FASHION

Beyoncé คัมแบ็ก! ปล่อยตัวอย่างวิดีโออัลบั้มใหม่ล่าสุดในชื่อ 'Black Is King'

ล่าสุดศิลปินหญิงระดีบดีว่าอย่าง Beyoncé ยังได้เผยคลิปวิดีโอตัวอย่างโปรโมตอัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดในชื่อ "Black is king" ให้เหล่าแฟนคลับที่รอคอยการกลับมาของเธอได้ดูกันแล้วอย่างเป็นทางการ

     หลังจากที่เพิ่งสร้างกระแสปล่อยซิงเกิ้ล "Black Parade" ออกมาเพื่อแสดงจุดยืนเกี่ยวกับการต่อต้านการเหยียดสีผิวได้ไม่นาน ล่าสุดศิลปินหญิงระดีบดีว่าอย่าง Beyoncé ยังได้เผยคลิปวิดีโอตัวอย่างโปรโมตอัลบั้มเพลงใหม่ล่าสุดในชื่อ "Black is king" ให้เหล่าแฟนคลับที่รอคอยการกลับมาของเธอได้ดูกันแล้วอย่างเป็นทางการ ก่อนที่อัลบั้มเต็มจะถูกสตรีมครั้งแรกใน Disney+ วันที่ 31 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ (ตามไปชมคลิปวิดีโอได้ที่นี่)

     โดยอัลบั้ม Black is King นั้นจะถูกเผยแพร่ในรูปแบบของ Visual Albumn หรืออัลบั้มเพลงที่มีมิวสิกวิดีโอประกอบครบทุกเพลง ซึ่งบียอนเซ่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อัลบั้มดังกล่าวมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Lion King ที่เธอเคยมีส่วนร่วมทำงานด้วยก่อนหน้านี้ อีกทั้งบียอนเซ่ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอัลบั้มเพลงในครั้งนี้ของเธออีกด้วย

     นอกจากนี้สื่อหัวใหญ่อย่าง Variety, Disney และ Parkwood Entertainment ยังได้กล่าวในแถลงการณ์ไว้อีกว่า "Black Is King นับเป็นอนุสรณ์แห่งการเฉลิมฉลองให้กับโลกของกลุ่มคนผิวสี วิชวล
อัลบั้มนี้จึงเป็นเรื่องราวการรวมตัวกันของวัฒนธรรม และความเชื่อในยุคสมัยที่เราอยู่ร่วม เป็นของขวัญชิ้นพิเศษในการสมานรอยร้าวที่กำลังแตกสลายในสังคม" 



WATCH




       ที่เราต่างก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าอัลบั้มใหม่ล่าสุดแบบเต็มๆ ของศิลปินระดับตำนานคนนี้จะออกมาเป็นอย่างไรได้แล้วตอนนี้ที่ Disney+ ซึ่งโว้กขอเรียกน้ำย่อยด้วยภาพแฟชั่นสุดจัดจ้านเหล่านี้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #BlackIsKing