์NCT Dream,Glitch Mode,มาร์ก,เหรินจวิ้น,เฉิ่นเล่อ,จีซอง,แจมิน,เจโน่,แฮชาน
FASHION

Turn the ‘Glitch Mode’ on! จับทุกลุคแฟชั่นใน MV เพลงฮิตจากวง NCT DREAM

เก็บตกทุกแฟชั่นเซ็ตจาก MV เพลงฮอตอย่าง 'Glitch Mode' สุดยอดเพลงคัมแบ็กของวง NCT Dream

แฟนๆ โว้กจำนวนไม่น้อยคงรู้จักกับวงบอยแบนด์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีอย่างวง ‘NCT Dream’ จากค่าย SM Entertainment  ซึ่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหนุ่มๆ NCT Dream ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง ‘Glitch Mode’ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันอีกครั้ง กระแสตอบรับหลังจากปล่อยเพลงมาแล้วนั้น เรียกได้ว่าอยู่ในระดับที่ดีมาก จนทำให้ครบ 1 ล้านวิวภายในระยะเวลาเพียง 22 นาทีเท่านั้น! และภายในเวลา 1 วันทำยอดสูงมากถึง 30 ล้านวิว

นอกจากความสามารถในการร้องเพลง ท่วงท่าในการเต้น รวมถึงวิชวลเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ของเหล่า NCT Dream ที่ทำให้เพลงนี้น่าสนใจ ยังมีเรื่องของแฟชั่นเซ็ตที่คอยดึงดูดให้เหล่าสายแฟ(ชั่น)คลิกเข้าไปดูวิดีโออยู่ไม่น้อย โว้กเลยขออาสาพาแฟนๆ ไปเจาะทุกแฟชั่นเซ็ตจากเอ็มวีเพลง ‘Glitch Mode’ ไปพร้อมๆ กัน



WATCH




  • Mark’s Outfits

เริ่มกันที่หัวหน้าวงอย่าง 'มาร์ก ลี' หรือ 'อีมินฮยอง' แร็ปเปอร์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวแคนาดา เขาเริ่มต้นชีวิตบนเส้นทางการเป็นนักดนตรีตั้งแต่ปี ค.ศ. 2013 ในฐานะสมาชิกของ SM Rookies จนเวลาล่วงเลยไป 4 ปี มาร์กได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ NCT หลายยูนิตไม่ว่าจะเป็น NCT U, NCT 127 และตามด้วย NCT Dream ในปัจจุบัน นอกจากนี้ เขายังฝากฝีมือผ่านผลงานของศิลปินชื่อดังท่านอื่นๆ ไว้อย่างมากมาย เช่น Young & Free ร่วมกับซิ่วหมินจากวง EXO หรือจะเป็นผลงานเพลงประกอบซีรี่ส์ต่างๆ ก็สร้างความประทับใจให้ผู้ฟังอยู่เสมอ

ลุคที่ 1: ด้านนอกเสื้อแจ็กเก็ตพัฟเฟอร์พิมพ์ลาย Abstract สีส้มและชมพู จาก ERL, ด้านในเสื้อเชิ้ตสกรีนลาย ‘Marant’ ด้วยสีสะท้อนแสง จาก Isabel Marant เเละกางเกงผ้าไวนิลสีดำประดับด้วยแอ็กเซสเซอรี่โลหะ จาก TRIPP NYC 

ลุคที่ 2: เสื้อแจ็กเก็ตขนเฟอร์สีเขียวสด จาก MSGM, กางเกงยีนส์ BAGGY DENIM PANTS จาก Louis Vuitton

ลุคที่ 3: หมวกสีน้ำเงิน Louis Vuitton Ahead Beanie, เสื้อฮู้ดสีฟ้าอ่อนพิมพ์ลายกราฟิก จาก LIBERAL YOUTH MINISTRY และกางเกงขายาวสีขาวประดับลวดลายด้วยซิป จาก Post Archive Faction

  • Renjun’s Outfits

ต่อกันที่สมาชิกวงคนที่ 2 ของ NCT Dream กับนักร้องสัญชาติจีนอย่าง ‘หวง เหรินจวิ้น’ หรือ 'ฮวังอินจุน' (ชื่อเกาหลี) ผู้ก้าวเข้าสู่การเป็นเด็กฝึกของค่าย SM Entertainment ผ่าน SM Global Audition ตั้งแต่ปี 2015 ด้วยโทนเสียงที่ไพเราะทำให้แฟนๆ ต่างหลงไหลไปกับเสียงร้องของเหรินจวิ้น ผสมเข้ากับหน้าตาที่น่ารัก และรอยยิ้มที่หวานทำให้แฟนคลับต่างพร้อมยกความรักความเอ็นดูให้เขาอยู่ไม่น้อย

NCT Dream,Glitch Mode,มาร์ก,เหรินจวิ้น,เฉิ่นเล่อ,จีซอง,แจมิน,เจโน่,แฮชาน

ลุคที่ 1: เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สีดำจาก Levi’s และกางเกงขายาวพิมพ์ลาย Abstract จาก Off-White x Katsu

ลุคที่ 2: เสื้อถักไหมพรมลายสีดำ ชมพู จาก Killstar, สร้อยคอคริสตัลรูปหัวใจและสร้อยคอสลักคำว่า ‘Happy Birthday’ จาก YVMIN

ลุคที่ 3: เสื้อแจ็กเก็ตพร้อมดีไซน์กระเป๋าประดับชุด จาก Marine Serre และกางเกงขายาวผ้าไนลอนสีฟ้า จาก BOTTEGA VENETA

  • Jeno’s Outfits

อีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถจากวง NCT Dream กับ ‘เจโน่’ หรือ 'อีเจโน่' ผู้ครองตำแหน่งนักเต้น แร็ปเปอร์ และวิชวลของวง เจโน่ผ่านการออดิชั่นเข้าเป็นเด็กฝึกและถูกเปิดตัวในฐานะ SM Rookies ในปี 2013 ซึ่งนอกจากความสามารถด้านดนตรีของเขาแล้ว เจโน่ยังเป็นผู้มีความสามารถด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาได้เผยความสามารถผ่านทั้งงานโฆษณาต่างๆ ในช่วงวัยเด็กและยังเคยปรากฏตัวในซีรี่ส์เรื่อง A-Teen (2018)

ลุคที่ 1: เสื้อแจ็กเก็ตสีม่วงประดับด้วยแผ่นซีดี และเสื้อเชิ้ต Black Reset T-Shirt จาก VETEMENTS

NCT Dream,Glitch Mode,มาร์ก,เหรินจวิ้น,เฉิ่นเล่อ,จีซอง,แจมิน,เจโน่,แฮชาน

ลุคที่ 2: เสื้อเชิ้ตแขนสั้น LOUIS VUITTON 2054 INTARSIA PRINTED TEE, กางเกง LOUIS VUITTON 2054 CARGO 3D POCKETS PANTS และรองเท้าผ้าใบ LV OLLIE RICHELIEU ทั้งหมดจาก Louis Vuitton

  • Haechan’s Outfits

สมาชิกวงคนต่อมาคือ 'แฮชาน' หรือ 'อีดงฮยอก' เขาได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง NCT Dream ตั้งแต่ในปี 2016 แต่ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินในฐานะ SM Rookies ตั้งแต่ปี 2013 ด้วยความน่ารักสดใสและความร่าเริง ผสมเข้ากับอุปนิสัยนิสัยที่ชอบดูแลเพื่อนร่วมวง และชอบสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้คน แฟนคลับจึงได้ตั้งมอบฉายา ‘ฟูลซัน’ แห่งวง NCT Dream ให้กับเขา เพราะเป็นดั่งดวงอาทิตย์ที่มอบความสดใส อบอุ่น ให้แก่ทั้งสมาชิกในวงรวมถึงแฟนคลับด้วย

ลุคที่ 1: เสื้อเชิ้ตสีดำ SEQUIN GRAPHIC PATCH T-SHIRT IN BLACK จาก LANVIN, กางเกงขายาวคาร์โก้สีเขียวเข้ม และสร้อยประดับไข่มุกและคริสตัลรูปหัวใจ จาก Hurjaboy

ลุคที่ 2: เสื้อเชิ้ตสีชมพูพิมพ์ลายยูนิคอร์น จาก VETEMENTS, กางเกงขาวยาว BONDAGE PANT BLEACH AND STUD จาก TRIPP NYC, สร้อยคอคริสตัลรูปหัวใจและสร้อยสแตนเลสไข่มุกจาก YVMIN และรองเท้าผ้าใบรุ่น LV Trianer จาก Louis Vuitton

ลุคที่ 3: เสื้อแขนยาวลายตาราง LOUIS VUITTON 2054 ZIP BLOUSON จาก Louis Vuitton, เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายเอเลี่ยน จาก Off-White และรองเท้า Chuck Taylor All-Star Duck Boots จาก Converse x Ambush

  • Jaemin’s Outfits

มาต่อกันที่อีกหนึ่งสมาชิกวง NCT Dream กับ ‘แจมิน’ หรือ 'นาแจมิน' ในตำแหน่งแร็ปเปอร์หลัก นักเต้นนำ และนักร้องเสริมถึงแม้ว่าเขาจะมีช่วงที่ยากลำบากเพราะต้องรักษาตัวจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท แต่ก็ไม่ได้ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของเขาลดน้อยลงไปแต่อย่างใด ทั้งความสามารถในการเต้นที่แฟนคลับหลงใหล ยังมีอีกหนึ่งเอกลักษณ์เด่นของเขาที่เมื่อพูดถึง 'แจมิน' เหล่าแฟนคลับก็ต้องนึกถึง ‘รอยยิ้ม’ ของเขา จนทำให้เขาได้ชื่อว่าเป็น 'รอยยิ้มแห่งวง NCT Dream'

ลุคที่ 1: เสื้อแขนกุดสีดำตกแต่งด้วยกระเป๋าพร้อมซิป, กางเกงสกรีนลายสีขาวดำ และรองเท้าผ้าใบสลิปออน จาก Vans

ลุคที่ 2: เสื้อคาร์ดิแกนลายม้าลายสีชมพูดำ จาก Saint Laurent, เสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซซ์สกรีนลาย จาก R13 และกางเกง STUDDED BONDAGE PANT จาก TRIPP NYC

ลุคที่ 3: เสื้อเชิ้ต SPORTY T-SHIRT WITH PATCH จาก Louis Vuitton, กางเกงขายาวคาร์โก้สีขาว เเละรองเท้าผ้าใบรุ่น Nike Dunk High Laser Blue จาก Nike

  • Chenle’s Outfits

‘เฉินเล่อ’ หรือ 'จงเฉินเล่อ' อีกหนึ่งสมาชิกวง NCT Dream กับการเป็นนักร้องหลักส่งตรงจากเซี่ยงไฮ้ พร้อมนิสัยที่ขี้เล่น เป็นกันเอง และถ่อมตัว ทำให้ได้รับคำชมจากแฟนคลับว่า ‘น่ารัก’ อยู่เสมอ ซึ่งนอกจากอุปนิสัยของเขาแล้ว เฉินเล่อยังถือเป็นศิลปินมากความสามารถไม่ว่าจะด้านผลงานเพลง รวมไปถึงภาพยนตร์อย่างเรื่อง Soul Rhythm ในปี 2013 และเรื่อง A Candy for Mother ในปี 2014 ก็สร้างความประทับใจให้กับเหล่าคนดูอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้เขายังเป็นเด็กฝึกของค่าย SM ที่ใช้ระยะเวลาในการฝึกเพียงแค่ไม่กี่เดือนก่อนจะเดบิวต์ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับไอดอลเกาหลีคนอื่นๆ

ลุคที่ 1: เสื้อแจ็กเก็ตสีเขียวอ่อนพร้อมลายสกรีนคำว่า ‘CACTUS’ จาก STÜSSY และกางเกงยีนส์ FairyTale Denim จาก SKOOT

 ลุคที่ 2: เสื้อแขนยาวสีขาว, เสื้อกั๊ก Sleeveless Down Vest จาก PRADA, กางเกงคาร์โก้ลายวัว และรองเท้าผ้าใบ จาก Off-White

  • Jisung’s Outfits

ปิดท้ายด้วยน้องเล็กแห่งวง NCT Dream กับ ‘จีซอง’ หรือ 'พัคจีซอง' ผู้รับตำแหน่งนักเต้นหลัก นักร้องและแร็ปเปอร์เสริม พ่วงด้วยตำแหน่งมักเน่แห่งวงเนื่องจากเขาอายุน้อยที่สุด แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเด็กที่สุดแต่นั่นกลับไม่ใช่อุปสรรคของจีซองแต่อย่างใด เขาเดบิวต์ในฐานะศิลปินในยูนิตของ NCT ด้วยวัยเพียง 14 ปีเท่านั้น ทำให้จีซองเป็นที่น่าจับตามองเช่นดียวกับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีม ซึ่งนอกจากความสามารถด้านการเต้นและการร้องเพลงแล้วนั้น ครั้งหนึ่งเขายังเคยร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Boys, Be Curious ในปี 2012 และ Go, Stop, Murder ในปี 2013 พร้อมทั้งยังเคยร่วมงานกับศิลปินเกาหลีชื่อดังที่เป็นตำนานอย่าง TVXQ ด้วย

ลุคที่ 1: เสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำ, กางเกงคาร์โก้สีชมพูอ่อน จาก RICK OWENS DRKSHDW, สร้อยคอประดับคริสตัลรูปหัวใจและสร้อยคอประดับอัญมณี จาก YVMIN

ลุคที่ 2: เสื้อฮู้ดสีขาวพิมพ์รูปหงษ์จาก LIBERAL YOUTH MINISTRYและกางเกงขายาวฟอกสีฟ้า-ขาว

เรียกได้ว่าทุกลุคในการคัมแบ็กครั้งนี้ของ NCT Dream กับเพลง 'Glitch Mode' ต่างก็จัดหนักจัดเต็มทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ รวมไปถึงเหล่าศิลปินที่ทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด คุ้มค่าแก่การรอคอยของบรรดาแฟนคลับอยู่ไม่น้อย ซึ่งหากใครที่ยังไม่ได้ลองฟังเพลงนี้ก็สามารถคลิกวิดีโอด้านล่างได้เลย รับรองว่าเพลงนี้จะเข้าไปเปิด Glitch Mode ในตัวของทุกคนได้อย่างแน่นอน


ข้อมูล: inkistyle.com
ภาพ: kpopping.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NCTDream #GlitchMode