FASHION

สองพี่น้องตระกูลฮาดิดสวม 'รองเท้าแตะขนปุย' จนกลายเป็นเทรนด์ใหม่แห่งโลกแฟชั่น

     ช่วงตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมาของวงการแฟชั่น หลายคนคงได้เห็นรองเท้ารูปร่างประหลาดกลายเป็นเทรนด์ที่ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า Croc ที่ถูกจับมานำเสนอใหม่โดย Balenciaga ไปจนถึงเหล่าสนีกเกอร์พันธุ์ผสมอีกนับไม่ถ้วนจากหลากหลายแบรนด์ แต่ดูเหมือนว่า ล่าสุดสองพี่น้องนางแบบแห่งยุคอย่าง Gigi Hadid และ Bella Hadid ผู้ที่เป็นดั่งแฟชั่นไอคอนให้กับใครหลายๆ คนนั้น จะโหมกระพือเทรนด์รองเท้าครั้งใหม่ขึ้นมาจนได้ในที่สุด ที่จะต้องถูกใจสาวๆ สายแฟ(ชั่น) อย่างแน่นอน...

1 / 3

ภาพภ่ายของ เบลล่า ฮาดิด กับรองเท้าขนปุย หรือ Fluffy Pool Slide / ภาพ : vogue


2 / 3

ภาพถ่ายของ จีจี้ ฮาดิด กับรองเท้าขนปุย หรือ Fluffy Pool Slide / ภาพ : vogue


3 / 3

ภาพถ่ายของ จีจี้ ฮาดิด กับรองเท้าขนปุย หรือ Fluffy Pool Slide / ภาพ : vogue


     หากลองเลื่อนดูฟีดอินสตาแกรมของสาวจีจี้ ฮาดิดในช่วงเดือนที่ผ่านมาแล้ว นอกจากแฟชั่นชุดสวยไม่ซ้ำกัน เราก็ยังจะต้องสะดุดตาเข้ากับรองเท้าขนปุยที่เจ้าหล่อนสวมใส่ด้วยเป็นแน่ โดยจุดเริ่มต้นของเจ้ารองเท้าขนปุย หรือที่สายแฟ(ชั่น) รู้จักกันในชื่อของ Fluffy Pool Slide นั้น อยู่บนเท้าของจีจี้ ฮาดิดเข้าคู่กับชุดสีชมพูทั้งตัว ก่อนที่ต่อมาในเดือนพฤษภาคมเราก็ได้เห็นเบลล่า ฮาดิดน้องสาวของเธอ สวมรองเท้าขนปุยรุ่นเดียวกันนี้ในเฉดสีม่วง เมื่อครั้งที่ได้เข้าร่วมปาร์ตี้บนเรือยอชท์ในโมนาโก จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลให้เหล่าสาวกแฟชั่น และแฟนคลับของทั้งคู่ต้องอัพเทรนด์ใหม่ หาซื้อมาเป็นเจ้าของกันเสียยกใหญ่

     แต่นั่นดูจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นแผ่วๆ ของเทรนด์ร้องเท้าขนปุยนี้เท่านั้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สาวจีจี้ยังตอกย้ำให้เราได้เห็นอีกว่า รองเท้าขนปุยไม่ใช่แค่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไป หลังจากที่เหล่าปาปารัสซี่ถ่ายภาพของเธอเอาไว้ได้ ในลุคลำลอง กับเสื้อและกางเกงสีดำทั้งตัว ก่อนที่ทุกคนจะเลื่อนสายตาลงมาเจอกับรองเท้าขนปุยสีเหลืองมะนาวคู่นั้น และแน่นอนว่า เบลล่าก็ไม่ยอมน้อยหน้าด้วยลุคเดนิมแบบยุค 1990s กับรองเท้าขนปุยสีชมพู ก้าวออกจากสตูดิโอ Pier59 เช่นกัน และที่ทำให้ใครหลายคนยังต้องประหลาดใจเมื่อ เซเลน่า โกเมซ คืออีกหนึ่งคนดังที่ได้เข้ามามีบทบาทในเทรนด์ครั้งนี้ กับลุคสบายๆ ที่มาพร้อมกับรองเท้าขนปุย ที่ทำให้พวกเธอเหมือนเดินอยู่บนปุยเมฆก็ไม่ปาน



WATCH




ศิลปินสาวเซเลน่า โกเมซ กับลุคสบายๆ และรองเท้า Fluffy Pool Slide ที่สนามบิน / ภาพ : X17

 

     นับเป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องฮาดิดได้ทลายกำแพงบางอย่างของโลกแฟชั่นลง เปลี่ยนทัศนคติเดิมไปอย่างสิ้นเชิงที่ว่า รองเท้าขนปุยไม่เหมาะกับการใส่ออกมานอกบ้าน กระนั้นตอนนี้สาวๆ สายแฟ(ชั่น) ก็คงจะต้องวิ่งโร่ไปหามาติดตู้รองเท้าไว้สักคู่หนึ่ง เอาไว้สร้างลุคน่าสนใจใหม่เพื่อก้าวออกจากบ้านในเช้าวันพรุ่งนี้แน่นอน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FullfyPoolSlide