Frances Bag
FASHION

ถอดรหัส 'Frances Bag' อิทแบ็กใบล่าสุดที่สะท้อนรากเหง้าของ BURBERRY ออกมาได้อย่างชัดเจน

สัญลักษณ์ TB ที่ถูกนำมาใช้สร้างสรรค์กระเป๋ารุ่น Frances Bag ของ BURBERRY นั้น มีนัยยะบางอย่างซ่อนอยู่...#FrancesBag #BURBERRY

     หลายคนคงเคยได้เห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วสำหรับกระเป๋ารุ่น Frances Bag ของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอังกฤษ Burberry จากแคมเปญเปิดตัวโกลบัลแบรนด์แอมบาสเดอร์สัญชาติเกาหลีใต้คนล่าสุด วัย 18 ปี อย่าง Danielle หนึ่งในสมาชิกวง NewJeans ที่กำลังมาแรงที่สุดวงหนึ่งในอุตสาหกรรมเคป็อปตอนนี้ กับ Frances Bag สีดำขลับ ประดับตัวอักษรอะไหล่ทอง TB (ที่ย่อมาจากชื่อของ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์) ซึ่งนับเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์สำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์แบรนด์เบอร์เบอรี่มาช้านาน ดังนั้นแล้วการเลือกใช้โลโก้ TB จึงเป็นการสื่อถึงสายใยที่ทางแบรนด์ยังคงมีต่อ Thomas Burberry ซึ่งฮาร์ดแวร์ดังกล่าวยังชุบด้วยทองคำขนาด 24 กะรัต และบุหนังด้วยมือเพื่อให้ตราสัญลักษณ์มีกรอบสวยงาม

     สำหรับกระเป๋ารุ่น Frances Bag คือหนึ่งในรุ่นกระเป๋าของเบอร์เบอรี่ที่ไม่ได้เพียงสะท้อนเพียงแค่ความรุ่มรวยด้านงานออกแบบของแบรนด์เท่านั้น หากยังตอกย้ำแนวคิดแบบ Fashion ที่มาพร้อมกับ Function ที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันของเหล่าคนแฟชั่น โดย Frances Bag มาในดีไซน์เรียบง่าย ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุหนังผิวหยาบ ฟอกสีตามแต่ละฤดูกาล หรือใช้หนังที่แลดูเหมือนหนังจระเข้เงา มาพร้อมกับหูจับกระเป๋าดีไซน์โค้งเรียบหรู ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ TB อันโดดเด่น บุหนัง และกระจกที่ซ่อนอยู่ด้านในพวงกุญแจหนัง พิมพ์โลโก้ Burberry ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวอย่างแท้จริง



WATCH




Frances Bag

(จากซ้ายไปขวา) พลอย หอวัง, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง พร้อมด้วยกระเป๋ารุ่น Frances Bag หลากเฉดสี จาก BURBERRY

 

     อีกทั้งด้วยซิลูเอตทรงโท้ตที่ไม่ได้ดูใหญ่เทอะทะจนเกินไป ทำให้ Frances Bag กลายเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งรุ่นในโลกแฟชั่นที่สามารถเลือกหยิบไปใช้ได้ทั้งช่วงกลางวันสำหรับสาวทำงานขนานแท้ หรือแม้แต่สาวสายปาร์ตี้ก็สามารถเลือกหยิบไปแมตช์เข้ากับสไตล์ของพวกเธอได้ไม่ยาก

Frances Bag

     ไม่เพียงเท่านั้น หากเหล่าสาวกเบอร์เบอรี่ยังสามารถพิมพ์ตัวอักษรย่อตามที่ต้องการ ลงบนพวงกุญแจหนังของกระเป๋าในคอลเล็กชั่น Frances Bag เพื่อสร้างความแตกต่างในแบบของตัวเองได้อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FrancesBag #BURBERRY