FASHION

The Ellen DeGeneres Show คืนจออีกครั้งหลังต้องยกเลิกการออกอากาศไปนานกว่า 3 สัปดาห์

ภาพ: Walt Disney Television

     หลังจากรายการหลายรายการในหลายช่องทางต้องหยุดออกอากาศเนื่องด้วยสาเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ผังของช่องต่างๆ ถูกปรับเปลี่ยน มีการนำรายการเก่ากลับมาฉายซ้ำแทนที่ช่วงเวลาว่าง แต่หลายรายการก็เริ่มตั้งตัวได้และปรับรูปแบบจนมาคืนจออีกครั้ง Ellen DeGeneres คือตัวอย่าง หลังจากที่สหรัฐอเมริกาได้มีการชัตดาวน์ในหลายพื้นที่ทำให้การถ่ายทำของ The Ellen DeGeneres Show ต้องหยุดชะงักและระงับการออกอากาศไปกว่า 3 อาทิตย์ ตอนนี้ได้ฤกษ์กลับคืนจออีกครั้งพร้อมส่งกำลังใจอย่างล้นเหลือ

     รายการของพิธีกรชื่อดังหยุดการถ่ายทำและออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม โดยเอลเลนระบุถึงความตั้งใจว่า “อยากให้ทุกคนมาดูและละความสนใจจากเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในโลกลงบ้าง(พักสมอง)” และเสริมด้วยว่า “ถ้าคุณกำลังรู้สึกดำดิ่งลงเราจะดึงคุณขึ้นมา ถ้าคุณรู้สึกติดกับขยับไม่ได้ เราจะช่วยให้อิสระ ถ้ารู้สึกว่ากำลังเดินผิดทาง เราจะช่วยให้ทบทวนหาทางสำรองอีกครั้ง” บรรยากาศรายการออกมาอย่างเรียบง่ายในห้องนั่งเล่นบ้านของเอลเลนเอง ไม่มีโปรดักชั่นอะไรใหญ่โต เก้าอี้ตัวเล็กๆ พร้อมอิริยาบถผ่อนคลายเพื่อส่งต่ออารมณ์ความเรียบง่ายให้ถึงผู้ชม ไม่ต้องมีสตูดิโอแสงสีเสียงเธอก็ยังจัดเต็มทำงานในฐานะผู้ให้ความบันเทิงต่อผู้ชมอย่างตั้งใจ

     นอกจากรายการความสนุกเอลเลนยังมีช่วงเวลาชื่นชมและให้กำลังอย่างทัพด่านหน้าอย่างทีมแพทย์และพยาบาลรวมถึงผู้เกี่ยวข้องที่จะพาเราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ โดยเธอเผยว่า “ปกติจะมีคนชื่นชมสรรเสริญฉันยามจัดรายการ แต่วันนี้เราสรรเสริญคุณ พยาบาล แพทย์ สตาฟฟ์โรงพยาบาล พนักงานซูเปอร์มาร์เก็ต คนขับรถบรรทุก ทุกๆ คนที่ยังคนทำให้พวกเราเดินหน้าต่อสู้กับเหตุการณ์นี้ได้” ถึงแม้จะเป็นรายการมินิโปรดักชั่นแต่ก็ยังไม่ลืมความโดดเด่นเรื่องแขกรับเชิญ โดยรายการในคอนเซปต์ผ่อนคลายมีแขกรับเชิญคู่แรกคือ John Legend และ Chrissy Teigen ทั้ง 3 คนจึงร่วมกันสร้างบรรยากาศสนุกๆ เพื่อผ่อนคลาย แต่ก็ยังไม่ลืมนึกถึงความจริงจังเรื่องสถานการณ์ตอนนี้และพึงคิดถึงตลอดว่าเหตุการณ์นี้ไม่ธรรมดาคงต้องร่วมมือกันและผ่านมันไปให้ได้ทั้งโลก



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #COVID-19