FASHION

Birds of Paradise

จากเสน่ห์สีสันและการเคลื่อนไหวของนกพันธุ์สวยงามสู่แรงบันดาลใจในการสร้างคอลเล็กชั่น Autumn/winter 2017: Birds of Paradise จาก Aveda™  จุดประกายความคิดให้ผู้คนหันกลับมามองเหล่าปักษาด้วยสายตาคู่ใหม่ กล้าที่จะปกป้องสมดุลของธรรมชาติ เพื่อรักษาระบบนิเวศให้เหมาะสมกับการดำรงอยู่ของนกนานาชนิดต้นกำเนิดความสวยงามและมีพลัง

1 / 11

Hazel
เพิ่มประกายสีผมให้เจิดจ้าด้วยสี Copper ตัดผมด้วยเทคนิค Razor Cut เพื่อความพลิ้วไหว เสริมความเก๋ด้วยการหนีบผมเป็นลอนโดยใช้เทคนิค Crimp Wave ทําผม: Jinda Sangkhakaro, MOGA AVEDA, Central Embassy


2 / 11

Common Kestrel
ผมสั้นเรียบง่ายถูกเพิ่มความเก๋ด้วยหน้าม้า และเทคนิค EcliptingTM โดยการใช้สีสันที่หลากหลาย เพื่อให้ผมแลดูมีมิติ ทําผม: NY Team Newyork Newyork Hair Studio


3 / 11

Peacock Ray
การไล่สีน้ำเงินเข้ม ตัดกับสีเขียวอมเหลือง และสีฟ้าเข้มเช่นเดียวกับ สีสันสดใสเป็นประกาย ของขนนกยูง ทําผม: Thida Sangsuwan, Veda Salon


4 / 11

Sunbird
การเล่นเทคนิค Eclipting™ ช่วยเปิดใบหน้าให้สว่างซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของ ขนนก Sunbird ที่เจิดจ้าและสวยงาม ทําผม: Chatteeraphol Paritchayawattanasiri, THE GALLERY The Walk Kaset-Nawamin


5 / 11

Night Flock
ใช้เทคนิค Razor-cutting twisted เพื่อให้ ได้ลุคที่ดูหนักแน่นแต่ไม่แข็งจนเกินไป สร้าง texture ที่แปลกตาให้กับทรงผมของสุภาพสตรี ทําผม: Kirana Thammawong, Miss9 Exclusive Hair Salon


6 / 11

Violet Starling
ใช้เทคนิค Blend Colour Melting ให้โทนสีผม Plum และ Violet ที่แตกต่าง ประสานเชื่อมกันแบบ ไร้รอยต่อ ทำให้ดูมีมิติเปล่งประกาย ทําผม: Duangdao Saisee, MOGA AVEDA, EmQuartier


7 / 11

Burrow Owl
ทรงผมแบบสาวแอฟริกันท้องถิ่น ผมถูกยืดและสร้างลอนขึ้นมาใหม่เพื่อให้ได้ลอนที่ดูผ่อนคลาย และมีผมยาวที่สุขภาพดีมากขึ้น ทําผม: NY Team, Newyork Newyork Hair Studio 2, Kad Farang


8 / 11

English Sparrow
สีน้ำตาลธรรมชาติที่ถูกสไตลิ่งด้วยเทคนิค Tousle Curl จับลอนแบบฟรีฟอร์ม ให้ความรู้สึกแบบ Undone Look ทำผม: Phimprapha Poonchai, Humming Hair Salon


9 / 11

Harri's Hawk
การไล่เลเยอร์ในขั้นตอนการตัด ให้ความรู้สึก เหมือนลมที่พัดใต้ปีกผ่านเส้นขนสวยงาม ของเหยี่ยว ที่ดูมีพลังและเข้มแข็ง ทําผม: Panjamon Siripanya, Buya Salon, The Street


10 / 11

Cardinal Star
สีผม Dark Plum ใช้เทคนิค Eclipting™ สลับกับสีผมเข้ม อัพลุคให้ดูสง่างามและสุขุม แฝงความน่าค้นหา ทําผม: Yotsinee Kankla, THE GALLERY @ The Promenade


11 / 11

Plum Glow
การยืดเส้นผมให้ยาวและทำให้ดูคลาย อย่างเป็นอิสระ ทำให้ลอนผมดูเป็นธรรมชาติ ราวกับนกที่กำลังจะโบยบิน ทําผม: Thanaporn Thaithanee, The Element Lifestyle Salon


Behind The Scene



WATCH




1 / 7

MOGA AVEDA


2 / 7

Newyork Newyork Hair Studio


3 / 7

The Element Lifestyle Salon


4 / 7

Veda Salon


5 / 7

Buya Salon


6 / 7

The Gallery


7 / 7

Miss9 Exclusie Hair Salon


WATCH