black pink takashi
FASHION

BLACKPINK เตรียมปล่อยผลงานคอแลบอเรชั่นกับ Takashi Murakami คอลเล็กชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น!

แม้ประเด็นการต่อสัญญากับต้นสังกัด YG Entertainment จะยังไม่มีความคืบหน้า แต่แบล็กพิงก์ก็มีผลงานด้านอื่นๆ ให้ติดตามอยู่เสมอ

     หลังจากเวลาผ่านไปนานนับเดือนความคืบหน้าของการต่อสัญญาของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก 'BLACKPINK' กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ดูเหมือนจะไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด แต่การเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อของเหล่าบลิงก์พอจะบรรเทาลงไปบ้างเพราะมีอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจกลบเรื่องการต่อสัญญาไปโดยปริยาย เมื่อบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของวงแบล็กพิงก์ได้โพสต์สตอรี่รูปโลโก้ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของ 'Murakami' ที่มีศิลปินชาวญี่ปุ่น Takashi Murakami เป็นผู้ออกแบบ ทว่าโลโก้นี้โดดเด่นด้วยสีชมพูผสานกับตัวอักษร ‘BLACKPINK’ สีชมพูวางบนภาพพื้นหลังสีดำ เพื่อบ่งบอกถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้

     ความน่าตื่นเต้นอีกอย่างหนึ่งคือการคอแลบอเรชั่นครั้งนี้จะเป็นคอลเล็กชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่นประกอบด้วยไอเท็มต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงแบล็กพิงก์โดยมีทาคาชิเป็นผู้ร่วมออกแบบ แม้จะยังไม่เผยรายละเอียดว่าไอเท็มที่ว่าจะมีอะไรบ้างแต่เหล่าบลิงก์ก็ล้วนตั้งตารอและมั่นใจหากเป็นผลงานจากศิลปินชาวญี่ปุ่นคนนี้ ส่วนหนึ่งเพราะทาคาชิเคยร่วมงานกับหลากแบรนด์ระดับโลก และอีกส่วนหนึ่งเขาขึ้นชื่อการเป็น 'ศาสดาแห่งป๊อปอาร์ต' ในวงการการออกแบบของประเทศญี่ปุ่นยิ่งทำให้เขาเป็นจุดสนใจมากถึงเพียงนี้ 

     ดอกไม้หลากสีที่มีใบหน้ายิ้มอยู่ตรงกลางมองเผินๆ แล้วอาจดูธรรมดาสำหรับใครหลายคน แต่มันกลับสร้างมูลค่ามากมายในวงการแฟชั่นเพราะทาคาชิแฝงความหมายไว้อย่างลึกซึ้งโดยเขาได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนอนิเมะและประเพณีญี่ปุ่นมาสร้างสรรค์ร่วมกับศิลปะตะวันตก ดอกมุราคามิจึงเป็นลายเส้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและผู้คนล้วนจดจำว่าหากดอกไม้นี้ไปปรากฏอยู่ที่ใด นั่นคือเกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์นั้นๆ กับทาคาชิแน่นอน เหล่าบลิงก์เตรียมจับตามองได้เลยว่าไอเท็มดังกล่าวจะมีอะไรบ้าง และทาคาชิจะรังสรรค์ผลงานสไตล์การวาดภาพญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมและอนิเมะร่วมสมัย ผสมผสานเข้ากับป๊อปคัลเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบล็กพิงก์ไว้อย่างไร รอชมผลงานพร้อมกันในวันที่ 8 ธันวาคม ที่กำลังจะถึงนี้

 

โลโก้ดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์ของ 'Murakami' ที่มีศิลปินชาวญี่ปุ่น Takashi Murakami เป็นผู้ออกแบบ โดดเด่นด้วยสีชมพูผสานกับตัวอักษร ‘BLACKPINK’ สีชมพูวางบนภาพพื้นหลังสีดำ เพื่อบ่งบอกถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้

 

ภาพ : อินสตาแกรม @blackpinkofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #TAKASHI