FASHION

ที่นี่ที่แรก! Burberry ปล่อยแคมเปญคริสต์มาส พร้อมลุคพิเศษที่คอแลบกับ Vivienne Westwood

Burberry ปล่อยแคมเปญคริสต์มาสพร้อมรายละเอียดและบางไอเท็มจากคอแลบอเรชั่นกับ Vivienne Westwood

     Burberry ปล่อยแคมเปญคริสต์มาสใหม่ออกมาให้ยลโฉม และสัมผัสความแปลกแตกต่างของคริสต์มาสอังกฤษ โดยทางเบอร์เบอรี่ยึดภาพยนตร์เรื่อง Close Your Eyes and Think of Christmas เป็นแกนหลักของแคมเปญนี้ มีนักแสดงประกอบด้วย Kristin Scott Thomas และ M.I.A ซึ่งเป็นการเดบิวต์ของทั้งคู่ในแคมเปญของแบรนด์ พร้อมกันนี้มี Matt Smith และ Naomi Campbell 2 ดาวดังขาประจำ รวมถึง Valerie-Morris Campbell แม่ของนาโอมิก็เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

ภาพ : Burberry / Juno Calypso

     แคมเปญนี้เบอเบอร์รี่ได้ Juno Calypso ศิลปินและช่างภาพชาวอังกฤษมาลงมือถ่ายและกำกับให้ เพื่อเข้าถึงวัฒนธรรมและประเพณีการเฉลิมฉลองคริสต์มาสของชาวอังกฤษอย่างแท้จริง ตั้งแต่อากาศที่คาดเดาไม่ได้ ความสัมพันธ์ภายในครอบครัว รถไฟดีเลย์ ไปจนถึงงานเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส ธีมทั้งหมดนี้ถูกบันทึกผ่านเลนส์ของสุดยอดศิลปินอย่างจูโน่

ภาพ : Burberry / Juno Calypso

     รากฐานของแคมเปญนี้คือไอเท็มที่โดดเด่นของเบอเบอร์รี่สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตั้งแต่เทรนช์ โค้ต คาร์โค้ต ผ้าพันคอลายพิมพ์โมโนแกรม ไปจนถึงกระเป๋าคาด และอีฟนิ่งแวร์ ทั้งหมดเป็นไอเท็มที่แสดงตัวตนความเป็นเบอเบอร์รี่อย่างดีที่สุด



WATCH




ภาพ : Burberry / Juno Calypso

     พรีวิวโปรเจกต์ใหม่อย่าง Vivienne Westwood x Burberry ก็สามารถเห็นได้จากภาพของคู่แม่ลูกอย่าง นาโอมิและวาเรลี่ มอร์ริส แคมป์เบลที่สวมเสื้อไอเท็มในคอลเล็กชั่นดังกล่าว โดยคอลเล็กชั่นไอเท็ม 16 ชิ้นนี้จะปล่อยที่หน้าร้านและออนไลน์สโตร์ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

ภาพ Naomi Campbell และคุณแม่ Valeria Morris-Campbell ในลุคจากคอลเล็กชั่น Vivienne Westwood x Burberry / ภาพ : Burberry / Juno Calypso 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sehun #EXO