
เปิดประสบการณ์กับ ‘Beneunder’ แบรนด์สัญชาติจีนที่เปลี่ยนเหล่าไอเท็มให้กลายเป็นนวัตกรรมกลางแจ้ง
โว้กพาทุกคนไปเยือนแฟล็กชิปสโตร์ของเบเนอันเดอร์ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เพื่อชมวิสัยทัศน์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครันตอบโจทย์กิจกรรมเอาต์ดอร์ได้เรียบง่ายและสะดวกสบาย
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้คนในปัจจุบันต่างหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นไม่ว่าจะทั้งภายนอกหรือภายใน ประกอบไปด้วยอาหารการกิน เครื่องแต่งกาย หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้การใช้ชีวิตประจำวันพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่ต้องเจอในทุกวันได้เป็นอย่างดี แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์สัญชาติจีนอย่าง 'Beneunder' ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่อิงกับหลักความเป็นจริงให้การดำเนินชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสะดวกสบายที่สุด เฉกเช่นชื่อแบรนด์ที่มีความหมายว่า “ใต้ใบกล้วย” อันสะท้อนถึงเจตนารมณ์ของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้คนออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัวและเพื่อนฝูง เพื่อสัมผัสความสุขที่แท้จริงของธรรมชาติอย่างเรียบง่ายและสบายใจ
โว้กได้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของเบเนอันเดอร์ที่ตั้งอยู่ในเมืองเซินเจิ้นอันเป็นอีกหนึ่งเมืองใหญ่และมีอิทธิพลของประเทศจีน แบรนด์ได้เผยถึงการไม่หยุดพัฒนาเรื่องไอเท็มตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โดยจุดเริ่มต้นเกิดขึ้นจากร่มสีดำขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก แต่มีความแข็งแรงในการใช้งาน และปัจจุบันนี้ประกอบไปด้วยหลากหลายไอเท็มไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันแดด หมวกกันแดด แอ็กเซสเซอรี่ต่างๆ เช่น แว่นกันแดดที่สามารถพับได้ถึง 5 ทบเพื่อความสะดวกในการพกพา ไอเท็มเต็มไปด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายทันสมัย และมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ผ่านการพัฒนาโดยมีเทคโนโลยี AntiTech ที่มอบการป้องกันอย่างรอบด้าน หรือเทคโนโลยี UPF มีการป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB อีกทั้งยังสามารถกันน้ำ กันลม และกันแมลง แต่ยังคงความเบาสบายด้วย Ultralight Design
นอกจากนี้แบรนด์ยังพาโว้กไปเยือนแฟล็กชิปสโตร์บนพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจอย่าง Dayun Tiandi ที่เบเนอันเดอร์นำเสนอแนวคิดการเปิดรับธรรมชาติและชีวิตกลางแจ้งเข้ากับพื้นที่สีเขียวล้อมรอบทะเลสาบของ Dayun Tiandi ทำให้ผู้เยี่ยมชมสัมผัสได้ถึงธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ทั้งด้านในและด้านนอกของสโตร์ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ผ่านผนังกระจกใสที่ช่วยสร้างความรู้สึกเปิดโล่งและการเชื่อมกันอย่างไร้รอยต่อของร้านกับธรรมชาติ ส่วนภายในร้านมีโซนป่าฝนจำลอง รวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากธรรมชาติ เช่น หลังคาผ้าใบ การใช้เชือกแทนชั้นวาง และการใช้ไม้แทนคอนกรีตหรือโลหะ นอกจากนี้ในร้านยังมีโซนพื้นที่จัดกิจกรรมและมุมพักผ่อนกับเครื่องดื่มหลากเมนูที่สามารถผ่อนคลายเวลาชมไอเท็มได้
ด้วยเหตุนี้เองเบเนอันเดอร์จึงสานต่อเจตนารมณ์ด้วยการส่งต่อความเป็นเอกลักษณ์ไปยังประเทศต่างๆ ในเอเชีย โดยพร้อมเปิดหมุดหมายแรกในประเทศไทยปลายเดือนพฤษภาคมนี้ที่ชั้น 2 โซน Beacon เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอความเรียบง่ายผ่านนวัตกรรมที่แบรนด์พัฒนามาอย่างต่อเนื่องที่ทั้งโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยและครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่แบรนด์ตั้งใจให้เป็นเช่นนั้นเสมอมา
ภาพ : Courtesy of Beneunder
WATCH