VMAs 2022
FASHION

เก็บตกลุคเด่นของเหล่าเซเลบริตี้จากงาน VMAs ประจำปี 2022 ที่จะมาเขย่าวงการแฟชั่นให้สั่นสะเทือน!

แต่ละคนก็รังสรรค์ลุคมาเฉิดฉายในงานกันแบบจัดเต็มโดยเฉพาะลุคสะดุดตาที่เรียกแสงแฟลชไปรัวๆ

     ยังคงเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างหนาหูกับค่ำคืนของงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 ที่เหล่าศิลปินและเซเลบริตี้ขนทัพมาร่วมรับรางวัลและแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งนอกจากรางวัลในสาขาต่างๆ ที่หลายคนก็ให้ความสำคัญ แน่นอนว่าลุคบน Black Carpet ในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าจับตามองอีกเช่นเคย เพราะแต่ละคนก็รังสรรค์ลุคมาเฉิดฉายในงานกันแบบจัดเต็มโดยเฉพาะลุคสะดุดตาที่เรียกแสงแฟลชไปรัวๆ และทำเอาโลกโซเชียลก็แชร์สนั่นเดือดไทม์ไลน์ไม่แพ้กัน โว้กจึงไม่พลาดรวบลุคเด่นของงาน VMAs ประจำปีนี้มาไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว!

1 / 10

Lil Nas X

เปิดประเดิมด้วยคนแรกที่ใครเห็นก็ต้องหยุดสายตากับแรปเปอร์อเมริกันชื่อดังอย่าง ‘Lil Nas X’ ที่หยิบชุดจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูเหนาว 2022 จากดีไซเนอร์มากฝีมือ Harris Reed โดยลุคนี้เขาเผยหุ่นเฟิร์มช่วงบนก่อนจะตามด้วยกางเกงซีควินเอวสูงสีดำ โดดเด่นด้วยกระโปรงคริโนลินขนนกสีดำ 6 ชั้นที่แมตช์เข้ากับเครื่องประดับศีรษะได้อย่างลงตัว



2 / 10

Lizzo

ศิลปินสาว Lizzo ก็ไม่พลาดนำความสวยโฉบเฉี่ยวมาเรียกแสงแฟลชด้วยโททัลลุคชุดเดรสสีดำไหล่ปาดจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier แมตช์เข้ากับแอ็กเซสเซอรี่อะไหล่ทองก็ยิ่งทำให้ ‘แฟชั่นถุงดำ’ ของเธอในวันนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร (ตามไปอ่านเรื่องราวของแฟชั่นถุงดำจาก Lizzo เพิ่มเติมได้ ที่นี่)



3 / 10

Anitta

มาถึงลุคออลเร้ดของศิลปินสาวบราซิล ‘Anitta’ ที่แสงสปอตไลต์ก็ต้องรีบสาดไปหาเธอ เมื่อเธอปรากฏตัวด้วยลุคสวยสะกดตากับคอร์เซ็ตไหล่ปาดเฉียง โดดเด่นด้วยดีเทลเครื่องประดับหน้าอกและกระโปรงยาวผ้ากำมะหยี่แนบเนื้อจากแบรนด์ Schiaparelli เพิ่มความสง่าด้วยรองเท้าส้นสูงจาก D’ ACCORI สีแดงเข้าชุด แมตช์กับแอ็กเซสเซอรี่ตุ้มหูจาก Tiffany & Co. ก็ยิ่งเข้ากันแบบไร้ที่ติ



4 / 10

Sofia Carson

‘Sofia Carson’ ก็ร่วมปรากฏตัวที่งานประกาศรางวัลแห่งนี้ด้วยชุดกระโปรงยาวเกาะอกสีดำ เพิ่มลูกเล่นในการประดับศีรษะด้วยผ้าสีดำตัดต่อกับเกาะอกจากคอลเล็กชั่น Resort 2023 แบรนด์ Carolina Herrera ก่อนจะปิดท้ายด้วยแอ็กเซสเซอรี่ตุ้มหูจากแบรนด์ David Yurman ซึ่งสะท้อนความเรียบหรูและตัวตนของเธอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ



5 / 10

Conan Gray

ตอบโจทย์แฟชั่นความลื่นไหลทางเพศไปกับ ‘Conan Gray’ ที่ดึงดูดทุกสายตาด้วยผ้าพันคอสีดำพร้อมเสื้อเบลเซอร์ครึ่งท่อน ตัดต่อเข้ากับผ้าซีทรูดีเทลลูกไม้ในช่วงปลายเพิ่มความพลิ้วไหวจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022 ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยดีไซเนอร์ Harris Reed สไตลิ่งเข้ากับกางเกงขากระดิ่งสีดำ แมตช์เข้ากับรองเท้าส้นตึกสีขาวและไอเท็มถุงมือผ้าซีทรูลูกไม้สีดำ ส่งให้ลุคนี้ของเขาเป็นลุค Black and White ที่ขับความโดดเด่นของซิลูเอตและรายละเอียดการตกแต่งเสื้อผ้า ตอบโจทย์การสไตลิ่งที่ลื่นไหลโดยไม่จำกัดเรื่องเพศ (ตามไปอ่านลุคของ Conan Gray เพิ่มได้ ที่นี่)



6 / 10

Nicki Minaj

แรปเปอร์สาวสุดฮอตอย่าง ‘Nicki Minaj’ ก็เรียกเสียงฮือฮาและการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพได้เช่นกัน เมื่อเธอปรากฏตัวในลุคของตุ๊กตาบาร์บี้จากแบรนด์ Dolce & Gabbana ด้วยชุดกระโปรงยาวผ่าสูงสีชมพูบานเย็น คลุมทับบอดี้สูททรงคอร์เซ็ตดีเทลปักประดับคริสตัลด้านใน ให้กลิ่นอายความหวานที่เคล้าความเซ็กซี่ได้อย่างกลมกล่อม



7 / 10

Taylor Swift

แน่นอนว่านักร้องสาว ‘Taylor Swift’ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยเธอมาในลุคชุดเดรสสั้นแขนกุด สะกดสายตาด้วยการเผยส่วนเว้าช่วงแผ่นหลัง พร้อมดีเทลปักประดับด้วยคริสตัลจากแบรนด์ Oscar de la Renta ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ลุคสวยหรูและดึงดูดสายตาช่างภาพไปได้อย่างอยู่หมัด (ตามไปอ่านเรื่องราวการสวมชุดนี้ของเทย์เลอร์เพิ่มเติมได้ ที่นี่)



8 / 10

Becky G

ไม่มีเธอคนนี้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อ ‘Becky G’ ปรากฏตัวด้วยชุดกระโปรงยาวจากแบรนด์ Zuhair Murad ที่โดดเด่นด้วยการปักเลื่อมคริสตัลลวดลายที่ให้กลิ่นอายของศิลปะในยุค Byzantine เพิ่มลูกเล่นด้วยการคัตเอาต์ข้างลำตัวเผยสัดส่วนได้พอดิบพอดี แมตช์เข้ากับไอเท็มรองเท้าส้นสูงจาก Jimmy Choo ยิ่งส่งให้ลุคของเธอในคืนนี้เซ็กซี่กว่าที่เคย



9 / 10

Jack Harlow

แรปเปอร์หนุ่มมาดทะเล้นอย่าง ‘Jack Harlow’ ร่วมงานด้วยโททัลลุคเบลเซอร์หนังสีดำเลเยอร์เข้ากับเสื้อดีไซน์สุดเก๋ด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกางเกงหนังสีดำ ทั้งหมดจากแบรนด์ Hermès แมตช์เข้าไอเท็มรองเท้าหนังสีดำและแอ็กเซสเซอรี่อย่างแว่นกันแดดก็ยิ่งทำให้ความเรียบง่ายนั้นเต็มไปด้วยความเท่อย่างมีสไตล์



10 / 10

J Balvin

ปิดท้ายด้วยกับอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มผู้ที่มีสไตล์อันเรียบง่ายแต่แฝงความจัดจ้านไว้เสมออย่าง ‘J Balvin’ ที่ครั้งนี้เขามาในลุคออลไวต์ด้วยเสื้อเบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซซ์ สไตลิ่งเข้ากับกางเกงขายาวตัวโคร่งเข้าชุดจากแบรนด์ Louis Vuitton แมตช์กับไอเท็มแว่นกันแดดและสร้อยคอสีเงินก็ยิ่งส่งลุคของเขาในวันนี้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น



WATCH

คีย์เวิร์ด: #VMAs #VMAs2022