FASHION

วงการแฟชั่นลุ้น! คอลเล็กชั่นคอลแลบอเรชั่นระหว่าง FENDI กับ SKIMS

ข่าวลือที่ว่าคิม คาร์ดาเชียน เดินทางไปหาคิม โจนส์ ถึงสำนักงานใหญ่เพื่อคุยเรื่องโปรเจกต์ลับอาจเป็นจริง!

     หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮาไปได้อย่างล้นหลามในช่วงมิลานแฟชั่นวีกที่ผ่านมา กับคอลเล็กชั่นสลับกันทำ ระหว่างแบรนด์ Fendi และ Versace ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า Kim Jones ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งเฟนดิกำลังจะสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งด้วยการคอลแลบอเรชั่นกับแบรนด์ SKIMS ของเซเลบริตี้ชื่อดัง Kim Kardashian หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาผ่านไอจีสตอรี่ของบัญชีที่ใช้ชื่อว่า Connie Personal Shopping โดยอ้างว่าคอลเล็กชั่นดังกล่าวจะถูกวางขายในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้ 

     จากไอจีสตอรี่ของบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าวอ้างว่า เจ้าของบัญชีได้รับสิทธิ์ในการพรีออเดอร์คอลเล็กชั่นก่อนจะวางขายจริง โดยในไอจีสตอรี่นั้นเผยให้เห็นชุดกระโปรงรัดรูปสีเอิร์ธโทน สีส้ม, สีครีม และสีขาว โดด้ด่นด้วยลายพิมพ์เฟนดิตลอดทั้งตัว ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างอัตลักษณ์การออกแบบของทั้งสองแบรนด์ กระนั้นในเวลาต่อมาไอจีสตอรี่ดังกล่าวก็ได้หายไป นั่นจึงสร้างความฉงนให้กับเหล่าสาวกสายแฟ(ชั่น)เป็นอย่างมากว่า ตกลงแล้วคอลเล็กชั่นคอลแลบอเรชั่นระหว่างทั้ง 2 แบรนด์นั้น เป็นเรื่องจริงหรือไม่...

     ทว่าเมื่อพิจารณาจากข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่เคยมีรายงานว่า คิม คาร์ดาเชียน ได้แวะเวียนไปหาคิม โจนส์ ถึงที่สำนักงานใหญ่ของแบรนด์เพื่อพูดคุยถึงโปรเจกต์ลับบางอย่างเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็นับว่าเป็นเรื่องน่าลุ้นต่อไม่น้อยที่เราจะมีโอกาสได้เห็นแฮชแท็ก #FendiXSkims เป็นกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียเร็วๆ นี้

ข้อมูล : WWD และ nssmag.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FENDI #SKIMS #KimKardashian #KimJones