FASHION

Cardi B เผยโฉมรองเท้าคู่พิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบ

แรปเปอร์สาววัย 28 ปีเผยแง่มุมความอบอุ่นที่เธอไม่ได้แสดงให้คนทั่วไปเห็นบ่อยนัก

     ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Cardi B แรปเปอร์สาวชื่อดังได้สร้างชื่อเสียงไว้มากมายในวงการบันเทิง แต่ก็มีหลายครั้งที่ชื่อเสียงด้านต่างๆ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเนื้อหาของผลงานและการแสดงออกของเธอเอง วันนี้เมื่อมีโปรเจกต์คอแลบอเรชั่นพิเศษเพื่อรังสรรค์รองเท้าคู่ใหม่สักคู่หนึ่ง เธอจึงอยากเผยอีกมุมหนึ่งให้คนได้รับรู้บ้างว่าแท้จริงแล้วตัวตนของเธอมีมิติมากกว่าสาวคาแรกเตอร์ร้อนแรงที่มาพร้อมบทเพลงเนื้อหารุนแรง วันนี้คาร์ดิ บีอีกร่างหนึ่งกำลังสร้างภาพจำใหม่ๆ พร้อมกับผลงานด้านแฟชั่นที่น่าจับตามองไม่น้อยลยทีเดียว

     แรปเปอร์สาววัย 28 ปีจับมือกับ Reebok แบรนด์กีฬาชื่อดังสร้างสรรค์โปรเจกต์ “Mommy & Me” ขึ้น โดยคาร์ดิ บีได้มีโอกาสออกแบบรองเท้าคู่พิเศษขึ้นเพื่อโปรเจกต์นี้โดยเฉพาะ และด้วยคอนเซปต์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องแม่ลูกแน่นอนว่าเธอนำเอาแรงบันดาลใจมาจาก Kulture ลูกสาววัย 2 ขวบสุดน่ารัก โดยเธอได้นำความรู้สึกถึงรักอันหาที่เปรียบไม่ได้และช่วงเวลาแสนพิเศษระหว่างเธอกับลูกมาต่อยอดเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ถึง 2 สีคือ “Rose Gold” และ “Aqua Dust” ซึ่งสีขั้วตรงข้ามทั้ง 2 สีนี้เป็นข้อความที่เธอต้องการสื่อให้กับทุกคนรับรู้ถึงชุดความคิดที่มีต่อลูกสาวทั้งความเฟมินีน ความเฉิดฉาย ความแข็งแกร่ง รวมถึงความสงบผ่อนคลาย

     แง่มุมความเป็นแม่ของคนบ้างคนสามารถเปลี่ยนแปลงตัวตนจากด้านหนึ่งสู่อีกด้านหนึ่งทันที ภาพจำของแรปเปอร์สาวสุดเผ็ดร้อนกลายเป็นภาพของคุณแม่ที่ใส่ใจรายละเอียดเกี่ยวกับลูกสาวอย่างมาก เธอสามารถดึงเอาความอบอุ่นที่มีให้คัลเจอร์มาเป็นแกนหลักในการสร้างผลงานด้านแฟชั่นได้อย่างน่าสนใจ สุดท้ายคาร์ดิ บีแสดงให้เห็นว่าแท้จริงแล้วมนุษย์ทุกคนเปรียบเหมือนเหรียญสองด้าน คาแรกเตอร์ในแต่ละด้านอาจดูขัดกันอย่างสิ้นเชิง แต่เธอก็แสดงให้เห็นว่าแรปเปอร์สายดุเดือดแบบเธอก็อ่อนโยนได้แบบที่เธอไม่ค่อยแสดงออกให้คนทั่วไปเห็นบ่อยนัก

 

ข้อมูล:

wwd.com

popsugar.com

finance.yahoo.com

 

ภาพ:

Josh Fogel



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB