได้ชมกัน และสามารถตามไปชมคลิปวิดีโอได้ที่ Instagram: Vogue Thailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2020