Britney Spears is pregnant.
FASHION

Britney Spears ประกาศข่าวดี...กำลังตั้งครรภ์กับสามีคนล่าสุด และอาจได้ลูกแฝด!

หลังจากนี้อีกหลายเดือน บริตนีย์ยังวางแผนที่จะเก็บตัวเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของเธอและลูก จากเหล่าปาปร้สซี่หิวข่าวอีกด้วย!

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดเซอร์ไพรส์ของปีนี้ก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดป็อปสตาร์ระดับตำนาน Britney Spears ได้ออกมาประกาศผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรกของเธอและสามีคนล่าสุด Sam Asghari" หลังจากที่เธอกลับมาจากทริปวันหยุดพักผ่อนกับสามี โดยเธอยังได้คาดเดาต่อไปอีกว่าครั้งนี้เธออาจจะได้ลูกแฝด และมีการวางแผนเก็บตัวในช่วงอีกหลายเดือนข้างหน้า เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวจากเหล่าปาปารัสซี่ให้กับตัวเองและลูกของเธอ ทั้งนี้บริตนีย์ยังได้พูดถึงความทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าที่เธอต้องเจอในช่วงตั้งครรภ์ลูกชาย 2 คนของเธอจากการแต่งงานครั้งก่อนอีกด้วย 

Britney Spears and Sam Asghari are expecting their first child.

     อย่างไรก็ตามการตั้งครรภ์ของบริตนีย์ในครั้งนี้ก็นับว่าเป็นข่าวดีในรอบทศวรรษของเธอก็ว่าได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอได้เคยร้องขอต่อชั้นศาลในตอนที่เธอยังมีผู้พิทักษ์ชีวิตอยู่ว่า เธอต้องการมีทายาทเพิ่ม ทว่าถูกปฏิเสธและไม่ได้รับอนุญาตให้ถอดเครื่องคุมกำเนิด IUD ของเธอออก จนกระทั่งเธอได้รับอิสรภาพเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา และสามารถกลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวของเธอเองอีกครั้ง โดยไม่ต้องมีผู้พิทักษ์ชีวิตอีกต่อไป

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวการต่อสู้ตลอด 13 ปีเพื่อปลดแอกชีวิตของบริตนีย์จากผู้พิทักษ์ชีวิตได้ที่นี่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/free-britney-trend-on-twitter)

     สำหรับชีวิตรักของ บริตนีย์ สเปียร์ส นั้น เธอเคยจดทะเบียนสมรสกับ Jason Allen Alexander เมื่อปี 2004 ทว่าการจดทะเบียนสมรสครั้งนั้นกินเวลาเพียง 55 ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนทั้งคู่จะหย่ากัน ก่อนที่ในเดือนกรกฎาคม 2004 ปีเดียวกันนั้น บริตนีย์จะได้ตัดสินใจหมั้นหมายกับ Kevin Federline และสร้างครอบครัวร่วมกันจนมีทายาทถึง 2 คนคือ Sean Federline และ Jayden Federline นั่นเอง

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #SamAsghari