FASHION

คอนเฟิร์มแล้ว! Timothée Chalamet และ Armie Hammer พร้อมหวนคืนจอในหนัง Call Me By Your Name ภาค 2

    หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับ "Call me by your name" ทั้งในเวอร์ชั่นของนวนิยาย และภาพยนตร์ จนต้องออกนวนิยายภาคต่ออย่าง "Find Me" มาเอาใจเหล่าแฟนคลับทั่วโลกเมื่อช่วยตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายชื่อดังขวัญใจชาวมิลเลนเนียลทั่วโลกก็กำลังจะได้ฤกษ์กลับมาลงจออีกครั้ง หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง ลูก้า กัวดาญิโน ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงหลักทั้ง ทิโมธี ชาลาเมต์ และอาร์มี แฮมเมอร์ นั้นจะกลับมาสายต่อการแสดงในภาคต่อที่ได้เค้าโครงเรื่องมาจากนิยาย "Find Me" นั่นเอง

     ทางผู้กำกับชาวอิตาเลียนมากฝีมือ ที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์คนนี้ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดว่า อยู่ในระหว่างการหาตัวคนเขียนบทในภาคต่อของ "Call My by Your Name" จากเดิมที่ภาคที่แล้วเป็น เจมส์ ไอวอรี่ ที่ได้รางวัลบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมจากเวที Academy Awards ปี 2018 ไปครองเป็นที่เรียบร้อย

     หลังจากที่หนังสือเล่มที่สองอย่าง "Find Me" ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชีวิตของทั้งเอลิโอและโอลิเวอร์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เรื่องราวหลังจากฤดูร้อนในอิตาลีที่ทั้งคู่ได้จากกัน แยกย้ายไปดำเนินชีวิตของตัวเอง โดยตัวละครเอลิโอได้ย้ายไปอยู่ปารีสเพื่อทำตามความฝัน กับการเป็นนักเปียโนมืออาชีพ และโอลิเวอร์ได้กลับไปเป็นศาสตราจารย์ที่ ​New England ในอเมริกา พร้อมมีครอบครัวเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งมีตัวละครสำคัญอย่าง Sami Perlman พ่อของเอลิโอที่มีบทบาทเพิ่มมากขึ้นในภาคนี้อีกด้วย เพราะเรื่องของเขาจะเข้ามาเป็ฯอีกหนึ่งเส้นเรื่องหลักของภาคนี้ ซึ่งงานนี้สามารถการันตีได้เลยว่า ภาพยนตร์ภาคต่อที่ได้นักแสดงดังชุดเดิมมาทำการแสดง พร้อมบทใหม่ๆ จะต้องครองใจเหล่าแฟนคลับได้เหมือนเดิมแน่นอน ต้องรอติดตามกันต่อไป...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CallMeByYourName #FindMe