FASHION

‘Ariana Grande’ โดดเด่นด้วยลุค 'นางฟ้าแห่งท้องทะเล' บนพรมแดง Met Gala 2024!

นี่คือผลงานที่บ่งบอกความเป็นธีม 'Sleeping Beauties: Reawakening Fashion' ได้อย่างแท้จริง

     ยังคงเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์กันอย่างล้นหลามแม้งานจะจบลงไปแล้วกับ 'Met Gala' ประจำปี 2024 ภายใต้ธีม 'Sleeping Beauties: Reawakening Fashion' พร้อมกับเดรสโค้ดประจำปี 'The Garden of Time' ที่แสดงให้เห็นถึงการหวนคืนชุดในคลังอาร์ไคฟ์ให้กลับมาโลดแล่นบนสายทางแห่งแฟชั่นอีกครั้ง หรือแม้กระทั่งการตีความใหม่ด้วยการนำเหล่าชุดมาสร้างสรรค์ให้เหมือนกับการเดินชมความสวยงามท่ามกลางสวนในฝัน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ขนขบวนลุคดังกล่าวมาเฉิดฉายกันอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นคือศิลปินเจ้าของเพลง 'Yes, and?' อย่าง 'Ariana Grande' ที่นำเสนอความเป็น 'นางฟ้าแห่งท้องทะเล' พร้อมกับชุดที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตจากหอยมุกสีขาว

 

 

     โดยอาริอาน่ามาในลุคเกาะอกสีขาวทรงคอร์เซ็ตที่ประดับหอยมุกสีขาวล้วน ตัดต่อกับกระโปรงจับพลีตผ้าพลิ้วสีขาวเข้าชุดมอบกลิ่นอายของเปลือกหอยเพื่อนำเสนอถึงความเป็นนางฟ้าแห่งท้องทะเล ทั้งหมดจาก LOEWE ภายใต้การสร้างสรรค์ของ Jonathan Anderson ผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานเมต กาล่าในปีนี้ ทั้งนี้สไตลิสต์มากฝีมืออย่าง 'Michael Anthony' ผู้รับผิดชอบความสง่างามของอาริอาน่าในครั้งนี้กล่าวเกี่ยวกับลุคของเธอไว้ว่า "รูปลักษณ์ดังกล่าวสอดคล้องกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์และน่าหลงใหลของอาริอาน่าตลอดวิวัฒนาการของเธอในฐานะการเป็นศิลปิน มันเป็นเรื่องของความฝันและจินตนาการ"

     นอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "อาริอาน่าเชื่อใจฉันในการออกแบบปีกด้วยกลีบดอกไม้ที่เราประดับไว้บนขมับของเธอ พร้อมกับความหรูหราเหนือกาลเวลาที่ผสมผสานเอฟเฟกต์ของหอยมุกบนเสื้อผ้าอันน่าทึ่งของเธอเข้าด้วยกัน ชุดหอยมุกของโลเอเว่จึงเป็นสิ่งเดียวทืี่มอบแรงบันดาลใจนี้ให้แก่ฉัน" เมื่อไมเคิลกล่าวเช่นนี้แล้ว แฟนๆ จึงได้เห็นเบื้องหลังของผลงานสุดประณีตตั้งแต่หัวจรดเท้าของอาริอาน่า ว่าทุกอย่างทีี่รังสรรค์ขึ้นมานั้นสอดคล้องกับทีมและความฝันของเธอมาเสมอ ซึ่งตอบโจทย์การฟื้นคืนชีพความสวยงามของจินตนาการ ไล่เรียงไปถึงชุดที่สวมใส่ที่มอบความประทับใจให้ผู้คนไม่รู้ลืม

 

ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #MetGala #MetGala2024