gucci bag
FASHION

สำรวจกระเป๋าใบโปรดสุดหรูของ Dakota Johnson, Anne Hathaway และ เหล่าเซเลบริตี้

เหล่าซูเปอร์สตาร์คนดังต่างอวดกระเป๋า GUCCI รุ่น Blondie ที่นำออกมาวางขายอีกครั้งหลังจากจัดแสดงในแฟชั่นโชว์ 'Love Parade' จนกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้

     หลังจากผ่านช่วงฤดูร้อนมากว่าครึ่งทางแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ก็ได้อวดโฉมด้วยเทรนด์แฟชั่นสุดโปรดของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นไอเท็มแฟชั่นอย่างแว่นกันแดดแบบแก๊ซ สเตชั่นที่ตีคู่มากับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก (อย่างเช่นกางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่ง Gigi Hadid ชอบมันมาก) ในขณะที่กระเป๋าดีไซน์เรียบง่ายที่ในชั่วโมงนี้หากไม่กล่าวถึงก็คงจะไม่ได้อย่างกระเป๋าสุดหรูจากประเทศอิตาลีอย่าง GUCCI โดยเหล่าซูเปอร์สตาร์คนดัง Anne Hathaway, Dakota Johnson และ Jodie Turner-Smith ต่างก็ถือกระเป๋ารุ่น Blondie ซึ่งออกวางจำหน่ายอีกครั้ง โดยดีไซน์ของมันให้กลิ่นอายความวินเทจบ่งบอกในช่วงยุคปี 1970 ได้เป็นอย่างดี และกระเป๋ารุ่นนี้ถูกนำมาจัดแสดงในงานแฟชั่นโชว์ ‘Love Parade’ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ มหานครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐฯ ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ตัวล็อกตัวจีที่ซ้อนทับกันอันเป็นเอกลักษณ์ของกุชชี่ในช่วงปี 1971 ซึ่งปัจจุบันกระเป๋ารุ่นนี้ถูกผลิตมาในขนาดที่หลากหลายตั้งแต่ไซซ์มินิไปจนถึงไซซ์เบลต์แบ็ก ทั้งนี้ยังวางจำหน่ายทั้งรูปแบบหนัง หนังกลับ และผ้าพิมพ์ลายโมโนแกรมที่มาพร้อมด้วยสายสะพายผ้าไนลอนพร้อมให้ลุคสปอร์ตช่วงกลางวัน หรือจะเป็นสายโซ่สำหรับช่วงกลางคืนในราคาเริ่มต้นที่ 1,900 ดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

 

 

Elle Fanning / ภาพ: Getty Images
 
 

Dakota Johnson / ภาพ: The Image Direct
 



WATCH




Jodie Turner-Smith / ภาพ: Courtesy of Gucci
 
 

Alexa Chung / ภาพ: Getty Images
 

Anne Hathaway / ภาพ: Getty Images
 

     แม้ว่าตอนนี้กระเป๋ากุชชี่รุ่น Jackie นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่เหล่าเซเลบริตี้คนดัง (และเป็นที่ชื่นชอบของ Harry Styles มาก) แต่ด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัดพอเหมาะของกุชชี่บลอนดี้ เราจึงได้เห็นเหล่าซูเปอร์สตาร์แถวหน้าแมตช์กระเป๋ารุ่นดังกล่าวกับสไตล์การแต่งกายอย่างหลากหลาย ทั้งดาโกต้า จอห์นสันที่สะพายกระเป๋ากุชชี่บลอนดี้สีน้ำตาลจับคู่กับกางเกงเลกกิ้งและรองเท้าผ้าใบในวันสบายๆ หรือจะเป็นแอล แฟนนิ่ง และแอนน์ แฮธทาเวย์ในลุคเดรสที่เมืองคานส์ แฟนนิ่งแมตช์ลุคของเธอในธีมคลาสสิกสีขาวด้วยแม็กซี่เดรสตัวยาวเข้ากับรองเท้าแตะส้นสูงและกระเป๋ากุชชี่หนังกลับ ในขณะที่แอนน์ แฮธทาเวย์รังสรรค์ลุคของเธอด้วยมินิเดรสจากกุชชี่คู่กับกระเป๋ากุชชี่บลอนดี้สายสะพายอะไหล่ทองสีน้ำเงินเข้ม เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่สไตลิ่งได้ง่ายและเอาอยู่ทุกลุค ซึ่งการันตีได้จากเหล่าเซเลบริตี้ฮอลลีวู้ดเช่นนี้ยิ่งเป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาด

 

 

 

 

แปล : พีรยา พรมภักดี
เรียบเรียง : รมิตา เนื่องทองนิ่ม

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci