FASHION

กระแสรองเท้า Crocs จะกลับมาอีกครั้งเมื่อ Justin Bieber จับมือทำคอแลบอเรชั่นพิเศษ!

เมื่อรองเท้าจากหลายสิบปีก่อนจะวิ่งกลับมาวังวนแฟชั่นอีกชั่น สายแฟเตรียมตัวได้เลย

     หลายคนอาจจำภาพรองเท้า Crocs เป็นรองเท้าที่ย้อนยุคไม่ฮิตอินเทรนด์ในยุค 2020 แล้ว แต่ขอบอกว่าถ้าคุณกำลังคิดเช่นนั้น คุณอาจกำลังคิดผิด เพราะวันนี้รองเท้ายางมีรายลเอียดเป็นรูด้านบนจะกลับมาโลดแล่นในวงการแฟชั่นอีกครั้งด้วยความพิเศษในตัวมันเอง และผู้นำมาสร้างสรรค์ให้สดใหม่มากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือศิลปินหนุ่มระดับโลกอย่าง Justin Bieber ที่จับมือออกแบบรองเท้าให้กับแบรนด์เป็นที่เรียบร้อย เหมือนเป็นสัญญาณกลายๆ ว่ารองเท้าหน้าตาหนาใหญ่จะกลับมาครองโลกแห่งสไตล์อีกครั้ง


     เริ่มกันเรื่องของตัวรองเท้ากันก่อนเลย ด้วยการจับมือครั้งนี้ทำให้จัสตินได้ใช้แบรนด์ Drew House ของตัวเองเป็นรากฐานในการทำคอแลบอเรชั่น ดูได้จากโทนสีเหลืองที่ใช้คือโทนสีของแบรนด์จัสตินเป๊ะๆ สิ่งนี้มันเป็นกระแสตั้งแต่หนุ่มฮอตคนนี้โพสต์ภาพยั่วยวนด้วยรองเท้าคร็อคส์สีเหลืองลอยในสระน้ำพร้อมกับแคปชั่นว่า “Soon” มาต่อด้วยการโพสต์วิดีโอเค้กรูปรองเท้าคร็อคส์สีเหลืองพร้อมติดชาร์มพิเศษอันโดดเด่น เหมือนตรงนี้จะเริ่มทำให้แน่ใจแล้วว่าจัสตินกำลังจะจับมือกับแบรนด์รองเท้าแบรนด์นี้จริงๆ



WATCH




     ความพิเศษของรองเท้าคร็อคส์คู่นี้คือสี ชาร์มพิเศษทั้ง 8 ชิ้นไล่ตั้งแต่ชิ้นพิซซ่า สายรุ้ง ไปจนถึงโลโก้หน้ายิ้มของแบรนด์ดรูวเฮาส์ มากไปกว่านั้นจัสตินยังเผยถึงความน่าสนใจในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ว่า “ผมสวมคร็อคส์ตลอด การออกแบบรองเท้าของตัวเองจึงลื่นไหลเป็นธรรมชาติมาก ผมแค่โฟกัสในการทำให้มันออกมาเท่ในแบบที่ผมอยากจะใส่” สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นว่าผู้นำแฟชั่นอย่างจัสตินกำลังจะประกาศว่ารองเท้าที่ใครมองว่าเชยมันจะกลับมาอีกครั้ง เพราะเขามองว่าคร็อคส์ช่างเท่สุดๆ ไปเลย โดยรองเท้าคู่นี้จะปล่อยขายครั้งแรกหน้าเว็บไซต์ของทั้ง 2 แบรนด์ (คร็อคส์และดรูวเฮาส์) ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ เอาล่ะถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องหยิบรองเท้าคู่ที่เคยเฉิ่มเชยออกมาสไตลิ่งกันใหม่แล้ว หรือถ้าใครอยากกดรองเท้าคู่ใหม่ฝีมือการออกแบบของจัสตินก็ต้องไม่พลาดกับราคาหน้าป้าย 59.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,900 บาทเท่านั้น!

 

ภาพ: Courtesy of Brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JustinBieber