FASHION

A$AP Rocky แรปเปอร์หนุ่มหวานใจ Kendall ร่วมดีไซน์แคปซูลคอลเล็กชั่นกับ GUESS Originals!

A$AP Rocky แรปเปอร์หนุ่มหวานใจ Kendall ร่วมดีไซน์แคปซูลคอลเล็กชั่นกับ GUESS Originals!

     ตอนนี้ใครๆ ก็รู้ว่า A$AP Rocky แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่วัย 28 กำลังเดทกับ Kendall Jenner อิทเกิร์ลคนฮอตอยู่ในตอนนี้ แต่ดูท่าทางจะไม่ได้รุ่งแค่ด้านความรักเท่านั้น เพราะล่าสุดในเรื่องงาน Rocky เพิ่งร่วมดีไซน์เสื้อผ้าในแคปซูลคอลเล็กชั่นกับแบรนด์อเมริกันดั้งเดิมอย่าง GUESS Originals ในชื่อคอลเล็กชั่น ‘GUESS Club’ ด้วย!

     เพราะความทรงจำที่ผูกพันกับแบรนด์นี้มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ Rocky เลือกหยิบกลิ่นอายวินเทจแบบ 80s และ 90s ของ GUESS มาผสมผสานเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยที่เป็นตัวตนของเขา ออกมาเป็นเสื้อผ้ายูนิเซ็กซ์ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสและแปลกใหม่ จนแค่เห็นก็รู้สึกสนุกได้ ไม่ว่าจะเสื้อเดนิมแจ็คเก็ตแบบโอเวอร์ไซส์ กางเกงเดนิมขาสั้นพร้อมดีเทลสะดุดตาด้วยการสอดแทรกแถบสีสดใสอย่างสีเขียวมินต์ เบบี้บลู และพาวเดอร์พิงก์ รวมทั้งเสื้อยืดตกแต่งแถบสีพร้อมโลโก้ “GUE$$” ที่ $ มาจากชื่อของ A$AP Rocky และสุดท้ายที่พลาดไม่ได้คือหมวกแคปที่มีให้เลือกถึง 4 คู่สีพร้อมปักคำว่า ‘GUESS CLUB’ ที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิเป็นที่สุด!

     คอลเล็กชั่น GUESS Club จะมีจำหน่ายทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ LOOKSI.COM เท่านั้น สามารถพรีออเดอร์ผ่าน www.looksi.com/guess-asaprocky ได้ในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ หรือสั่งซื้อได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ก.ค.ผ่านเว็บไซต์เดียวกัน สำหรับใครที่อยากเห็นหน้าตาคอลเล็กชั่นนี้แล้วสามารถคลิกดูก่อนใครได้ที่แกลเลอรี่ด้านบน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: A$AP Rocky Kendall Jenner GUESS Originals GUESS Club Guess