FASHION

Demi Lovato เผยทุกเรื่องราวสุดดำมืดในสารคดีชีวิตเรื่องล่าสุดของเธอ

เธอเคยผ่านประสบการณ์ถูกล่วงละเมิดทางเพศในวัย 15 ปี, การหมั้นที่ล้มเหลว ไปจนถึง ติดเฮโรอีนจนเกือบตายมาแล้ว!

     เปิดตัวได้อย่างร้อนฉ่า สมการรอคอยของใครหลายๆ คน สำหรับซีรีส์สารคดีตีแผ่ชีวิตของศิลปินชื่อดังวัย 28 ปี อย่าง Demi Lovato ในชื่อ "Demi Lovato: Dancing With The Devil" จากยูทูปออริจินัล ที่ได้ฉายให้ชมรอบพรีเมียร์กันไปแล้วเรียบร้อยในเทศกาลภาพยนตร์ SXSW ที่ผ่านมา สร้างเซอร์ไพรส์ และประเด็นสุดช็อกไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในเวลาช่วงข้ามคืน กับการรวบรวมความกล้าของเดมิ เพื่อเปิดเผยเรื่องราวชีวิตด้านมืดของเธอผ่านสารคดีดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การถูกข่มขืนเมื่อตอนอายุ 15 ปี, การติดเฮโรอีนจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด, การหมั้นที่ล้มเหลว และอีกมากมาย ที่จะฉายให้ชมทางยูทูปครั้งแรกในวันที่ 23 มีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้

     โดยในช่วงหนึ่งของซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ เดมิได้เล่าถึงประสบการณ์การเสพยาเฮโรอีนเกินขนาดในช่วงเดือนกรกฎาคม 2018 ไว้ว่า "ฉันไม่ได้แค่เสพยาเกินขนาดจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเท่านั้น แต่ประสบการณ์ครั้งนั้นมันก็สอนให้ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างด้วยเช่นกัน" ก่อนที่เธอจะได้เผยเรื่องราวสุดช็อกต่อไปว่า "จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น เพื่อนของฉันเข้ามาเจอฉันในสภาพที่ร่างกายเปลือยเปล่า ก่อนจะพาฉันส่งโรงพยาบาล และเมื่อฉันตื่นขึ้นมาก็มีคำถามทันทีว่าฉันได้มีเพศสัมพันธ์กับพ่อค้ายาโดยยินยอมหรือไม่ ฉันจำได้ลางๆ และตอบไปว่าใช่ ทั้งที่จริงแล้วเมื่อมานั่งทบทวน ฉันกลับพบว่าฉันไร้สติเกินกว่าจะตกลง หรือยินยอมได้"...

     ยังมีเรื่องราวน่าตกใจอีกมากมายในสารคดีชีวิตเรื่องนี้ของ เดมิ โลวาโต ที่นับเป็นอีกหนึ่งสารคดีผลงานของยูทูปออริจินัลที่น่าติดตามไม่น้อย เพราะเมื่อคุณได้ดูจนจบแล้ว คุณอาจจะได้รู้จัก และเข้าใจตัวตนของศิลปินสาวคนนี้มากขึ้นก็เป็นได้

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DemiLovato #DemiLovatoDancingWithTheDevil