FASHION

เน็ตฟลิกซ์จับมือแบรนด์สัญชาติอังกฤษเตรียมรังสรรค์รองเท้ากลิ่นอายย้อนยุคจากซีรีส์ Bridgerton

แฟชั่นจากซีรีส์เรื่องดังกำลังจะกลายเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่คนทั่วไปสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ภายในปี 2022

     ซีรีส์เรื่อง Bridgerton ถือเป็นซีรีส์ดราม่าย้อนยุคที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นประกอบกับการนำเสนออย่างมีมิติชั้นเชิง มากไปกว่านั้นเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมยังทำออกมาได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ หลายคนที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้จึงตั้งตารอว่าครั้งหนึ่งจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของไอเท็มวินเทจชิ้นเด็ดเหล่านั้นบ้างหรือไม่ วันนี้เน็ตฟลิกซ์กำลังเติมฝันให้แฟนซีรีส์อย่างจริงจังด้วยการผลิโปรเจกต์ใหม่ที่พร้อมรังสรรค์รองเท้ารุ่นพิเศษจากซีรีส์เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

     ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ชื่อดังได้จับมือกับ Malone Souliers แบรนด์รองเท้าระดับไฮเอนด์สัญชาติอังกฤษเพื่อทำคอลเล็กชั่นรองเท้าสุดพิเศษ โดยมี Shondaland บริษัทผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้เป็นผู้หนุนหลังอีกราย ซึ่งการทำคอแลบอเรชั่นครั้งนี้มีการเผยข้อมูลเบื้องต้นว่าจะมีรองเท้าสำหรับหญิงและชายที่ใช้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ดราม่าย้อนยุคเรื่องดังระดับโลกออกมาทั้งหมด 15 แบบ 

     ทาง Mary Alice Malone ผู้ก่อตั้งแบรนด์รองเท้าเผยว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของซีรีส์เรื่องบริดเจอร์ตันและโปรเจกต์ดังกล่าวเหมือนพาเราย้อนกลับไปสู่อดีตที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงและความสนุก ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับการทำรองเท้าแบรนด์เธออยู่แล้ว โจทย์ที่ยากที่สุดแต่ต้องทำให้ได้คือแมรี่ต้องหาวิธีการรังสรรค์รองเท้าย้อนยุคจากซีรีส์เรื่องนี้ให้สวยงามที่สุด ในขณะเดียวกันก็ต้องสวมใส่สบายเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ แฟนคลับบริดเจอร์ตันคอยติดตามกันต่อไปว่าโปรเจกต์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร และรองเท้าทั้ง 15 แบบจะสวยน่าช็อปเพียงใด คาดว่าคอลเล็กชั่นดังกล่าวจะเริ่มวางขายในปี 2022 (ยังไม่ระบุช่วงเวลา) ใครเป็นสาวกแฟชั่นย้อนยุคปีหน้าอาจได้จับจองเป็นเจ้าของรองเท้ากลิ่นสไตล์รีเจนซีสุดเก๋จากแบรนด์ดังกันแล้ว

 

ข้อมูล: wwd.com

ภาพ: Netflix



WATCH




WATCH