Chanel,Chanel22,กระเป๋าชาเนล
FASHION

ชมไลฟ์สไตล์ของ 3 สาวแห่งยุคผ่านแคมเปญภาพยนตร์พร้อมกระเป๋าอิทแบ็กใบล่าสุดจากโลกแฟชั่น 'Chanel 22'

พบแคมเปญภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของ Chanel ที่บอกเล่าเรื่องราวแสนสนุกของหญิงสาวทั้งสามสไตล์ ไปพร้อมกับกระเป๋าอิทแบ็กใบล่าสุดอย่าง 'Chanel 22'

หลังจากเปิดตัวโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 ที่มีกระเป๋าใบเด่นอย่าง ‘Chanel 22’ อิทแบ็กใบล่าสุดจากวงการแฟชั่น ที่แขกฟรอนต์โรว์ต่างหมายตาตั้งแต่แรกเห็น ด้วยดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมคลาสสิกพร้อมวัสดุหนังลายควิลต์หนึ่งในเอกลักษณ์ของชาเนล มาพร้อมกับเฉดสีที่มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นอย่างสีชมพู ม่วง เเละกรมท่า หรือจะเป็นโทนสีที่ให้กลิ่นอายความคลาสสิกของเเบรนด์อย่างสีขาวเเละดำ นอกจากนี้กระเป๋าอิทแบ็กใบนี้ยังประดับไปด้วยรายละเอียดจีบย่นบริเวณส่วนบนของกระเป๋า เชื่อมต่อเข้ากับสายกระเป๋าร้อยโซ่สีทอง ตกแต่งด้วยอะไหล่ทองฉลุลายโลโก้ CC และ CHANEL PARIS ไอคอนิกแห่งชาเนลที่ตราตรึงในความทรงจำของเหล่าสาวก

นอกจากความสวยงามของกระเป๋าอิทแบ็กใบนี้แล้ว ครั้งนี้ Virginie Viard ดีไซเนอร์และหัวเรือใหญ่แห่งชาเนล เธอได้รังสรรค์กระเป๋าใบนี้ให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนแฟชั่นรุ่นใหม่มากขึ้น ทั้งในเรื่องของขนาดกระเป๋าที่สามารถบรรจุสิ่งของในชีวิตประจำวันได้อย่างครบครัน ประกอบเข้ากับความแข็งแรงของกระเป๋าที่ช่างตัดเย็บของชาเนลได้ตัดเย็บมาอย่างประณีต ทำให้กระเป๋าอิทแบ็กใบนี้เป็นกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง



WATCH




ด้วยความโดดเด่นในเรื่องการใช้งานที่หลากหลายของกระเป๋าใบนี้ ชาเนลจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญภาพยนตร์เรื่องใหม่เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของแบรนด์ผ่านกระเป๋าที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยครั้งนี้ชาเนลทำงานร่วมกับคู่หูช่างภาพชาวดัตช์อย่าง Inez & Vinoodh ในฐานะผู้กำกับ ซึ่งทั้งคู่นับได้ว่าเป็นช่างภาพผู้มากไปด้วยประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพทั้งยังเป็นคู่หูช่างภาพที่ได้ทำงานร่วมกับแคมเปญต่างๆ ของชาเนลมาอย่างช้านาน

โดยภาพยนตร์แคมเปญนี้ได้ถูกแบ่งเป็นสองส่วน ได้แก่ ซีรี่ส์ภาพถ่ายและภาพยนตร์ 3 เรื่องซึ่งนำแสดงโดยนักแสดง 3 คนผู้เป็นตัวแทนหญิงสาวแห่งยุค เริ่มที่ Lily-Rose Depp หรือ ลิลลี่-โรส เดปป์ ลูกสาวผู้มากความสามารถของนักแสดงชื่อดังระดับตำนานอย่าง Johny Depp และนักร้องเสียงใสสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Vanessa Paradis ซึ่งลิลลี่เริ่มต้นบนเส้นทางสายบันเทิงในบทบาทเล็กๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Tusk และก้าวขึ้นสู่การเป็นตัวละครหลักในหลายๆ เรื่องต่อมา ด้วยบุคลิกเเละความสามารถของเธอทำให้บ่อยครั้งลิลลี่ โรสได้ถ่ายเเบบในเเคมเปญต่างๆ ร่วมกับชาเนล จนในที่สุดเธอได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง Brand Ambassador ของแบรนด์ชาเนลในเวลาถัดมา

คนต่อมา Margaret Qualley หรือ มาร์กาเร็ต ควาล์ลีย์ นักแสดงสาวสัญชาติอเมริกัน ซึ่งควาล์ลีย์ได้แสดงฝีมือของเธอลงบนภาพยนตร์อย่างมากมายตั้งแต่ปี 2013 กับเรื่อง Palo Alto ในบทบาทนักแสดงรอง แต่ด้วยความสามารถการแสดงของเธอที่ไปเข้าตาทีมผู้จัดซีรี่ส์อย่างเรื่อง The Leftovers ซึ่งเรามักเห็นเธอปรากฏตัวในงานสำคัญต่างๆ ของชาเนลไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น รวมไปถึงงานแฟชั่นโชว์ต่างๆ ของชาเนล

และอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์แคมเปญในครั้งนี้คือ Whitney Peak หรือ วิตนีย์ พีค นักแสดงสาวมากความสามารถจากประเทศยูกันดา ซึ่งหากพูดถึงเธอหลายๆ คนคงนึกถึงเธอในบทบาทของ Judith Blackwood จากซีรี่ส์เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina จากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix และอีกหนึ่งบทบาทวัยรุ่นสาวผู้มากด้วยปัญหาชีวิตจากเรื่อง Gossip Girls ในบทบาทของ Zoya Lutt ด้วยไลฟ์สไตล์ของเธอที่มีความเข้ากันได้ดีกับชาเนลทำให้ในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมา เธอได้รับเลือกให้เป็น House Ambassador คนใหม่ของชาเนล พร้อมสวมใส่ชุดในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021

ในการทำงานร่วมกันของพวกเธอทั้งสามคนในฐานะมิวส์แห่งเจนเนอเรชั่นนี้ ทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของพวกเธอที่มักไม่ค่อยเปิดเผยมากนัก บอกเล่าผ่านเรื่องราว 3 สไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างกันไป โดยอิงจากเรื่องราว ประสบการณ์ และสิ่งที่พวกเธอได้พบเจอในชีวิตจริง ผ่าน 3 ฉากหลังที่มีเอกลักษณ์สุดโดดเด่นซึ่งสะท้อนตัวตนของแต่ละคนที่ต่างกันไป โดยในแคมเปญภาพยนตร์นี้ยังแฝงความตลกขบขันที่ช่วยเพิ่มสีสันของเหล่าคนแฟชั่นรุ่นใหม่ พร้อมทั้งยังนำเอาวัฒนธรรมป๊อปอย่างภาพแอนิเมชั่น เข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญที่บอกเล่าความสนุกสนานของตัวละครและกระเป๋าอิทแบ็ก ‘Chanel 22’ ไปได้อย่างลงตัว สามารถติดตามภาพยนตร์แคมเปญสุดสร้างสรรค์และเรื่องราวสุดสนุกสนานของทั้งสามสาวได้แล้ววันนี้ที่ https://www.chanel.com/

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Chanel #Chanel22