FASHION

The New Era of Balenciaga

An Everyday Luxury, Bring Us Close to Reality ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสวยหรู มีสไตล์ และสวมใส่ได้จริงในผลงานสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นล่าสุดจากไอคอนิกแฟชั่นเฮาส์ Balenciaga

คงจะเป็นครั้งนี้ ที่เเฟชั่นทำหน้าที่คล้ายกระจกเงาสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา… เฉกเช่นที่ Demna Gvasalia ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์หัวขบถของเเบรนด์ ได้เเสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้คนบนท้องถนนกรุงปารีส หลอมรวมเข้ากับมรดกแห่งสไตล์ที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Cristobal Balenciaga มอบไว้ให้

เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนบนรันเวย์ ในรูปเเบบของคอลเล็กชั่นที่ตอบโจทย์การดีไซน์ทั้งเรื่องของแฟชั่นและฟังก์ชั่น ภายใต้ความสดใหม่ของสไตล์อาว็อง-การ์ดเเละไอเดียเฉียบคมที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังผลงานการออกแบบแทบทุกชิ้น

ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหนังรุ่น Triangle duffle ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน Pre-Fall 2017 นี้ ภายใต้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าใส่รองเท้าสกีทรงสามเหลี่ยม ไปจนถึงรองเท้ารุ่น Speed ที่มีความพิเศษตรงพื้นรองเท้าซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยี no memory ทำให้มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นง่าย เพื่อให้สามารถรองรับการเคลื่อนไหวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนั้นยังเอาใจสาวกของแบรนด์ด้วยการกลับมาของเทรนด์ Logo mania ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับ โลโก้ ไปจนถึงคำพูดและสโลแกนต่างๆ ที่ถูกนำมาเพิ่มสีสันให้กับคอลเล็กชั่น เห็นได้จาก กระเป๋า Bazar shopper ในลักษณะ All-logo ทั้งใบ

หรือจะเป็น Graffiti Printed บนกระเป๋ารุ่น iconic ที่สาวๆรู้จักกันดีอย่าง Classic City ซึ่งถือเป็นการฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆของ แอ็กเซสเซอรี่ Luxury Brand ทั่วไป ผ่านการดีไซน์ที่นอกกรอบทว่ายังคงรักษาอัตลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ได้อย่างสร้างสรรค์ ทำให้ Balenciaga เป็นหนึ่งในกูตูร์แฟชั่นเฮ้าส์ที่น่าจับตามองที่สุดในนาทีนี้

พบกับ It-Bag คอลเล็กชั่นใหม่ที่ Balenciaga The EmQuartier T. 02-021-2111 และSiam Paragon T. 02-610-9255

WATCH