FASHION

Fenty ของ Rihanna เปิดตัวไลน์เครื่องประดับสะท้อนเรื่องราวกลับสู่ยุคเรเนสซองส์

     ยังคงขยายกิจการอย่างต่อเนื่องสำหรับ Rihanna นักร้องสาวที่แฟนๆ เรียกร้องให้กลับมาทำเพลงมาที่สุดในโลก ล่าสุดแบรนด์ Fenty ภายใต้การดูแลของเธอและอยู่ในเครือ LVMH ได้ปล่อยไลน์จิวเวลรีในชื่อ “Fenty Cameos”  โดยนี่ถือเป็นอีกหนึ่งไลน์ภายใต้แบรนด์เฟนตี้ที่ริฮานนาภูมิใจนำเสนออย่างยิ่ง การก้าวเข้ามาสู่วงการเครื่องประดับนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย นักร้องเจ้าของชื่อเล่น “ริริ” จะสร้างให้ไลน์นี้โดดเด่นขึ้นมาได้อย่างไร ต้องติดตาม!

กลิ่นอายประวัติศาสตร์และความแข็งแกร่งที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเครื่องประดับไลน์ Cameos / ภาพ: Courtesy of Brand - Ruth Ossai

     “Cameos” คือความโดดเด่นในไลน์เครื่องประดับของเฟนตี้ คำนี้นิยามได้ว่าเป็นเทคนิคหนึ่งในวงการเครื่องประดับ การแกะสลักเม็ดหินอัญมณีด้วยแรงศรัทธาและความเชื่อ จิวเวลรีแต่ละชิ้นในไลน์นี้จึงเป็นผลผลิตของวัสดุอย่างไข่มุกและคริสตัลจาก Swarovski ที่ถูกเลือกอย่างเหมาะเจาะบรรจง และลงมือประดิษฐ์ประดอยขึ้นมาอย่างประณีต โดยการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นจิวเวลรีกลิ่นอายเรเนสซองส์ มีไอเท็มที่ ประกอบไปด้วย แหวน ตุ้มหู และสร้อยคอที่สามารถถอดสายนำจี้มาเป็นเข็มกลัดได้ด้วย ลายแกะลักษณะสะท้อนถึงเรื่องเล่าในตำนาน ความสวยงามของบทกวีที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นชิ้นงานทางศิลปะ ภาพทั้งหมดถูกถ่ายทอดโดย Ruth Ossai ช่างภาพชาวไนจีเรีย ทุกองค์ประกอบรวมกันทำให้ไลน์จิวเวลรีใหม่ของริฮานนาน่าสนใจอย่างปฏิเสธไม่ได้จริงๆ



WATCH




 

 

ภาพ: Courtesy of Brand - Ruth Ossai

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fenty #Rihanna