cross body
FASHION

ส่อง 5 กระเป๋าหนังสะพายข้างสำหรับผู้ชาย แมตช์ได้หลายลุคพร้อมฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

แนะนำกระเป๋าใบเก่งสำหรับผู้ชายที่มาพร้อมฟังก์ชั่นพร้อมมอบลุคเท่อีกด้วย

     กระเป๋าหนังสะพายข้างดูจะเป็นไอเท็มแรกๆ ที่หนุ่มๆ พกพาติดตัวตลอดเวลา แต่หลายคนอาจมีคำถามว่า ทำไมใครต่อใครถึงชอบกระเป๋าสะพายข้าง เหตุผลก็คงเป็นเพราะการสะพายข้างนั้นสะดวกต่อการพกพา ทั้งยังทำให้มือทั้งสองข้างยังสามารถใช้งานได้อยู่ เฉกเช่นเดียวกับการสะพายเป้ที่หลัง เพียงแต่การสะพายข้างจะให้ลุคที่สมาร์ตกว่านั่นเอง และต่อไปนี้คือกระเป๋าสะพายข้างสำหรับผู้ชายที่เราอยากแนะนำ

 

dapper

 

Dapper Interlock Monogram Flap Crossbody Bag

     กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้ชายแบบมีฝาปิด ตัดเย็บด้วยหนังสังเคราะห์อัดลายสีเทาเข้มที่โดดเด่นด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายโมโนแกรม DP Interlock สีดำ เพิ่มผิวสัมผัสและความแตกต่างด้วยการตัดต่อกับหนังสังเคราะห์ผิวสัมผัสแบบเรียบนุ่ม บริเวณฝาหน้าและมุมกุ๊น ขอบข้างและก้นกระเป๋า กระเป๋ามีการเพิ่มลูกเล่นการจัดเก็บด้วยช่องล้วงด้านหลังฝาปิด ภายในมีช่องล้วงขนาดเล็ก ส่วนของซับในนั้นใช้ผ้าทวิลทอทแยงสีดำผิวนุ่มบุไว้ด้านใน สายสะพายปรับเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ได้ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ก็ว่าได้ 

 

tommy bag

ภาพ: Wardow 

Tommy Hilfiger รุ่น AM0AM10304 BDS

     กระเป๋าหนังสะพายข้างจาก Tommy Hilfiger รุ่นสีดำ ไซซ์ 9 นิ้ว เรียกว่าเป็นขนาดที่กะทัดรัดกำลังดี ส่วนของวัสดุทำจากหนังแท้ มอบสัมผัสที่นุ่มสบาย สายสำหรับสะพายทำจากผ้าไนลอนเกรดพรีเมียม ส่วนของฟังก์ชั่นนั้นกระเป๋ามีช่องใหญ่ 1 ช่อง และช่องเล็กด้านหน้าอีก 1 ช่อง ด้านหน้ากระเป๋าปักชื่อแบรนด์และแถบ 3 สีอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Tommy Hilfiger เป็นกระเป๋าสะพายข้างที่ให้ลุคที่เรียบหรูดูดี เหมาะสำหรับสะพายในทุกโอกาส โดยเฉพาะวันสบายๆ ที่ไม่มีสัมภาระเยอะ 

 



WATCH




coach

ภาพ: Coach.sa 

Coach Lee Crossbody In Signature Canvas

     กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้ชายใบนี้จาก Coach เป็นกระเป๋าสะพายข้างขนาด 6 นิ้ว ที่สะพายข้างออกมาแล้วช่วยเสริมลุคให้ดูเท่ ไม่อึดอัดเทอะทะ เป็นกระเป๋าขนาดกะทัดรัดที่เหมาะกับหนุ่มๆ ผู้มีสัมภาระน้อย และต้องการความคล่องตัวสูง วัสดุทำมาจากหนังลูกวัวขัดมัน ผสมกับผ้าแคนวาสพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ Coach มีฟังก์ชั่นช่องใหญ่ที่เปิด-ปิดด้วยฝาปิดแบบแม่เหล็ก และมีช่องซิปด้านหน้าแยกออกมาเพื่อให้สะดวกต่อการแบ่งของจัดเก็บ ส่วนสายสะพายปรับความยาวได้ตามที่ต้องการ

 

celine

ภาพ: Sasom

Celine Flap Messenger in Triomphe Canvas and Calfskin

     กระเป๋าหนังสะพายข้างแบรนด์ Celine ขนาด 22 นิ้ว เหมาะกับหนุ่มๆ สัมภาระเยอะหรือวันที่ต้องบ้าหอบฟางกว่าปกติ ทว่าก็ต้องการลุคที่สมาร์ตและหรูหราไปในตัว ทั้งใบนี้ยังสามารถใส่โน้ตบุ๊กพกพาไปทำงานได้อย่างสบาย ในส่วนของแมตทีเรียลผลิตจากหนังลูกวัวที่มอบผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ไม่แข็งกระด้างมือทั้งยังยังมีความทนทาน พิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ทั้งใบ ฝาเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็ก ใช้งานได้สะดวก มาพร้อมช่องใส่บัตรด้านหลัง สายสะพายผลิตจากผ้าใบ Triomphe ที่มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน สามารถปรับความยาวได้ตามความเหมาะสมของสรีระ

 

louis vuitton

ภาพ: th.louisvuitton

Louis Vuitton District PM

     กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้ชายจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton ซึ่งอาจจะเป็นแบรนด์ในฝันของใครหลายคน สำหรับรุ่นนี้ถือว่าเป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายในสไตล์แมสเซนเจอร์ที่มีความทันสมัยเหนือกาลเวลา ผลิตจากวัสดุ Monogram Eclipse แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ ฝาพับเปิด-ปิดแม่เหล็ก กระเป๋ามีขนาด 10 นิ้ว สามารถจุของได้ในปริมาณกำลังดี ฟังก์ชั่นช่องกระเป๋ามีซิปด้านหลังไว้ใส่ของเล็กๆ น้อยๆ สายสะพายไหล่ทอสัญลักษณ์ “Louis Vuitton” สามารถปรับความยาวได้ตามต้องการ เสริมความเรียบหรูสไตล์หลุยส์ วิตตองด้วยการประดับอักษรย่อ LV ที่เป็นโลหะสีดำที่มุมล่างขวาด้านหน้าของกระเป๋าซึ่งยกระดับความหรูหราไปอีกขั้น

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CrossBody